ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โกมิสตั้งเป้าติดทัพตราไก่ลุยยูโร2016

โกมิสตั้งเป้าติดทัพตราไก่ลุยยูโร2016

Posted 15/09/2015 by siamsport

บาเฟติมบี้ โกมิส หัวหอก สวอนซี ประกาศชัด ยังไม่ยอมแพ้กับโอกาสที่จะได้ติดทัพ ฝรั่งเศส ชุดทำศึก ยูโร 2016 พร้อมระบุ ตอนนี้เล็งที่จะสานต่อฟอร์มเก่งกับ "หงส์ขาว" ด้วย

บาเฟติมบี้ โกมิส กองหน้า สวอนซี ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนยังไม่ยกเลิกความหวังที่จะได้ติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้ายแต่อย่างใด

แข้งวัย 30 ปี ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำประตูในลีกให้ทีมไป 4 ลูก โดยในจำนวนนั้นมีการทำได้ในเกมกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย ทำให้ตอนนี้ โกมิส กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ฟอร์มฮอตที่สุดของทวีปยุโรป

อดีตดาวยิง โอลิมปิก ลียง ซึ่งเคยมีปัญหาจนทำให้อดติดทัพบ้านเกิดชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 และไม่ได้ลงเล่นให้ "เลส์ เบลอส์" อีกเลย กล่าวกับ เลกิ๊ป ทีวี สื่อของแดนน้ำหอมว่า "ผมเชื่อมั่นในตัวเองอยู่เสมอ ฟุตบอลโลก 2014 ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกเสียใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ผมต้องออกจาก ฝรั่งเศส เพราะความบาดหมางที่มีกับอดีตต้นสังกัดของผม"

"แต่การมีกฎที่แน่นอนเป็นเรื่องที่สำคัญ ผมมีสิ่งนั้น และผมไม่อยากทิ้งมัน ต่อให้มันหมายความว่าผมต้องบอกลาทีมชาติฝรั่งเศสก็ตาม ตอนนี้ผมสามารถถูกเลือกติดทีมได้อีกครั้งแล้ว เมื่อคุณมีอายุ 30 ปี คุณก็จะมองสิ่งต่างๆ ในมุมที่ต่างออกไป แต่เป้าหมายหลักของผมคือการเล่นให้ดีกับต้นสังกัดของผม มันไม่ได้หมายความว่าผมไม่เชื่อมั่นอีกแล้ว แต่ผมรู้ว่าผมต้องทำอะไรเพื่อที่จะได้กลับไปติดทีม" โกมิส เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รอด!! ตราหมากรุกเด้งโควัชพ้นกุนซือ เซ่นฟอร์มบู่คัดยูโร
    ส.บอลโครเอเชียแถลงปลดกุนซือหนุ่มวัย 43 กะรัตพ้นตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว หลังเก็บได้เพียงคะแนนเดียวจากสองนัด หล่นมาอยู่ที่ 3 ของตารางกลุ่มเอส
  • รูนเผยเจอมิลเนอร์ปล่อยมุกหลังทุบสถิติชาร์ลตัน
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เผย หลังจากที่ตนกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของบ้านเกิดแล้วนั้น เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ ก็ปล่อยมุกใส่ตนด้วยการบอกว่าให้ไปเล่นเป็นกองกลางร่วมกัน
  • สมอลลิ่งเผยขอลายเซ็นรูนหลังทุบสถิติดาวยิงสิงโต
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ รับสุดปลื้มที่เห็น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นพี่ ทำลายสถิติเป็นดาวยิงสูงสุดของ "สิงโตคำราม" ได้สำเร็จ บอกต้องเข้าไปขอหอกรวมค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เซ็นชื่อบนเสื้อแข่งเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกเลยทีเดียว
  • เคนเล็งทุบสถิติดาวยิงสูงสุดสิงโตจากรูน
    แฮร์รี่ เคน ดาวยิงอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ เปิดใจเล็งทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดของ "สิงโตคำราม" ที่ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมเพิ่งก้าวขึ้นมาครองบัลลังก์ให้ได้ในอนาคต แต่ยอมรับมีความสุข และยินดีไปกับแข้งรุ่นพี่ในช่วงเวลาพิเศษนี้จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »