ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชขาดอิบรา,ปาสตอเร่ฟัดบอร์กโดซ์

เปแอสเชขาดอิบรา,ปาสตอเร่ฟัดบอร์กโดซ์

Posted 11/09/2015 by siamsport

โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คอนเฟิร์ม ทีมจะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ สำหรับเกมดวลกับ บอร์กโดซ์ วันศุกร์นี้ ระบุรายแรกแค่ล้า ส่วนรายหลังเจ็บน่อง

โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์คนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญชาวสวีดิช และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดลงเตะเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ เปแอสเช มีคิวเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับมือ ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์ วันศุกร์ที่ 11 กันยายนนี้ เนื่องจากทั้งคู่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

ยอดทีมแห่งกรุงปารีสกำลังลุ้นคว้าชัยรวดทั้ง 5 นัด นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล ทว่าเกมวันศุกร์นี้พวกเขาจะปราศจากสองแข้งหลักอย่าง อิบราฮิโมวิช และ ปาสตอเร่ โดยรายแรกมีปัญหาเรื่องความล้า ส่วนรายหลังมีอาการบาดเจ็บตรงน่อง

"ผมไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลกับสภาพร่างกายของ อิบราฮิโมวิช เพียงแต่ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ในสภาพที่พร้อมแบบเต็มร้อยเท่านั้น จริงๆ แล้วในวันพรุ่งนี้เขาสามารถลงเล่นได้นะ แต่เราตัดสินใจไม่ให้เขาลงเล่น เราอยากให้เขาพักเพื่อให้พร้อมสำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก (เปิดบ้านเจอ มัลโม่ วันอังคารที่ 15 กันยายนนี้) ส่วน ปาสตอเร่ ก็จะไม่ได้อยู่ในทีมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้เช่นกัน เขาเจ็บเล็กๆ สองจุดตรงน่อง" บล็องก์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »