ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปอย’โมโหหิว!เลิกแฟน เคลียร์ภาพควงหนุ่มเป็นแค่พี่สาว

‘ปอย’โมโหหิว!เลิกแฟน เคลียร์ภาพควงหนุ่มเป็นแค่พี่สาว

Posted 14/09/2015 by ไทยรัฐ

ไปไกลมากสำหรับสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกอย่าง ปอย–ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปเป็นซุป’ตาร์อยู่ในฮ่องกง เยื้องย่างไปไหนก็กลายเป็นที่สนใจของสื่อ อย่างล่าสุดเป็นข่าวฮือฮาที่นั่น เมื่อ ปอย ถูกปาปาราซซี่ถ่ายภาพเดินควงชายหนุ่มกลางห้าง ซึ่งคาดเดาว่าน่าจะเป็นแฟนหนุ่มของเธอ เพราะที่ผ่านมารู้แต่ว่า ปอย มีแฟนเป็นเศรษฐีฮ่องกง แต่ไม่มีใครเคยเห็นหน้ามาก่อน!

ทันทีที่เจอ ปอย มาร่วมงาน “นิตยสารแพรว ฉลองก้าวสู่ปีที่ 37” เลยถามว่าหนุ่มคนนั้นคือแฟนที่เป็นข่าวรึป่าว? “คือเค้าเป็นพี่สาวค่ะ (ยิ้ม) ตอนนั้นเห็นปาปาราซซี่เต็มเลยก็รู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นเรื่องแน่ ตอนแรกเราก็หลบเข้าไปในร้านเสื้อผ้าแล้วนะ พนักงานก็บอกว่ายังไม่ต้องออกตอนนี้ เพราะมีคนรอเต็มเลย” เค้าเป็นใคร? “พี่เค้าเป็นคนที่ปอยรู้จักตั้งนานแล้วค่ะ เค้าอยู่อังกฤษ แล้วตอนปอยอยู่อังกฤษก็เคยเทกแคร์ปอย แล้วปอยอยู่ฮ่องกงก็เหงานะ ปอยเห็นเค้ามาก็เลยชวนมากินข้าวกัน ปกติปอยไม่ค่อยได้ไปเดินห้าง วันนั้นก็เลยพาเค้าไป” ไปไหนมาไหนต้องระวังตัวมั้ย? “จริงๆปอยก็ไม่ได้เดินห้างอยู่แล้ว ห้างที่ปอยเดินจะเป็นห้างที่เงียบมาก แต่วันนั้นปอยอยากจะพาเที่ยวฮ่องกง ถึงแม้ว่าบางครั้งปอยจะหลงบ้าง (ยิ้ม)” แฟนคลับจีนว่ายังไงบ้าง? “เค้าจะคอมเมนต์เรื่องที่ปอยไปจับมือพี่เค้า เวลาปอยเดินกับเพื่อนที่เป็นพี่สาวปอยจะถึงเนื้อถึงตัว วัฒนธรรมจีนจะไม่เข้าใจก็เลยบอกว่าถ้าที่เมืองไทยไม่เป็นไรถ้าเป็นเพื่อนสาวค่ะ” แฟนคลับหวงเรามั้ย? “ก็มีไปด่าพี่เค้าค่ะ แต่ก็บอกว่าไม่ใช่แฟนค่ะ”

เรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง? “ปอยก็ลดระดับความสัมพันธ์ลงมาค่ะ สาเหตุเพราะเรื่องอาหารการกิน ก็ตลกมาก แต่มันทำให้เราทะเลาะกันบ่อย เพราะเค้าชอบทานอาหารฝรั่ง แต่เราไม่ชอบ และช่วงนี้เราไม่กินหมูด้วยก็ลำบาก ปอยต้องไปกินอาหารอิตาเลียนแล้วไปนั่งดูเค้ากิน ปอยก็จะกินแต่ขนมปัง สุดท้ายเวลาไม่ได้กินเราก็จะหงุดหงิด” เค้าไม่เข้าใจเราเหรอ? “เค้าเป็นผู้ใหญ่ก็ไม่ตามใจเราเรื่องนี้ เค้าไม่ชอบอาหารไทยบอกว่ามันเผ็ด อย่างเรากินอาหารกวางตุ้งตัวเค้าก็ไม่ได้ชอบมาก จริงๆมันเป็นเรื่องเล็กนะ แต่ก็อยากตอบตามความจริง” เราเฟดตัวออกมาเองเหรอ? “ใช่ค่ะ เรารู้กันโดยปริยาย แต่ก็เหมือนเป็นเพื่อนกัน” เสียดายเวลามั้ย? “ไม่เสียดายค่ะ ก็เป็นช่วงเวลาที่ดี ถามว่าห่างกันนานรึยัง ก็ไม่นานค่ะ มันเป็นเรื่องคาราคาซังเล็กๆน้อยๆแต่ปอยคิดว่าเราก็ไม่ควรจะเสียเวลา” มีโอกาสปรับความเข้าใจกันมั้ย? “โอกาสก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ ล่าสุดก็เพิ่งไปทานข้าวด้วยกันก่อนกลับ” มีหนุ่มคนใหม่เข้ามามั้ย? “ไม่มีเลยค่ะ อยู่ฮ่องกงก็ค่อนข้างเหงาเวลาเพื่อนคนไทยไปหา ก็จะดีใจมาก”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »