ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวรุ่งปืนหวังสูง!อยากเดตริฮานน่า

ดาวรุ่งปืนหวังสูง!อยากเดตริฮานน่า

Posted 10/09/2015 by siamsport

 

คริส วิลล็อค ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ อาร์เซน่อล เปิดใจ อยากเดตกับ ริฮานน่า ศิลปินชื่อก้องสุดๆ พร้อมเผย นักเตะขวัญใจของตนคือ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า

คริส วิลล็อค กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนอยากเดตกับ ริฮานน่า นักร้องสาวคนดังอย่างมาก

ทั้งนี้ แข้งวัย 17 ปี บอกว่าหากได้เดตกับ ริฮานน่า นั้น ตนก็จะพาศิลปินระดับโลกไปกินข้าวเย็นด้วยกันอย่างชื่นมื่นที่ร้าน นันโด้ส์ (Nando’s) เลย พร้อมให้สัมภาษณ์อีกหลายเรื่อง อาทิเช่น การบอกว่านักเตะที่ตนชื่นชอบคือ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นต้น

สำหรับ วิลล็อค นั้น ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของ "ไอ้ปืนใหญ่" โดยในช่วงปรี-ซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล ในรอบรองชนะเลิศของทัวร์นาเมนต์พิเศษ ฟุตบอลเอเชีย โทรฟี่ 2015 นัดที่เจอกับ สิงคโปร์ XI ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบียกฟานกัลหัวก้าวหน้าสมัยคุมบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าชาวสแปนิช กล่าวชม หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่ามีแนวความคิดที่ก้าวหน้ากว่าคนอื่นๆ สมัยกุมบังเหียน บาร์เซโลน่า พร้อมมั่นใจ กุนซือชาวดัตช์จะไปได้สวยกับ "ปีศาจแดง"
  • เวนเกอร์เตือนอองรีปรับแนวคิดหากอยากเป็นกุนซือ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล แนะ เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงคนเก่ง หากอยากทำงานเป็นผู้จัดการทีมในอนาคต ต้องปรับเรื่องสภาพจิตใจและให้ความสนใจกับบุคคลรอบข้างมากขึ้น
  • พาร์เลอร์ชี้เดอบรอยน์จะพิสูจน์ว่าสิงห์คิคผิด
    เรย์ พาร์เลอร์ อดีตห้องเครื่องตัวเก่ง อาร์เซน่อล มั่นใจ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่า เชลซี คิดผิดมหันต์ที่ขายทิ้ง และแทบไม่ให้โอกาสลงโม่แข้งเลย ชี้ซีซั่นที่ผ่านมาสตาร์เบลเยียมโชว์ฟอร์มที่แท้จริงออกมาแล้ว และจะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ "เรือใบสีฟ้า" อย่างแน่นอน
  • อาร์เตต้าเผยดีใจคืนทัพช่วยปืนซีซั่นนี้
    มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่องตัวเก๋า อาร์เซน่อล เผยดีใจที่ฟิตเต็มปั๋ง และกลับมาลงฟาดแข้งให้ทีมอีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังต้องพักแข้งจากอาการเดี้ยงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รับการต้องขึ้นเขียงผ่าตัดเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ พร้อมหวังช่วยเพื่อนร่วมทีมและนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ประสบความสำเร็จต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »