ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เวนเกอร์ปัดขายมอนเรอัลให้บิลเบา

ลือ!เวนเกอร์ปัดขายมอนเรอัลให้บิลเบา

Posted 10/09/2015 by siamsport

 

สื่อตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล หยุดการพูดคุยกับ แอธเลติก บิลเบา เกี่ยวกับการที่ นาโช่ มอนเรอัล โยกไปเล่นในถิ่น ซาน มาเมส เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แม้มีข่าวลือ แข้งกระทิงดุอยากกลับไปในศึกลา ลีกา ก็ตาม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้หยุดการเจรจากับ แอธเลติก บิลเบา ทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เรื่อง นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายชาวสแปนิช ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซาน มาเมส ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มีข่าวหนาหูว่า กองหลังวัย 29 ปี อาจย้ายไปเล่นให้ทีมดังแคว้นบาสก์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และนักเตะก็ต้องการกลับไปค้าแข้งในศึกลา ลีกา ด้วย อย่างไรก็ตาม "สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ชื่อก้องแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า เวนเกอร์ ไม่สนใจที่จะปล่อยตัว มอนเรอัล ที่ตกเป็นตัวสำรองของ คีแรน กิ๊บบ์ส ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ในช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ มอนเรอัล ที่ลงโม่แข้งให้ทีมชาติสเปน 16 นัด เริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งกับ โอซาซูน่า และโยกไปเล่นให้ มาลาก้า เมื่อปี 2011 ก่อนย้ายมาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ในปี 2013 โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ออกตัวสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีก 2 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวรุ่งปืนหวังสูง!อยากเดตริฮานน่า
    คริส วิลล็อค ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ อาร์เซน่อล เปิดใจ อยากเดตกับ ริฮานน่า ศิลปินชื่อก้องสุดๆ พร้อมเผย นักเตะขวัญใจของตนคือ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า
  • เวนเกอร์เตือนอองรีปรับแนวคิดหากอยากเป็นกุนซือ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล แนะ เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงคนเก่ง หากอยากทำงานเป็นผู้จัดการทีมในอนาคต ต้องปรับเรื่องสภาพจิตใจและให้ความสนใจกับบุคคลรอบข้างมากขึ้น
  • พาร์เลอร์ชี้เดอบรอยน์จะพิสูจน์ว่าสิงห์คิคผิด
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตห้องเครื่องตัวเก่ง อาร์เซน่อล มั่นใจ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่า เชลซี คิดผิดมหันต์ที่ขายทิ้ง และแทบไม่ให้โอกาสลงโม่แข้งเลย ชี้ซีซั่นที่ผ่านมาสตาร์เบลเยียมโชว์ฟอร์มที่แท้จริงออกมาแล้ว และจะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ "เรือใบสีฟ้า" อย่างแน่นอน
  • อาร์เตต้าเผยดีใจคืนทัพช่วยปืนซีซั่นนี้
    มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่องตัวเก๋า อาร์เซน่อล เผยดีใจที่ฟิตเต็มปั๋ง และกลับมาลงฟาดแข้งให้ทีมอีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังต้องพักแข้งจากอาการเดี้ยงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รับการต้องขึ้นเขียงผ่าตัดเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ พร้อมหวังช่วยเพื่อนร่วมทีมและนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ประสบความสำเร็จต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »