ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้แย้มอุซเบฯส่งสารท้าช้างศึกชุดอลป.ให้เลือกเวลาอุ่นเครื่อง

ซิโก้แย้มอุซเบฯส่งสารท้าช้างศึกชุดอลป.ให้เลือกเวลาอุ่นเครื่อง

Posted 18/09/2015 by siamsport

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมปรีโอลิมปิก แย้ม อุซเบกิสถาน ส่งสารท้าอุ่นเครื่องมาให้เลือก 3 เวลา ทำให้ในสัปดาห์หน้าเตรียมเดินเครื่องกับสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมด ในการกำหนดวันและหานักเตะไปลับแข้ง

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ภายใต้การคุมทีมของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการเตรียมทีมเพื่อไปลุยศึกเอเอฟซี ยู 23 แชมเปียนชิพ 2016 ที่ประเทศกาตาร์ ที่ทัพ "ช้างศึก"อยู่ในสาย บี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือ

 จากการที่ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมออกมาเปิดเผยว่า ทีมปรีโอลิมปิกไทย ได้รับคำเชิญจาก อุซเบกิสถาน ยู 23 ปี ในการเดินทางไปอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะเดินทางไปเล่นเอเอฟซี ยู 23 แชมเปียนชิพ 2016 ช่วงต้นเดือน ม.ค.ปีหน้า

โดย "ซิโก้"ได้เพิ่มเติมในเรื่องนี้ว่า "อุซเบกิสถาน ได้ส่งจดหมายเชิญทีมชาติไทย มาทั้งหมด 3 ช่วงเวลา เพื่อให้ทีมได้เลือกว่าจะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับพวกเขาได้เมื่อไร อย่างไรก็ตามผมยังไม่อาจจะสรุปในเรื่องดังกล่าวได้ เนื่องจากในสัปดาห์หน้าผมจะเรียกทีมงานทั้งหมดมานั่งประชุมกัน"

"ซึ่งการประชุมครั้งนี้ ผมคิดว่าเราน่าจะได้ผู้เล่นที่จะส่งให้กับฝ่ายจัดการแข่งขันรายการชิงแชมป์เอเชีย ทั้งหมด 50 คน ส่วนการลิสต์รายชื่อและวันเวลาในการเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสาถาน นั้น เราคงจะน่าได้คำตอบในเร็วที่สุด เนื่องจากเราต้องทำการเตรียมพร้อมก่อนไปกาตาร์ในช่วง ม.ค.ปีหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้สู้นะครับ!! สินทวีชัย ห่วงชาวชลบุรี หลังโดน หว่ามก๋อ ถล่ม
    สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านฉลามชล และช้างศึกไทย ฝากส่งกำลังใจช่วยชาวชลบุรี และคนไทยทั้งประเทศ ที่กำลังประสบอุทกภัยโดนพิษพายุ "หว่ามก๋อ" ถล่มในหลายพื้นที่ของจังหวัด และประเทศไทย โดย "ซุปเปอร์ตี๋" ขอให้ทุกคนเข้มแข็งกับอุทกภัยในครั้งนี้ พร้อมย้ำขอให้ใช้สติต่อสู้ และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทุกชีวิตให้ปลอดภัย
  • สรรวัชญ์แข้งยอดเยี่ยมเดือนส.ค.-ดราแกนซิวโค้ช
    ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โตโยต้าแอมบาสเดอร์ ประกาศ นักเตะยอดเยี่ยมโตโยต้า พรีเมียร์ลีกเดือนสิงหาคมเป็นของ สรรวัชญ์ เดชมิตร ดาวเตะแบงค็อก ยูไนเต็ด โดยเอาชนะ อดุล หละโสะ (ชลบุรี เอฟซี), เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี) และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว (เชียงราย ยูไนเต็ด) โดยจะมอบรางวัล วันที่ 26 ก.ย.นี้ ส่วนโค้ชยอดเยี่ยมเป็น ดราแกน ทาลายิช ที่พา เอสซีจี เมืองทอง เก็บชัยชนะรวด รวมทั้งล่าสุดที่ ''กิเลนผยอง''บุกไปเฉือนชนะ การท่าเรือ มา 2-1 โดยจะไปมอบรางวัลวันที่ 19 ก.ย.
  • ฟังกันชัด ๆ โค้ชซิโก้ กับ โค้ชโชค เคลียร์กันแล้วจบจริงหรือไม่ ?
    "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ได้ไปออกรายการ ตอบโจทย์ ทางช่อง ไทยพีบีเอส เพื่อตอบโจทย์ทุกคำถามที่แฟนบอลไทยยังคงสงสัยว่าแท้จริงแล้วมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ระหว่างตัวของเขากับทาง "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ถึงขนาดที่ว่าจะยอมโบกมือลาการเป็นสตาฟทีมชาติไทย
  • บทพิสูจน์แชมป์! กามายันไม่กดดันแม้โดนเมืองทองแซง
    เฮดโค้ชของปราสาทสายฟ้า ยืนยันว่า เขาไม่ได้กดดันเลยแม้จะโดนกิเลนผยอง แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า และเป็นบทพิสูจน์ว่าใครจะได้แชมป์ลีกปีนี้ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »