ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเนลก้าเชื่อเวนเกอร์คิดถูกไม่ซื้อกองหน้า

อเนลก้าเชื่อเวนเกอร์คิดถูกไม่ซื้อกองหน้า

Posted 11/09/2015 by siamsport

สวนกระแส! นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ ตัดสินใจถูกแล้วที่ไม่ซื้อดาวยิงคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ เหตุขุมกำลังที่มีอยู่ก็เจ๋งพอแล้ว รับรองอีกไม่นาน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำแน่

นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงสนับสนุน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ที่ไม่ซื้อกองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเชื่อว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ จะกลับมาโชว์ฟอร์มถล่มประตูให้ทีมได้อย่างแน่นอน

อเนลก้า แสดงความเห็นว่า "อาร์แซน เคยทำแบบเดียวกันนี้กับผมตอนที่ เอียน ไรท์ ไม่อยู่แล้ว เขาไม่ได้ซื้อใครเข้ามา และทำให้ผมต้องเค้นผลงานออกมาให้ได้ เขาเชื่อมั่นในตัวผม และในที่สุดผมก็ได้เล่นเป็นประจำ แถมยังทำผลงานได้ดีอีกด้วย เขาทำแบบนั้นกับ ชิรูด์ ในเวลานี้"

"แน่นอน คุณสามารถพูดได้ว่า ทีมไม่ดีพอในเวลาที่ไม่ได้แชมป์ เนื่องจากแฟนบอลต้องการให้ทีมคว้าแชมป์อยู่แล้ว คุณสามารถพูดได้เสมอว่า ทีมจำเป็นต้องซื้อใครมาเสริมแดนหน้าอีก แต่ช่วงที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้ซื้อ เมซุต โอซิล ที่เป็นนักเตะที่ดี และ อเล็กซิส ซานเชซ ซึ่งก็เป็นผู้เล่นที่ดีเช่นกัน"

"พวกเขาสามารถทำประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงได้ แฟนบอลอาจจะต้องการนักเตะประเภทชื่อดังในแนวรุก แต่ผมเชื่อว่า ชิรูด์ ดีพอที่จะทำประตูได้มากมาย และข้างหลังเขาก็มีนักเตะชั้นยอดที่สามารถจ่ายให้เขายิงได้อย่างถล่มทลาย อาร์เซน่อล มีทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว แฟนบอลอาจมองไม่เห็น แต่พวกเขาจะทำได้แน่" อดีตดาวยิงน้ำหอม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือ-ปืนเล็งซิวอิสโก้เสริมกลาง
    สื่อกระทิงดุ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตาดูพัฒนาการแบบใกล้ชิดของ อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด ที่ยังมีอนาคตไม่แน่นอนกับต้นสังกัด คาดทั้ง 2 ทีมอาจกระชากมาร่วมทัพ หากนักเตะไม่แฮปปี้กับ "โลส บลังโกส"
  • ลือ!เวนเกอร์ปัดขายมอนเรอัลให้บิลเบา
    สื่อตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล หยุดการพูดคุยกับ แอธเลติก บิลเบา เกี่ยวกับการที่ นาโช่ มอนเรอัล โยกไปเล่นในถิ่น ซาน มาเมส เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แม้มีข่าวลือ แข้งกระทิงดุอยากกลับไปในศึกลา ลีกา ก็ตาม
  • ดาวรุ่งปืนหวังสูง!อยากเดตริฮานน่า
    คริส วิลล็อค ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ อาร์เซน่อล เปิดใจ อยากเดตกับ ริฮานน่า ศิลปินชื่อก้องสุดๆ พร้อมเผย นักเตะขวัญใจของตนคือ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า
  • เวนเกอร์เตือนอองรีปรับแนวคิดหากอยากเป็นกุนซือ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล แนะ เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงคนเก่ง หากอยากทำงานเป็นผู้จัดการทีมในอนาคต ต้องปรับเรื่องสภาพจิตใจและให้ความสนใจกับบุคคลรอบข้างมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »