ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีทวีตเฮฮา!เดเคอายืดสัญญาเพิ่ม4ปี

แฟนผีทวีตเฮฮา!เดเคอายืดสัญญาเพิ่ม4ปี

Posted 12/09/2015 by siamsport

 
เหมือนได้แข้งชั้นนำ เสริมทัพ! กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มปริ่ม หลัง ดาบิด เด เคอา จบปัญหาคาราคาซังลงนามยืดสัญญาเพิ่ม 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยก้อนโตเรียบร้อย แฟนรายหนึ่งชี้ได้ประโยชน์ทุกฝ่าย แข้งสแปนิชฟันค่าแรงเพิ่ม ส่วน "ปีศาจแดง" เรียกค่าตัวได้เต็มเหนี่ยวหากเจ้าตัวย้ายทีม ขณะที่บางส่วนเชื่ออดีตโกล แอต.มาดริด ยังคงจะมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนหน้า

        แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมโพสต์แสดงความเห็นและให้อภัย ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน หลังเจ้าตัวตกลงต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" ออกไปอีก 4 ปี หรือจนถึงปี 2019 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมมีเงื่อนไขสามารถขยายสัญญาออกไปได้อีก 1 ปี

 

         ก่อนหน้านี้ อดีตนายทวาร แอตเลติโก มาดริด แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายฝันสลายอดย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เพราะเกิดความผิดพลาดในด้านการสื่อสารและการส่งเอกสารจนส่งเรื่องไม่ทันเส้น ตายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะตกลงต่อสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) เรียบร้อย

 

         "@LaughingFooty" โพสต์รูป หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ และ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหาร "เร้ด เดวิลส์" นั่งทุบหน้าอกที่โต๊ะอาหารเหมือนโล่งใจ ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "เมื่อ เด เคอา เซ็นสัญญาใหม่"

 

         ด้าน "@TrueRedDevils" เขียนข้อความว่า "ทวีตบอกต่อกันไป ถ้าคุณมีความสุขกับการเซ็นสัญญาใหม่ของ เด เคอา"

 

         ขณะที่ "@MOgdenTelegraph" ทวีตว่า "ทุกฝ่ายล้วนพอใจกับสัญญาใหม่ของ เด เคอา เขาได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น ยูไนเต็ด เก็บผู้เล่นสำคัญไว้ได้ และเรียกร้องค่าตัวได้ถ้าเขาย้ายทีมในซัมเมอร์หน้า"

 

         ส่วน "@PeoplesPerson_" กล่าวว่า "เด เคอา เซ็นสัญญาใหม่เพิ่ม 4 ปี ภาพที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพรุ่งนี้ (เกม "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.) จะต้องเหลือเชื่อสุดๆ อย่างแน่นอน"

 

         อย่างไรก็ตาม ยังมีแฟนบอลบางส่วนเชื่อว่า จอมหนึบวัย 24 ปียังคงจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า โดย "@MaveMUFC" โพสต์ว่า "ดีใจที่ เด เคอา เซ็นสัญญาใหม่ ผมยังคงคิดว่าเขาจะย้ายทีมช่วงหน้าร้อนหน้า แต่นั่นหมายความว่าเราจะได้เงินก้อนโตจากการปล่อยตัวเขา"

 

         ด้าน "@RafaelH117" กล่าวว่า "ผมจะไม่ปิดโอกาสที่ เด เคอา จะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์หน้า แม้ว่าเขาเพิ่งต่อสัญญาใหม่ แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกท่าทางราวกับว่าดีจริงๆ ที่เขาอยู่กับทีมต่อไป"

 

         ส่วน "@MUFC_social" ทวีตข้อความว่า "เด เคอา อยู่กับทีมต่อและเซ็นสัญญาใหม่เป็นเรื่องเยี่ยม แฟนบอล ยูไนเต็ด ต้องจำไว้ว่านี่อาจไม่ใช่การอยู่กับทีมในระยะยาว บางที เด เคอา อาจย้ายทีมในปีหน้าก็เป็นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!โจนส์สลัดเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    ฟังข่าวดีกันต่อเนื่องเลยสำหรับสาวก "เร้ด อาร์มี่" เมื่อ ฟิล โจนส์ กองหลังคนเก่ง กลับมาลงซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว หลังหายหน้าไปพักใหญ่เนื่องจากมีอาการเจ็บน่อง แต่ยังไม่ฟิตพอลงช่วย "ปีศาจแดง" ทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้
  • สถิติฟ้องรูนปืนฝืดสุดเวลาลงดวลหงส์
    สาวก "ปีศาจแดง" อาจต้องลุ้นหนักหน่อยหากหวังเห็น เวย์น รูนี่ย์ ซัดประตู ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ หลังสถิติฟ้องกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มักถูกวิญญาณสากกระเบือเข้าสิงเมื่อลงดวลกับอริตัวฉกาจ ขณะที่ลูบปากทุกครั้งเมื่อลงเผชิญหน้ากับ เวสต์แฮม
  • เดเคอารับซึ้งแฟนผี-ฟานกัลเชื่ออยู่ยาวแน่
    ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน โพสต์ผ่านโลกออนไลน์ขอบคุนแฟนผีที่ให้การหนุนหลังตนเองอย่างไม่มีเงื่อนไข หลังเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หมาดๆ 4 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายได้อีก 1 ปี ทำให้เจ้าตัวจะอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอย่างน้อยถึงปี 2019 หลังเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายดีลต้องล่มในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ
  • แฮปปี้เอนดิ้ง!เดเคอาต่อสัญญาผีถึงปี2019
    จบลงด้วยดี! ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงต่อสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปอีก 4 ปี พร้อมออปชั่นขยายได้อีก 1 ปี เรียบร้อย หลังเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายดีลต้องล่มในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »