ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พ่อย้ำเนย์มาร์ไม่ทิ้งบาร์ซาแม้ไร้สัญญาใหม่

พ่อย้ำเนย์มาร์ไม่ทิ้งบาร์ซาแม้ไร้สัญญาใหม่

Posted 18/09/2015 by goal.com

แฟนเบาใจ! บิดาของกองหน้าทีมชาติบราซิลยันชัดบุตรชายจะไม่มีทางย้ายออกจากถิ่นคัมป์นู

เนย์มาร์ ซีเนียร์ คุณพ่อบังเกิดเกล้าของ เนย์มาร์ คอนเฟิร์ม ลูกชายจะอยู่ล่าตาข่ายช่วยบาร์เซโลนาต่อไป และไม่จำเป็นต้องต่อสัญญาฉบับใหม่ด้วยเพราะยังเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี

กัปตันทีมชาติบราซิลเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดบิดาของนักเตะย้ำชัดว่า หอกวัย 23 กะรัต จะไม่มีทางย้ายออกจากรังอาซูลกรานาเด็ดขาด

"ทุกคนสบายใจได้เลย เนย์มาร์จะอยู่กับบาร์เซโลนา เราไม่จำเป็นต้องบรรลุข้อตกลงกับบาร์ซาด้วย เพราะเขายังเหลือสัญญาอีก 3 ปี" พ่อเนย์มาร์ กล่าวกับ Deportes Cuatro

"สโมสรไม่จำเป็นต้องมานั่งคุยกับเขาเรื่องสัญญาใหม่ก็ได้"

ทั้งนี้ โรเบิร์ต เฟร์นันเดซ ผอ.เทคนิคของบาร์ซาเพิ่งเผยว่ากำลังอยู่ในระหว่างเจรจาสัญญาใหม่กับเนย์มาร์ในเวลานี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อชี้เนย์มาร์ไม่ต้องต่อสัญญาใหม่บาร์ซ่า
    พ่อชี้ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ไม่จำเป็นต้องต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด เนื่องจากไม่คิดที่จะย้ายทีม แม้เคยมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ก็ตาม บอกตอนนี้ลูกชายยังเหลือสัญญาในถิ่นคัมป์ นู อีกถึง 3 ปี
  • นาอิงโกลันขอโทษราฟินญ่าหลังทำเจ็บหนัก
    รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ โรม่า ขอโทษ ราฟินญ่า อัลกันตาร่า กองกลาง บาร์เซโลน่า เป็นการใหญ่ หลังทำอีกฝ่ายเจ็บ พร้อมหวังที่จะเห็นแข้งวัย 22 ปี กลับมาลงเล่นโดยเร็ว
  • ผอ.บาร์ซ่ายันเนย์มาร์-ราฟินญ่าใกล้ได้สัญญาใหม่
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.เทคนิค บาร์เซโลน่า เผยสโมสรใกล้บรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ เนย์มาร์ และ ราฟินญ่า 2 ดาวเตะสำคัญแล้ว พร้อมชมผลงานของทีมสองนัดล่าสุดที่บุกชนะ แอต.มาดริด และออกไปเสมอ โรม่า
  • เมสซี่หล่อ!เลือกดูอาการดีญแทนฉลองประตูขึ้นนำ
    ควรดูเป็นเยี่ยงอย่าง! ลิโอเนล เมสซี่ โชว์ให้เห็นมุมสวยงามในเกมลูกหนัง เมื่อไม่แสดงอาการดีใจแม้ทีมได้ประตูขึ้นนำ หลังเห็น ลูก้าส์ ดีญ แนวรับ โรม่า นอนเดี้ยงอยู่ที่พื้น ขณะที่เกมนี้ยังโชว์ชั้นเชิงทำเอาฟูลแบ็กชาวน้ำหอมหัวปั่นหลายหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »