ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนียงโกรันขอโทษราฟินญา หลังทำเจ็บหนักส่อปิดฉากซีซั่น

เนียงโกรันขอโทษราฟินญา หลังทำเจ็บหนักส่อปิดฉากซีซั่น

Posted 18/09/2015 by goal.com

กองกลางจอมขยันชาวเบลเยียมโพสทวิตเตอร์ส่วนตัวขอโทษอัลคันทาราผู้น้องทันที ภายหลังจากรู้ข่าวว่าเพื่อนร่วมอาชีพรายนี้บาดเจ็บยาวจนอาจต้องปิดฉากฤดูกาลนี้

รัดจา เนียงโกลัน กองกลางพันธุ์โหดของ โรมา ออกมากล่าวขอโทษ ราฟินญา อัลคานทารา จอมทัพดาวรุ่งของ บาร์เซโลนา ภายหลังจากที่ตนเองทำให้อีกฝ่ายบาดเจ็บหนักถึงขนาดเอ็นไขว้หน้าเข่าขวาฉีกขาด ในเกมยูฟ่า แชมป์เปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (16 ก.ย.)

น้องชายแท้ๆของ ติอาโก้ อัลคานทารา ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะเข้าปะทะกับ เนียงโกลัน ในนาทีที่ 52 และถูกหามออกจากสนามทันทีทั้งที่เพิ่งลงมาเล่นในฐานะตัวสำรองได้เพียง 4 นาทีเท่านั้น โดยผลการสแกนอาการอย่างละเอียดระบุว่า ดาวเตะทีมชาติบราซิลเอ็นไขว้หน้าของเข่าขวามีรอยฉีกขาด และจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัด

อย่างไรก็ตามข่าวร้ายที่เกิดขึ้น ทำให้ล่าสุดมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมคู่กรณีต้องออกมาขอโทษเพื่อนร่วมอาชีพรายนี้เป็นการด่วน โดยยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาทำร้ายร่างการแต่อย่างใด พร้อมกับอวยพรให้ ราฟินญา กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้

"ผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับข่าวร้ายในครั้งนี้ มันไม่ใช่ความตั้งใจของผมเลยที่จะทำร้ายนาย" เนียงโกรัน เขียนข้อความขอโทษผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @OfficialRadja

"ผมหวังจะได้เห็นนายในสนามอีกครั้งเร็วๆ นี้ ขอกอดแน่นๆที!"

ทั้งนี้ สื่อในสเปนรายงานว่า ราฟินญา มีโอกาสต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาล 2015-16 เลยทีเดียวจากการบาดเจ็บในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อย้ำเนย์มาร์ไม่ทิ้งบาร์ซาแม้ไร้สัญญาใหม่
    แฟนเบาใจ! บิดาของกองหน้าทีมชาติบราซิลยันชัดบุตรชายจะไม่มีทางย้ายออกจากถิ่นคัมป์นู
  • พ่อชี้เนย์มาร์ไม่ต้องต่อสัญญาใหม่บาร์ซ่า
    พ่อชี้ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ไม่จำเป็นต้องต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด เนื่องจากไม่คิดที่จะย้ายทีม แม้เคยมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ก็ตาม บอกตอนนี้ลูกชายยังเหลือสัญญาในถิ่นคัมป์ นู อีกถึง 3 ปี
  • รูดิเกอร์เชื่อหมาป่าจะทำได้ดีตลอดซีซั่น
    อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง อาแอส โรม่า ชม อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กองกลางเพื่อนร่วมทีม ที่กดเกือบครึ่งสนามเป็นประตูไล่เจ๊า บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ว่ายิงได้เพอร์เฟกต์จริงๆ พร้อมโวสุดมั่นใจว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" จะมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมแน่นอน
  • นาอิงโกลันขอโทษราฟินญ่าหลังทำเจ็บหนัก
    รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ โรม่า ขอโทษ ราฟินญ่า อัลกันตาร่า กองกลาง บาร์เซโลน่า เป็นการใหญ่ หลังทำอีกฝ่ายเจ็บ พร้อมหวังที่จะเห็นแข้งวัย 22 ปี กลับมาลงเล่นโดยเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »