ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือ-ปืนเล็งซิวอิสโก้เสริมกลาง

เรือ-ปืนเล็งซิวอิสโก้เสริมกลาง

Posted 10/09/2015 by siamsport

 

สื่อกระทิงดุ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตาดูพัฒนาการแบบใกล้ชิดของ อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด ที่ยังมีอนาคตไม่แน่นอนกับต้นสังกัด คาดทั้ง 2 ทีมอาจกระชากมาร่วมทัพ หากนักเตะไม่แฮปปี้กับ "โลส บลังโกส"

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล 2 สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อิสโก้ อารากอน มิดฟิลด์ตัวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน และอาจดำเนินการคว้าตัวมาเสริมทัพในอนาคต

กองกลางทีมชาติสเปน วัย 23 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะขวัญใจแฟนบอล "ราชันชุดขาว" แต่ยังไม่เป็นที่ชัดว่าจะเป็นนักเตะตัวหลักหรือไม่ เนื่องจากในทัพ "โลส บลังโกส" อุดมไปด้วยมิดฟิลด์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, โทนี่ โครส, แกเร็ธ เบล, ลูก้า โมดริช และ มัตเตโอ โควาซิช และล่าสุด "สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" กับ "เรือใบสีฟ้า" กำลังจับตาดูสถานการณ์เกี่ยวกับพัฒนาการของ อิสโก้ อย่างใกล้ชิด และทั้ง 2 ทีม อาจเดินหน้าดึงตัวมาร่วมทีม ถ้านักเตะไม่มีความสุขกับต้นสังกัด

ทั้งนี้ อิสโก้ ย้ายจาก มาลาก้า มาอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2013 และลงสนามให้ต้นสังกัดกว่า 100 นัดรวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เวนเกอร์ปัดขายมอนเรอัลให้บิลเบา
    สื่อตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล หยุดการพูดคุยกับ แอธเลติก บิลเบา เกี่ยวกับการที่ นาโช่ มอนเรอัล โยกไปเล่นในถิ่น ซาน มาเมส เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แม้มีข่าวลือ แข้งกระทิงดุอยากกลับไปในศึกลา ลีกา ก็ตาม
  • ดาวรุ่งปืนหวังสูง!อยากเดตริฮานน่า
    คริส วิลล็อค ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ อาร์เซน่อล เปิดใจ อยากเดตกับ ริฮานน่า ศิลปินชื่อก้องสุดๆ พร้อมเผย นักเตะขวัญใจของตนคือ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า
  • เวนเกอร์เตือนอองรีปรับแนวคิดหากอยากเป็นกุนซือ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล แนะ เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงคนเก่ง หากอยากทำงานเป็นผู้จัดการทีมในอนาคต ต้องปรับเรื่องสภาพจิตใจและให้ความสนใจกับบุคคลรอบข้างมากขึ้น
  • ไม่เคยลืม! วารานเผยโดน"มู"เคี่ยวหนักจนเลิกขี้เกียจ
    แนวรับชาวฝรั่งเศสเผยโดนนายใหญ่ชาวโปรตุกีสเคี่ยวหนักจนสามารถขจัดโรคขี้เกียจในตัวออกไปได้ราฟาเอล วาราน แนวรับดาวรุ่งของเรอัล มาดริด รำลึกอดีตเคยโดน โชเซ มูรินโญ เล่นบทโหดใส่จนเขาทิ้งนิสัยขี้เกียจของตัวเองจนหมดสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »