ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "วีเจจ๋า"สุดแซบ อวดตู้มโชว์หวิว ถ่ายแบบเซ็กซี่

"วีเจจ๋า"สุดแซบ อวดตู้มโชว์หวิว ถ่ายแบบเซ็กซี่

Posted 11/09/2015 by สยามบันเทิง

กลับมาถ่ายแบบให้ชมกันอีกครั้ง สำหรับสาวโสดเนื้อหอมอย่าง “วีเจจ๋า”ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ล่าสุดสลัดผ้าโชว์หวิว อวดตู้ม ทำเอาหนุ่มๆ กำเดาแทบพุ่ง เพราะสาวจ๋า สวยแซบ ไม่น่าเชื่อว่าจะไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาจับจองหัวใจเธอซะที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ โพสต์ภาพหวิวในอ่าง โชว์รอยสักสุดเซ็กซี่..ส่วนไหนให้ทาย ?
    กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จัดเต็มความแซ่บรอบดึก โชว์หวิวอวดผิวเนียนในอ่างอาบน้ำ พร้อมเผยรอยสักสุดเซ็กซี่... ให้ลุ้นเองว่าส่วนไหน
  • 'ยิปซี' ควง 'เจษ' เที่ยวมัลดีฟส์ ทะเลหวาน..ชัดกว่าคำว่าแฟนอีก
    ถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่รักร่วมค่าย ที่ดูสวีต หวานถี่ ล่าสุดสาวเปรี้ยว “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ก็เพิ่งควงหวานใจ “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ไปสวีตหวานที่มัลดีฟส์ เจอ ยิปซีมาร่วมงานเปิดกล้องละครเรื่อง “เพื่อเธอ” ที่แอ็กซ์ สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เลยถามว่า ทริปนี้น้ำทะเลหวานเลยมั้ย? “น้ำทะเลเค็มเหมือนเดิมค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้สวีตอะไรมากนะคะ มันเหมือนทุกทริปที่เราไป เปลี่ยนสถานที่ก็ตื่นตา ตื่นใจ สวยมากจริงๆค่ะ” ไปกัน 2 คนรึเปล่า? “ไปกับเพื่อนด้วยค่ะ มีเพื่อนไปกันอีก 2 คน” เรียกว่าทริปนี้กระชับความสัมพันธ์มากขึ้นมั้ย? “ไม่ได้กระชับอะไรนะคะ ก็ไปเหมือนเดิมค่ะ เหมือนไปกับเพื่อนเปลี่ยนที่เที่ยว”
  • "ขนมจีน-กุลมาศ" เจอบทท้าทาย เปลี่ยนลุคเซ็กซี่
    นอกจากเป็นนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ที่มีแฟนคลับติดอกติดใจแล้ว นี่เป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่สาว “ขนมจีน” กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ มาพิสูจน์ฝีมือในบทของ สารภี ตัวสีสันจี๊ดจ๊าดในละครเรื่อง “ดอกซ่อนชู้” ทางช่อง 8 ต้องตามมาดูกันว่า เธอจะทำการบ้านและระบายสีกับตัวละครสุดแซบตัวนี้แค่ไหน
  • รวมดาวเด้งหรู..ดูแพงเวรี่เซ็กซี่
    งานครบรอบ 14 ขวบสื่อบันเทิงดัง "มายาชาแนล" ผ่านพ้นไป อั๊ยย่ะ..ทำเอาชาวโลกแก้วตาพัง!! ไปตามๆกัน กับดาวเด้ง ดาวดังที่ยกขบวนพาเหรดกันมาอวดรัศมี ออร่า ที่บอกเลยว่านางหรูดูแพงและเซ็กซี่เกิ้น ทั้งแบบใสๆวัยรุ่นชอบ และใสๆหนุ่มใหญ่ หนุ่มน้อยชอบ อาทิ..สาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ คนสวยที่ภักดี 7 สี ก็แหกแหวกอกอวดอึ๋มขาวโบ๊ะเซะซี่ แล้วไหนจะสาว "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี กับนางเอกเพื่อนซี้ "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่สวยฟรุ้งฟริ้งดูเปี๋ยนไป ปุ๊กลุกดูแล้วเบ้าหน้าแปลกๆใหม่ๆ ส่วนมินไม่รู้ว่าไปยกฟาร์มโชคชัยมาด้วยอ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »