ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โลกโซเชียลรุมแซวรามอสพุ่งล้มน่าเกลียด

โลกโซเชียลรุมแซวรามอสพุ่งล้มน่าเกลียด

Posted 17/09/2015 by siamsport

ไม่เนียนเลยเพ่! แฟนบอลนึกสนุกนำภาพตอน เซร์คิโอ รามอส แนวรับชาวสเปน กระโดดจับกบหวังเรียกจุดโทษให้ เรอัล มาดริด มาตัดต่อเรียกเสียงฮาผ่านโลกโซเชียล รายหนึ่งถึงกับให้ 10 คะแนนเต็มสำหรับท่าพุ่งล้มจังหวะนี้

จังหวะ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน พยายามพุ่งล้มในกรอบเขตโทษ ในเกมที่เปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชนะ ชัคตาร์ โดเนตส์ค 4-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา ถูกแฟนบอลนำมาตัดต่อล้อเลียนอย่างสนุกสนานบนโลกออนไลน์

แฟนบอลที่ใช้ชื่อว่า "@oliverbrown_tel" โพสต์คลิปจังหวะดังกล่าว ซึ่งกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" วิ่งเบียดไปกับกองหลังคู่แข่งในเขตโทษ ก่อนกระโดดทิ้งตัวหน้าตาเฉย ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "เอาจริงดิ เซร์คิโอ รามอส?"

ด้าน "@FootySuperTips" ตัดต่อเป็นภาพ รามอส กำลังกระโจนลงสระน้ำ พร้อมบรรยายว่า "เซร์คิโอ รามอส ได้ 10 คะแนนเต็มจากผมสำหรับจังหวะการพุ่งล้มในคืนนี้"

ขณะที่ "@SBNation" อัพภาพพร้อมวงเล็บล้อมคำว่า "ไม่เนียน" บนป้ายโฆษณาด้านหลัง พร้อมกล่าวว่า "จังหวะนี้ของ เซร์คิโอ รามอส บางทีอาจเป็นความพยายามพุ่งล้มที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »