ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟาฟร์จวกบีโตโล่แสดงเก่งเรียกจุดโทษให้เซบีย่า

ฟาฟร์จวกบีโตโล่แสดงเก่งเรียกจุดโทษให้เซบีย่า

Posted 16/09/2015 by siamsport

ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ชี้ จังหวะจุดโทษลูกแรกที่ บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ ปีกของ เซบีย่า ล้มลงไปกรอบเขตโทษ ในเกมที่ "สิงห์หนุ่ม" พ่าย 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ผ่านมา เป็นความผิดพลาด พร้อมประชดแข้งสแปนิช เป็นนักแสดงที่เจ๋งที่สุดในโลก

ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน พูดประชด บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ กองกลาง เซบีย่า ทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ว่าเป็นนักแสดงชั้นยอด หลังจากเรียกจุดโทษให้ทีมถึง 2 จาก 3 ครั้ง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก ที่ทีม"สิงห์หนุ่ม" ออกไปแพ้ 3-0 ที่สนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

เซบีย่า ได้ 3 จุดโทษในช่วงเวลา 19 นาที เริ่มจากนาที 47 เมื่อ ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวารชาวสวิตเซอร์แลนด์ รวบ บีโตโล่ ล้มลงไป และเป็น เควิน กาไมโร่ ที่สังหารไม่พลาด ขึ้นนำ 1-0 จากนั้นทีมของ อูไน เอเมรี่ ก็ได้จุดโทษลูกที่สองใน 2 นาทีต่อมา จาก บีโตโล่ คนเดิม คราวนี้โดน โรเอล บรูเวอร์ส ทำฟาวล์ แต่ กาไมโร่ ซัดไปชนคาน อย่างไรก็ตาม เซบีย่า ได้จุดโทษลูกที่สาม ในนาทีที่ 66 เมื่อ กาไมโร่ โดนฟาวล์ แต่เป็น เอแวร์ บาเนก้า ที่อาสายิง ไม่พลาด ให้ทีมนำ 2-0 ก่อนที่ประตูสุดท้ายจะมาจาก ซอมเมอร์ รับบอลพลาดเข้าประตูตัวเองในนาที 84

นายใหญ่ "สิงห์หนุ่ม" วัย 57 ปี กล่าวว่า "ผมไม่เข้าใจกับจุดโทษลูกแรก มันไม่ควรเป็นลูกจุดโทษเลย บิโตโล่ เป็นนักแสดงที่เก่งที่สุดในโลก และผมก็รู้มานานแล้ว"

แม้จะด่านักเตะคู่แข่ง แต่ ฟาฟร์ ก็ไม่ลืมที่จะวิจารณ์ทีมตัวเอง ที่พ่ายในเกมลีกมา 4 นัดรวดตั้งแต่เปิดซีซั่น โดยบอกว่า "เราทำผิดพลาดหลายอย่าง ปัญหาในตอนนี้คือความเร็ว, เทคนิค และสภาพจิตใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีเชื่อจมเรือใบจุดเปลี่ยนซีซั่นของยูเว่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส มั่นใจ เกมที่ทีมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ผ่านมา จะช่วยเปลี่ยนแปลงสภาพจิตใจนักเตะ ให้โชว์ฟอร์มดีขึ้น และเรียกความมั่นใจกลับคืนมาอีกครั้ง พร้อมชม จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่ทำผลงานสุดยอด เซฟช่วยทีมไม่ให้โดนยิงลูกที่สอง จนแซงกลับมาชนะในที่สุด
  • ฟานกัลรับผิดหวังผีเล่นดีแต่แพ้พีเอสวี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกผิดหวังที่ทีมแพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-2 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก กลุ่มบี เหตุครองเกมดีกว่า โอกาสเยอะกว่า แต่ดันทะลึ่งยิงได้น้อยกว่า แถมเสียใจแทน ลุ้ค ชอว์ โชคร้ายไม่จบสิ้น ปีแรกเล่นห่วย และเจ็บออดๆ แอดๆ ปีนี้อุตส่าห์เล่นดี เติมเกมบุกเมามัน ดันขาหัก
  • เนียงโกลันเชื่อหมาป่าจะทำได้ดีเกมเจอบาร์ซ่า
    รัดย่า เนียงโกลัน กองกลางหัวโมฮ็อคของ อาแอส โรม่า รับเกมดวลกับ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ จะเป็นงานที่หนักอึ้ง เนื่องจากคู่ต่อสู้เป็นฝ่ายที่เหนือกว่า แต่โวลั่นแข้ง "หมาป่าเหลือง-แดง" ก็แข็งแกร่ง และจะทำได้ดีแน่นอน หากร่วมแรงร่วมใจกัน
  • ซิเมโอเน่ชมแข้งหมีเยี่ยมบุกทุบกาลาฯ
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ยกลูกทีมเล่นเยี่ยม หลังบุกชนะ กาลาตาซาราย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร บอกต้นสังกัดคุมเกมเอาไว้ได้ดี พร้อมชมคู่หัวหอกทำผลงานสุดแจ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »