ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเรือสักโมเมนต์กุนซัดทดเจ็บพาทีมซิวแชมป์ลีก

แฟนเรือสักโมเมนต์กุนซัดทดเจ็บพาทีมซิวแชมป์ลีก

Posted 11/09/2015 by siamsport

กันลืม! กองเชียร์ แมนฯ ซิตี้ ปิ๊งไอเดียในการทบทวนนาทีประวัติศาสตร์ ทีมรักสร้างปาฏิหาริย์ซัด 2 ประตูช่วงทดเจ็บกระชากถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก จากอ้อมอก แมนฯ ยูไนเต็ด สำเร็จ เดินเข้าร้านให้ช่างลงเข็มแจงรายละเอียดนาทีแห่งความทรงจำที่แขน

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้วิธีบันทึกความทรงจำช่วงเวลาสำคัญของสโมสรแบบไม่เหมือนใคร ให้ช่างสักลายที่แขนเป็นข้อความบรรยายจังหวะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงขวัญใจ ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บ เกมชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 คว้าแชมป์ลีกมาครอง เมื่อฤดูกาล 2011-12

กองเชียร์ "เรือใบสีฟ้า" ที่ใช้ชื่อว่า "@mancitybear" โพสต์รูปรอยสักลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "นี่คือรอยสักใหม่ของผม" โดยเป็นรูปโยงจังหวะลูกบอลที่ถูกส่งต่อกันของนักเตะ และเขียนกำกับไว้ว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟื้นจากหลุม ผมสาบานได้คุณไม่มีทางเห็นอะไรแบบนี้อีกครั้งแน่ ดังนั้นดูซะแล้วดื่มด่ำกับมัน พวกเขาแค่ได้ยินข่าวจากสนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ (รังเหย้าของ ซันเดอร์แลนด์) 2 ประตูในช่วงทดเจ็บเพื่อให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระชากแชมป์มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดยอดไปเลย!!" ขณะที่ด้านล่างสุดยังมีรอยสักเชิดชู มาร์ติน ไทเลอร์ กูรูคนดังแห่งวงการลูกหนังอังกฤษ อีกด้วย

ทั้งนี้ในเกมดังกล่าว แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นฝ่ายตามหลัง "คิวพีอาร์" 1-2 ขณะที่สถานการณ์บีบให้ต้องชนะเท่านั้นหากหวังครองแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปี หลัง "ปีศาจแดง" บุกไปนำ ซันเดอร์แแลนด์ 2-1 ในเวลาเดียวกัน ก่อนที่ เอดิน เชโก้ และ อเกวโร่ จะซัด 2 ประตูท้ายเกม ช่วยให้ทีมพลิกนรกสำเร็จในท้ายที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือ-ปืนเล็งซิวอิสโก้เสริมกลาง
    สื่อกระทิงดุ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตาดูพัฒนาการแบบใกล้ชิดของ อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด ที่ยังมีอนาคตไม่แน่นอนกับต้นสังกัด คาดทั้ง 2 ทีมอาจกระชากมาร่วมทัพ หากนักเตะไม่แฮปปี้กับ "โลส บลังโกส"
  • พาร์เลอร์ชี้เดอบรอยน์จะพิสูจน์ว่าสิงห์คิคผิด
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตห้องเครื่องตัวเก่ง อาร์เซน่อล มั่นใจ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่า เชลซี คิดผิดมหันต์ที่ขายทิ้ง และแทบไม่ให้โอกาสลงโม่แข้งเลย ชี้ซีซั่นที่ผ่านมาสตาร์เบลเยียมโชว์ฟอร์มที่แท้จริงออกมาแล้ว และจะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ "เรือใบสีฟ้า" อย่างแน่นอน
  • อดีตโค้ชเผยเรือ-สิงห์สนมาร์กซิยาลตั้งแต่เด็ก
    อดีตโค้ชสมัยเด็กของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงค่าตัวแพง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยทั้ง เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ เคยพยายามคว้าหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสไปปั้นเองตอนนักเตะอายุแค่ 11 ปีมาแล้ว โดยเฉพาะ "เรือใบสีฟ้า" ที่เชิญเจ้าตัวไปเยี่ยมชมสนามซ้อมกันเลยทีเดียว
  • ปูด!บาร์ซ่าจ้องซิวนาบาสร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวล็อกเป้าไปที่ เฆซุส นาบาส ปีกจรวด แมนฯ ซิตี้ โดยพวกเขาหวังให้เข้ามาทดแทน เปโดร โรดริเกซ ที่ย้ายไป เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »