ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 100 ไลค์!! ซุปตาร์สวยเริ่ด!หล่อปัง! แผ่ "แม่เบี้ย" เดินพรมแดง

100 ไลค์!! ซุปตาร์สวยเริ่ด!หล่อปัง! แผ่ "แม่เบี้ย" เดินพรมแดง

Posted 15/09/2015 by siamdara

โอว์ว้าวๆเรียกว่าเป็นรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์แห่งปีที่อลังวังเวอร์ ที่ในค่ำคืนนี้ (14 กันยายน 2558) ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่ภาพยนตร์รีเมค "แม่เบี้ย" จะปรากฏต่อสายตาผู้ชมเป็นครั้งแรก

ดวงดาวไม่เคยโกหกเฉกเช่นเดียวกับเหล่าซุปตาร์ที่ต่างทอแสงเปล่งประกายบนฟากฟ้า และบนพรมแดง"แม่เบี้ย"ในค่ำคืนวันนี้ก็มีดวงดาวสวยหล่อ พร้อมคอเลคชั่น หล่อ สวย จัดเต็ม มาแน่น  โดยมวลรวมพูดได้ 4-5 คำว่า สวยปัง!!หล่อเริ่ด สะกดใจแขกผู้มีเกียรติและเหล่าสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน รวมถึง "เมขลา" หรือ "อ้อม" กานต์พิศชา เกตุมณี ซึ่งแผ่ออร่าหวานสดใสแต่ลึกลับมาพลิกตำนานแม่เบี้ย 2015 

ตามมาด้วย "แม็กกี้" อาภา ภาวิไล ที่งามราวนางในวรรณคดี ต่อด้วยนางเอกสาว "วิว" วรรณรท สนธิไชย ที่สง่าและเซ็กซี่ฝุดๆ ส่วนทายาทคนบันเทิงอย่าง "เพลง" ชนม์ทิดา อัศวเหม ก็ไม่น้อยหน้าใคร She อวดอึ๋มเบาๆ ยั่วชัตเตอร์รัวๆ พอๆกับสาวเซ็กซี่ "หญิง" ลินทร์พิตา จินดาภู ที่มาในชุดราตรีสีดำเรียบหรู แต่แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่

สอยมาฝากให้หัวใจฟรุ้งฟริ้ง ชอบใครปิ๊งใคร ก็ตามไปไลค์กันตัวต่อตัวหล่ะกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกิมจิยก"ยูจิน"แจ้งเกิดเซ็กซี่น้องใหม่แดนซ์เด้งซู่ซ่า
    น้องใหม่มาแรงอีกคนของแวดวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี สำหรับ ยูจิน สมาชิกวง เอซ (ACE) เมื่อเธอกลายเป็นที่กล่าวขานถึงในโลกออนไลน์ หลังจากที่วาดลีลาเซ็กซี่สะท้านใจในระหว่างการแสดงแดนซ์คัฟเวอร์เพลง "อัพ&ดาวน์" (UP&DOWN) ของ อีเอ็กซ์ไอดี (EXID) ตามรายงานของ สปอร์ตส์โซลดอตคอม (sportsseoul.com) เว็บไซต์ดังแดนโสมขาว
  • "ปลานิล"เซ็กซี่ อวดหุ่น อกทะลัก
    ต้องบอกว่า ถึงแม้จะไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตากันมากเท่าไหร่ แต่ความน่ารัก บวกกับความเซ็กซี่แบบตัวเล็กแต่อกใหญ่ก็ไม่แพ้ใคร สำหรับพริตตี้คนงาม นามว่า “น้องปลานิล” อดีตมิสแม็กซิม ก็ดูจะเป็นที่สนอกสนใจหนุ่มอยู่ ณ ขนาดนี้ ล่าสุดเธอได้สวมชุดสีข่าว โชว์ภูเขาไฟ กับเนินอกที่ใหญ่ แทบจะปริ่มทะลักออกมา ในงานประกาศรางวัล มายาแชนแนล ที่ผ่านมา งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ช่างภาพและหนุ่มๆ ในงานต่างพากันกดชัตเตอร์อย่างเมามันส์เลยทีเดียวจ้า
  • ภาพเบื้องหลัง "น้องข้าวฟ่าง" เซตนี้เธอเร่าร้อนสุดๆ
    นี่คือภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบของ ข้าวฟ่าง ธัญญา แฟนเก่าแสนเซ็กซี่ที่เพิ่งแจ้งเกิดกับ FHM Thailand ในคอลัมน์ Ex-Girlfriend ก่อนจะก้าวมาเป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบสุดท้าย ในการประกวดสาวข้างบ้าน FHM Girls Next Door 2014 by 138.com
  • ‘ปอย’โมโหหิว!เลิกแฟน เคลียร์ภาพควงหนุ่มเป็นแค่พี่สาว
    ไปไกลมากสำหรับสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกอย่าง ปอย–ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปเป็นซุป’ตาร์อยู่ในฮ่องกง เยื้องย่างไปไหนก็กลายเป็นที่สนใจของสื่อ อย่างล่าสุดเป็นข่าวฮือฮาที่นั่น เมื่อ ปอย ถูกปาปาราซซี่ถ่ายภาพเดินควงชายหนุ่มกลางห้าง ซึ่งคาดเดาว่าน่าจะเป็นแฟนหนุ่มของเธอ เพราะที่ผ่านมารู้แต่ว่า ปอย มีแฟนเป็นเศรษฐีฮ่องกง แต่ไม่มีใครเคยเห็นหน้ามาก่อน!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »