ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เชื่อโค้ชโชคกดดันเพราะสื่อ วอนอย่าดราม่าเหมือนวงการบันเทิง

ซิโก้เชื่อโค้ชโชคกดดันเพราะสื่อ วอนอย่าดราม่าเหมือนวงการบันเทิง

Posted 14/09/2015 by goal.com

เฮดโค้ช ช้างศึกเปิดเผยถึงทุกปมประเด็นเกี่ยวกับการทำงานในช่วงที่ผ่านมา พร้อมขอร้องว่าอย่าเอาเรื่องดราม่ามาใส่เหมือนวงการบันเทิง

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เชื่อว่าสาเหตุที่ โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนมีปัญหาในช่วงที่ผ่านมา เพราะกดดันที่ไม่มีอะไรชัดเจน พร้อมวอนสื่อว่าอย่าทำให้เรื่องดราม่าเหมือนวงการบันเทิง

รายงานล่าสุดระบุว่า โค้ชโชค ออกมาตัดพ้อเล็กน้อยถึงความไม่ชัดเจนเรื่องการคุมทีมชุดปรีโอลิมปิก หลังไม่มีการฝึกซ้อมและอุ่นเครื่องเลย จนเป็นปมปัญหาและมีข่าวลือว่าอาจจะตัดสินใจลาออก

"โค้ชโชคเป็นคนตั้งใจทำงาน อาจจะมีน้อยใจบ้าง เพราะพี่ไม่มีเวลา และมีนักข่าวไปถามทุกวัน"

"ที่ผ่านมาปรีโอลิมปิก ไม่ได้อุ่นเครื่องเลย มันก็ทำให้โชคก็กดดัน ผมเป็นหัวหน้าโค้ชก็กดดันไม่น้อยกว่ากัน ทำไมไม่มาถามผม คนที่ใกล้ชิดผมก็รู้ว่าเป็นยังไง ฉะนั้นต้องมาถามผม” ซิโก้ กล่าวในงานแถลง

"จริงแล้วก็คุยกับพี่โชคมาตลอด และโชคก็กดดันที่มันไม่ชัดเจน จริงๆเราก็ชี้แจงแล้วว่า โค้ชโชคก็นั่งฝั่งซ้าย โค้ชรุ่งนั่งฝั่งขวา ที่ผ่านมาเราต้องโฟกัสกับเกมอิรักก่อน ซึ่งเป็นนโยบายของสมาคม โชคเป็นน้องรัก เราคบกันมา 20 ปี ก็ไม่มีอะไร แม้วันนี้พี่โชคไม่ได้มาประชุม แต่เขายังเป็นทีมของเราเสมอ"

"แพลนงานโอลิมปิกก็ต้องรอนายก ว่าจะเชิญใครมาอุ่นเครื่องกับทีมโอลิมปิก จริงๆก่อนหน้านี้ก็พยายามหาสโมสร แต่ก็ต้องหยุดไป เพราะต้องทำตามนโยบายของสมาคม ตอนนี้เรามีรายชื่อแล้ว แต่เราต้องการเช็คฟอร์มก่อน ผมต้องการให้นักเตะคนนั้นต้องเล่นได้สักสองตำแหน่ง เรามีประสบการณ์มาแล้วจากซีเกมส์และเอเชียนเกมส์"

"ผมคุมทีมเด็กชุดใหญ่ซ้อมทุกวัน ไม่ค่อยมีเวลามาก ก็ต้องฟังนโยบายของเฮดโค้ชและสมาคม เพราะฉะนั้นทุกคนต้องช่วยกัน เพราะว่าโชคน่าจะสบายใจขึ้น เพราะเรายืนยันว่าโชคทวียังอยู่ในทีมสตาฟฟ์ ส่วนโค้ชชู ที่สมาคมเป็นคนแต่งตั้ง ก็ทำหน้าที่ที่ปรึกษา ส่วนภาคสนามยังเป็นโค้ชโชค, โค้ชจักร และโค้ชไข่เหมือนเดิม"

"ส่วนผู้จัดการทีมตอนนี้ก็ได้วัฒนา ช่างเหลา ก็เป็นคนขอนแก่น ก็น่าจะไม่มีปัญหาน่าจะมาเติมเต็ม เราต้องมองว่าจะเสริมทัพยังไงให้แข็งแกร่ง"

"วันนี้บอลไทยเดินมาไกลแล้ว อย่าพยายามทำให้ดราม่าเหมือนวงการบันเทิง นักบอลจะเป็นดารากันหมดแล้ว ผมก็คุยกับพี่โชคทวีอยู่ทุกวัน เราคบกันมา 20 ปี เราไม่มีอะไรส่วนตัวกันอยู่แล้ว” ตำนานหมายเลข 13 กล่าวปิดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »