ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือไม่ง่าย!มุลเลอร์นำ3หน้าฉะเอาก์สบวร์ก

พี่เสือไม่ง่าย!มุลเลอร์นำ3หน้าฉะเอาก์สบวร์ก

Posted 12/09/2015 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แม้ผลงานจะดีเยี่ยมแต่เกมนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อดูจากสถิติโดย โธมัส มุลเลอร์ จะลงนำสามประสานแดนหน้าล่าชัย เกมพบ เอาก์สบวร์ก ผู้มาเยือน ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558
บาเยิร์น มิวนิค - เอาก์สบวร์ก
ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี เอชดี, ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอชดี (20:30 น.)


สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ของเทรนเนอร์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หมดสิทธิ์ใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเลือดดัตช์เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมทีมชาติชวดลงแน่นอน ส่วนกลุ่มเดี้ยงอยู่ก่อนทั้ง เมห์ดี้ เบนาเตีย,ฆาบี มาร์ติเนซ, ฟร้องค์ ริเบรี่, ยาน เคียร์ชโฮฟฟ์ พักตามเดิม สำหรับ คิงสลีย์ โกม็อง ดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์ที่ดึงมาจากยูเวนตุสจะเริ่มต้นบนม้านั่งสำรอง

นายทวาร มานูเอล นอยเออร์ แนวรับสามคน เยโรม บัวเต็ง, ชาบี อลอนโซ่ และ ดาวิด อลาบา แผงกองกลาง ฟิลิปป์ ลาห์ม เดินเครื่องกับ อาร์ตูโร วิดัล, มาริโอ เกิทเซ่อ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า สามประสานแดนหน้า โธมัส มุลเลอร์, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ดักลาส คอสต้า

มาร์คุส ไวน์ซีเริล กุนซือเอาก์สบวร์ก เตรียมเปิดตัว คู จา โชล สตาร์เกาหลีใต้ที่ดึงมาจากไมนซ์ยืนตัวจริงทันที ส่วน ฟิลิปป์ มักซ์ บาดเจ็บระหว่างซ้อมรอทดสอบความฟิต ถ้าไม่ไหวจริงๆ คอสแตนตินอส สตาฟายซิลิส จะเสียบแทน

ตำแหน่งอืนไม่มีปัญหา มาร์วิน ฮิตซ์ เฝ้าเสา แนวรับจากขวาไปซ้าย พอล แฟร์เฮก, ฮง จุง โฮ, แร็กนาร์ คลาวาน และ ตอสแตนตินอส สตาฟายซิลิส

ดาเนียล ไบเออร์ ยืนตัวรับ แผงมิดฟิลด์ประกอบด้วย ราอูล โบบาดีย่า, คู จา โชล, ฮาลิล ฮัลตินท็อป และ โทเบียส แวร์เนอร์ หน้าเป้า เคลาบี้ มีลุ้นมากกว่า ซาช่า เมิลเดอร์ส และ ทิม มาตาฟซ์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์ - เยโรม บัวเต็ง, ชาบี อลอนโซ่,ดาวิด อลาบา - ฟิลิปป์ ลาห์ม, อาร์ตูโร วิดัล, มาริโอ เกิทเซ่อ,ติอาโก้ อัลกันตาร่า - โธมัส มุลเลอร์, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้,ดักลาส คอสต้า

เอาก์สบวร์ก : มาร์วิน ฮิตซ์ - พอล แฟร์เฮก, ฮง จุง โฮ, แร็กนาร์ คลาวาน,คอสแตนตินอส สตาฟายซิลิส - ดาเนียล ไบเออร์ - ราอูล โบบาดีย่า, คู จา โชล, ฮาลิล ฮัลตินท็อป,โทเบียส แวร์เนอร์ - เคลาบี้

ผู้ตัดสิน : คนุท เคียร์ชเชอร์

 ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
-เอาก์สบวร์กชนะถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดที่พบกับบาเยิร์น (1 - 0 ทั้งสองเกม) แต่ "เสือใต้" ชนะสองเกมก่อนหน้านี้ ถึงอย่างนั้น ก็ทำให้ มาร์คุส ไวน์ซีเริ่ล เป็นกุนซือคนเดียวในบุนเดสฯ ที่ชนะบาเยิร์นฯ 2 ครั้ง ในยุคของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า

-แต่ทีมของ "เป๊ป" ชนะในแปดเกมที่เหลือในทุกรายการ ตั้งแต่เอาก์สบวร์กเลื่อนชั้นสู่บุนเดสฯ ในปี 2011 (6 ในบุนเดสฯ และ 2 ในเดเอฟเบ-โพคาล) ยิงไป 20 ประตู และเสียแค่ 2 ประตูใน 8 เกมนี้ โดยที่ "เสือใต้" ยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูในทุกนัด

-สถิติของบาเยิร์นฯ ในฤดูกาลนี้ ที่ชัยชนะ 3 นัดรวด และผลต่างประตูได้เสีย +9 มีเพียงแค่ 4 ครั้งเท่านั้นที่มีทีมที่ทำสถิติดีกว่า คือ "เสือใต้" ในฤดูกาล 2007/08 กับ 2012/13 และดอร์ทมุนด์ในฤดูกาล 1994/95 กับฤดูกาลนี้

-ฤดูกาลนี้ เอาก์สบวร์กเก็บแต้มได้เพียงแค่ 1 คะแนนจาก 3 นัด ยิงได้ลูกเดียว เสียอีก 3 ประตู ถือเป็นการสตาร์ทฤดูกาลที่แย่สุดอันดับสอง รองจากในฤดูกาล 2012/13 (มี 1 แต้ม ยิงได้ 1 เสียถึง 5 ประตู) โดยในปีนั้นทีมจบอันดับที่ 15

-"เสือใต้" ไม่เคยแพ้ในครึ่งซีซั่นแรกตั้งแต่เดือนตุลาคม 2012 (แพ้เลเวอร์คูเซ่น 1 - 2) โดยพวกเขาไม่แพ้ใครถึง 45 นัด ก่อนพักเบรกฤดูหนาว (ชนะถึง 37 เสมอ 8) และในยุคของ "เป๊ป" พวกเขาไม่แพ้ใครถึง 37 เกม (ชนะถึง 32 เสมออีก 5)

-ทีมของมาร์คุส ไวน์ซีเริ่ล แพ้ถึง 9 จาก 18 เกมหลังสุด ในช่วงระหว่างสองซีซั่นนี้ (ที่เหลือชนะเพียง 4 เสมอ 5) แต่อย่างน้อยทีมก็เก็บแต้มได้ในช่วงนี้อย่างน้อย 1 แต้มต่อนัด

-โทมัส มุลเลอร์ ที่จะอายุครบ 26 ปี หลังเกมนี้เพียงวันเดียว เป็นดาวซัลโวของลีกที่ 5 ประตู โดยมีเพียงสองผู้เล่นที่ยิงได้อย่างน้อย 5 ลูก ใน 3 นัดแรก คือ รอย มาคาย อดีตรุ่นพี่ในทีม "เสือใต้" (6 ประตู) ในฤดูกาล 2005/06 และคู่แข่งของมุลเลอร์ในคืนนี้ ฮาลิล อัลตินท๊อป (6 ประตูเท่ากัน) สมัยยังค้าแข้งให้ไกเซอร์ฯ ในฤดูกาลเดียวกัน

 

โปรแกรมฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน
20:30 น.   บาเยิร์น มิวนิค Vs เอาก์สบวร์ก   รับชม : พีพีทีวี เอชดี, ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอชดี
20:30 น.   ฮันโนเวอร์ Vs ดอร์ทมุนด์      
20:30 น.   อิงโกลสตัดท์ Vs โวล์ฟสบวร์ก     รับชม :  ฟ็อกซ์ สปอร์ต
20:30 น.   เลเวอร์คูเซ่น Vs ดาร์มสตัดท์   รับชม :  ฟ็อกซ์ สปอร์ต 2
20:30 น.   แฮร์ธ่า เบอร์ลิน Vs สตุ๊ตการ์ท      
23:30 น.   แฟร้งค์เฟิร์ต Vs โคโลญจน์     รับชม :  ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอชดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »