ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคลียร์แล้ว!ซิโก้จับมือโค้ชโชคร่วมทำงานต่อไป

เคลียร์แล้ว!ซิโก้จับมือโค้ชโชคร่วมทำงานต่อไป

Posted 16/09/2015 by siamsport

 

        ซิโก้ พร้อมด้วย โชคทวี เคลียร์ปัญหาชัดเจน ด้วยการขอโทษซึ่งกันและกัน รวมทั้งจะทำงานต่อไป

 

        โดย ซิโก้ ยอมรับว่าสาเหตุที่ โค้ชโชค น้อยใจ มาจากตัวเองเผลอพูดคำว่า "ทีมชุดนี้อยู่ด้วยกันมา 2 ปี ใครมาทำก็ได้แชมป์ซีเกมส์" ทำให้โค้ชโชคน้อยใจ ประกอบกับความเครียดในเรื่องการเตรียมทีมปรีโอลิมปิก แต่วันนี้ได้เคลียร์ทุกอย่าง เพิ่อทำให้ประเทศไทยเดินหน้าต่อไปในการเตรียมทีม

        ส่วน โค้ชโชค ได้ขอโทษกับ ซิโก้ เรียบร้อย โดยพูดทั้งน้ำตาว่า "ผมทำงานให้กับทีมชาติไทย ตั้งแต่เป็นนักบอล มีความชัดเจน เต็มที่กับงานที่ได้รับมอบหมาย ฉะนั้นประเทศชาติสำคัญที่สุด และพี่โก้ก็คือพี่ชายของผมอีกคนหนึ่ง ที่คบหากันมา 23 ปี"

        พร้อมกันนี้ โค้ชโชค ยังเคลียร์ประเด็นที่ว่ากันว่า การทะเลาะครั้งนี้มีปัญหาเรื่องเงินที่เป็นเรื่องปลายแถวมาก เนื่องจากทำงานร่วมกันต้องมีความสุข เป็นเรื่องของประเทศชาติ ฉะนั้นเรื่องเงินไม่ทีความสำคัญ

 

"ซิโก้-บังยี-โชคทวี" เปิดใจเคลียร์ปัญหาขัดแย้ง พร้อมเดินหน้าเพื่อประเทศชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชื่นมื่น! ซิโก้อัพไอจีกินข้าวร่วมโต๊ะโค้ชโชคสุดหวาน
    หลังเคลียร์ปัญหาคาใจกันเรียบร้อย ซิโก้ ก็ลงรูปทานข้าวร่วมกับมือขวาคู่ใจอย่าง โค้ชโชค พร้อมข้อความสุดหวานฟื้นความสัมพันธ์ 23 ปีทันที
  • โชคทวียันให้เกียรติบังยี!ยังไม่ได้ลาออก
    จากกระแสข่าวในโลกออนไลน์ที่ลือสะพัดว่า "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ได้ประกาศแยกทางจากการเป็นกุนซือใหญ่ทีมปรีโอลิมปิกไทยแล้วนั้น ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการยืนยันจาก "โค้ชโชค" ที่ได้แจงแล้วว่า จากกระแสข่าวที่ออกมาถือว่าไม่เป็นความจริง ผมยังให้เกียรติท่าน นายกวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่ได้ขอให้ผมทำงานกับทีมอยู่ และผมก็รับปากท่านไว้แล้ว ซึ่งในวันพุธที่ 16 ส.ค. นี้ก็จะมีการพูดคุยถึงแนวทางการทำทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกกับทางสมาคมฟุตบอลฯ ด้วย
  • ภาณุเดชดาวรุ่งฉลามบินลุยลีกสูงสุดฮ่องกงเตรียมเปิดตัวทันที
    มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของฉลามชลออกเดินทางสู่ความท้าทายครั้ง ใหม่แล้วโดยเตรียมเปิดตัวเป็นผู้เล่นไทยคนแรกของทีมฮ่องกง เรนเจอร์ส ช่วงเย็นวันนี้
  • เจ้าสัวน้อย ถล่ม โรชเดล 6-2,ช้าง พาดู ม้าลายจมเรือ 2-1
    ความเคลื่อนไหว ทีม “เจ้าสัวน้อย” รร,อัสสัมชัญ ธนบุรี แชมป์ฟุตบอล “ช้าง เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์คัพ 2015” รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ที่ได้รับรางวัลใหญ่จาก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มตราช้าง เดินทางมาฝึกฟุตบอลที่ ฟินซ์ฟาร์ม สโมสรเอฟเวอร์ตัน ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 10-20 กันยายนนี้เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ช่วงเช้าตามเวลาท้องถิ่นที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งช้ากว่าประเทศไทยปร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »