ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เซ็ง!หนูแจ็คไม่ฟิตชวดบู๊สโต๊ค

เวนเกอร์เซ็ง!หนูแจ็คไม่ฟิตชวดบู๊สโต๊ค

Posted 11/09/2015 by siamsport

นอนเปลนานไปแล้ว! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส รับ แจ็ค วิลเชียร์ ฟื้นตัวช้ากว่าที่คาดการณ์ไว้ ชวดลงคุมแดนกลางให้ อาร์เซน่อล เกมดวล สโต๊ค แน่นอน สวนทางกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ที่ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงคุมแนวรับอีกครั้ง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมลีกที่จะเปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้ เนื่องจากยังต้องพักฟื้นจากอาการเจ็บเอ็นกระดูกน่องซ้ายฉีกขาด

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "ผมยังไม่เห็นเขาเลยในช่วง 2 หรือ 3 วันหลัง เขาฟื้นตัวอย่างช้าๆ และผมไม่สามารถบอกคุณได้มากกว่านี้เกี่ยวกับมัน ผมจะคุยกับทีมแพทย์ของผมในวันนี้ มันช้ากว่าที่เราคาดการณ์ไว้ เนื่องจากผมคาดว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้หลังจากสัปดาห์เบรกให้เกมทีมชาติ แต่โชคร้ายเขาจะยังไม่พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมวันเสาร์นี้ เขาล้มเหลวในการฟื้นตัวและผมต้องรู้เกี่ยวกับมัน แต่ผมไม่สามารถบอกอะไรคุณได้มากเนื่องจากผมยังไม่รู้รายละเอียดจากทีมแพทย์"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังเผยด้วยว่า โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ คู่ปราการหลังตัวกลาง ฟิตพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง โดยระบุว่า "กอสซิแอลนี่ สมบูรณ์ดี เขาฝึกซ้อมเมื่อวานนี้และไร้ปัญหาใดๆ ผู้เล่นทั้งหมดที่เดินทางไปรับใช้ทีมชาติกลับมาในสภาพฟิตเต็มร้อย เราจะทีมเดิมให้พร้อมใช้งาน แมร์เตซัคเกอร์ กลับมาซ้อมได้แล้วเช่นเดียวกัน ดังนั้นเราจะต้องตัดสินว่าเขาฟิตแค่ไหนในเกมวันเสาร์นี้ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติ"

นอกจากนี้ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังกล่าวถึงเกมกับ "ช่างปั้นหม้อ" ว่า "ในบ้านเราทำผลงานได้ค่อนข้างดีในการดวลกับ สโต๊ค เราเจอปัญหาในการบุกไปเยือน สโต๊ค เป็นบางครั้ง พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในสไตล์ พรีเมียร์ลีก ขนานแท้ พวกเขารู้วิธีการทำงานและมีประสบการณ์"

"พวกเขาร่วมชิงชัยใน พรีเมียร์ลีก มาเป็นเวลานาน พวกเขาพัฒนาขึ้นในด้านเทคนิคจากการมี อิบราฮิม อเฟลลาย, โบยาน เกร์กิช, เซอร์ดาน ชากิรี่, มาเม่ บิราม ดิยุฟ ในแนวรุก และ ชาลี อดัม ในแผงมิดฟิลด์ พวกเขามีนักเตะที่เต็มไปด้วยเทคนิคหลายราย ที่สามารถสร้างปัญหาให้กับคุณได้" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่ปรับปืน!ซนเผยไก่ไม่ให้ใช้รถสีแดง
    เกลียดกันเข้าเส้น! ซน เฮือง-มิน ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ เผยเจ้าหน้าที่ สเปอร์ส สั่งห้ามตัวเองไม่ให้ใช้รถสีแดง เพราะเป็นสีประจำสโมสร อาร์เซน่อล พร้อมเชื่อจะยกระดับฝีเท้าได้อีกเมื่อได้มาทำงานร่วมกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่
  • วัลค็อตต์เฉือนเบลแข้งเร็วสุดเกมฟีฟ่า16
    จรวดทางเรียบ! อีเอ สปอร์ตส์ ค่ายเกมดัง เผยนักเตะที่มีความเร็วสูงสุดในเกม "ฟีฟ่า 16" ให้บรรดาเกมเมอร์ได้เห็น ธีโอ วัลค็อตต์ ปีก อาร์เซน่อล เฉือน แกเร็ธ เบล ดาวดัง เรอัล มาดริด ผงาดเบอร์ 1 เคียงข้าง มาธิส โบลลี่ แนวรุก ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ
  • อเนลก้าเชื่อเวนเกอร์คิดถูกไม่ซื้อกองหน้า
    สวนกระแส! นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ ตัดสินใจถูกแล้วที่ไม่ซื้อดาวยิงคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ เหตุขุมกำลังที่มีอยู่ก็เจ๋งพอแล้ว รับรองอีกไม่นาน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำแน่
  • เรือ-ปืนเล็งซิวอิสโก้เสริมกลาง
    สื่อกระทิงดุ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตาดูพัฒนาการแบบใกล้ชิดของ อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด ที่ยังมีอนาคตไม่แน่นอนกับต้นสังกัด คาดทั้ง 2 ทีมอาจกระชากมาร่วมทัพ หากนักเตะไม่แฮปปี้กับ "โลส บลังโกส"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »