ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จากใจ!สุทธินันท์ขอโทษผิดฟอร์มเกมเจ๊าอิรัก

จากใจ!สุทธินันท์ขอโทษผิดฟอร์มเกมเจ๊าอิรัก

Posted 10/09/2015 by goal.com

 

กองหลังจากชลบุรีแสดงสปิริตยอดเยี่ยมเมื่อโพสต์ขอโทษแฟนบอลหลังทำผลงานได้ไม่ดีในเกมเสมออิรัก พร้อมเผยมีอาการบาดเจ็บรบกวนเช่นกัน

สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังจาก ชลบุรี เอฟซี ของทีมชาติไทย โพสต์อินสตาแกรมขอโทษแฟนบอลหลังรู้ดีว่าทำผลงานได้ไม่ดีนักในเกมเปิดบ้าน เสมอ ทีมชาตอิรัก 2-2 ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ 3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปีถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนเริ่มครึ่งหลัง โดยเจ้าตัวเผยว่ามีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อกระตุก แต่ก็ไม่ลืมกล่าวขอโทษเพราะก่อนหน้านั้นรู้ดีว่าโชว์ฟอร์มได้ไม่ดี

"ผมต้องขอขอบคุนทุกคนที่เข้ามาชมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทีม ชาติไทยกับทีมชาติอิรัก จนเต็มสนามราชมังคลาฯเมื่อวานนี้ มันเป็นบรรยากาศที่ผมจะไม่ลืมเลยว่าครั้งนึงเคยได้เล่นฟุตบอลที่นี้และ บรรยากาศแบบนี้"

"อีกหนึ่งสิ่งที่ผมอยากขอโทษแฟนบอลทุกคนคือผมไม่สามารถเอาฟอร์ม การเล่นที่ดีที่สุดออกมาแสดงให้เห็นได้ เพราะเนื่องจากผมได้มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อกระตุกบริเวณต้นขาข้างขวาใน ช่วงต้นครึ่งแรก ผมขอโทษคับและผมจะทำตัวเองให้ดีกว่านี้คับ ขอขอบคุนทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผมมาตลอด" กองหลังจากฉลามชลระบุผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

สำหรับ สุทธินันท์ พุกหอม คาดว่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วย ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บ

 

ผม ต้องขอขอบคุนทุกคนที่เข้ามาชมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติไทยกับทีม ชาติอิรัก จนเต็มสนามราชมังคลาฯเมื่อวานนี้ เป็นบรรยากาศที่ผมจะไม่ลืมเลยว่าครั้งนึงเคยได้เล่นฟุตบอลที่นี้และบรรยากาศ แบบนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่ผมอยากขอโทษแฟนบอลทุกคนคือผมไม่สามารถเอาฟอร์มการเล่นที่ดี ที่สุดออกมาแสดงให้เห็นได้ เพราะเนื่องจากผมได้มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อกระตุกบริเวณต้นขาข้างขวาใน ช่วงต้นครึ่งแรก ผมขอโทษคับและผมจะทำตัวเองให้ดีกว่านี้คับ ขอขอบคุนทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ผมมาตลอด

A photo posted by Suttinun Phukhom (@suttinun_m6) onSep 9, 2015 at 7:24am PDT

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้นำทัพอบรมทักษะยช.ขอนแก่น12ก.ย.นี้
    บริษัท ดีคอลเจน จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิซิโก้ และสโมสรฟุตบอลขอนแก่นเอฟซี ดึง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย อบรมเทคนิคฟุตบอลชั้นสูงให้กับแข้งไอ้หนู 15-18 ปี ในโครงการ "3 พลังสานฝัน" วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้ ที่สนามกีฬากลางจ.ขอนแก่น
  • ซิโก้รับได้สื่อนอกวิจารณ์ชี้ต้องปรับเพื่อก้าวสู่อช.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ขอบคุณ "บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ติดตามชมเกมที่ทีมชาติไทย เสมอ อิรัก 2-2 น้อมรับคำบัญชาในการสร้างความสุขให้กับแฟนบอลไทยอย่างต่อเนื่อง เผยเป็นเรื่องดีที่ได้รับรู้จุดด้อยของทีมจากการวิเคราะห์ของสื่อนอก เพื่อนำมาปรับใช้ในอนาคตให้กับทีม ที่สำคัญยังมีหลายส่วนที่ต้องแก้ไขหากว่าทีมจะขึ้นไปอยู่ในระดับต้นของ เอเชีย เล็งหารือกับ "บังยี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไย เพื่อขอเก็บตัว 14 วัน ก่อนจะไปลุย เวียดนาม ในวันที่ 13 ต.ค. นี้
  • ทีมอิรักระส่ำหลังเจ๊าเกมช้างศึก2-2
    ควันหลงจากเกมที่ อิรัก บุกมาโดน ทีมชาติไทย ตีเสมอ 2-2 เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ผ่านมา ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแฟนเพจ Iraqi Football News ที่มีหลายคนออกมาวิจารณืถึงผลงานในเกมดังกล่าว รวมไปถึงการบริหารทีมในยุคของ ยาห์ยะ อัลวาน ที่ขึ้นมากุมบังเหียน
  • อย่าหยุดฝัน! กรวิทย์ รับ ไทยต้องพัฒนาต่อเพื่อไประดับเอเชีย
    กองหลังของทัพช้างศึก ยอมรับว่า ทีมยังอยู่ห่างจากระดับท็อปของเอเชีย และต้องพัฒนาต่อไป เพื่อที่จะไปให้ถีงระดับนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »