ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รู้ซึ้ง! ปิร์โลชูบุฟฟอนจอมหนึบเจ๋งสุดตลอดกาล

รู้ซึ้ง! ปิร์โลชูบุฟฟอนจอมหนึบเจ๋งสุดตลอดกาล

Posted 19/09/2015 by goal.com

กองกลางอิตาเลียนยกย่องมือกาวเพื่อนซี้อาจจะเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา

อันเดรีย ปิร์โล มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ซูฮก จิอันลุยจิ บุฟฟอน กัปตันทีมยูเวนตุสอาจจะเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดตลอดกาลในโลกลูกหนัง

มือกาวชาวอิตาเลียนทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมเยือนถิ่น แมนฯ ซิตี้ หลังโชว์ซูเปอร์เซฟครั้งแล้วครั้งเล่าจนช่วยทีมแซงชนะ 1-2 พร้อมเก็บสามคะแนนออกมาได้สำเร็จ

"ผมโชคดีที่ได้เล่นกับเขาตั้งแต่อายุ 15" ห้องเครื่องนิวยอร์ค ซิตี้ กล่าวกับ Sky

"สำหรับผม เขาคือผู้เล่นที่ไม่เหมือนใคร บางทีเขาอาจจะเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา การได้ดูเขาลงแข่งและฝึกซ้อมมันเยี่ยมมากๆ"

ทั้งนี้ ปิร์โลกับบุฟฟอนเล่นร่วมกันในสีเสื้อเจ้าม้าลาย 4 ฤดูกาล และ เคยร่วมคว้าแชมป์โลกกับอัซซูรีมาแล้วเมื่อปี 2006

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิอัลลี่ชี้กัลโช่ไม่ดึงดูดทุนต่างชาติ
    จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตยอดกองหน้าทีมชาติอิตาลี ชี้สาเหตุที่กัลโช่ไม่สามารถสู้พรีเมียร์ลีกได้ เนื่องจากไม่มีเศรษฐีต่างชาติมาลงทุน บอกเป็นเรื่องยากที่จะมีใครเอาเงินมาทุ่ม เพราะลีกอิตาลีเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน พร้อมรับจำเป็นต้องปรับปรุงเรื่องลิขสิทธิ์โทรทัศน์ด้วย
  • คอนเต้หนุนปีร์โล่ควรได้รับความเคารพหลังฟอร์มตก
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี โอด ทัพ "อัซซูรี่" อยู่ในกลุ่มหินสุดของการแข่งขันยูโร 2016 รอบคัดเลือก เพราะเก็บได้ 18 แต้ม จาก 8 เกม แต่ยังไม่เข้ารอบ พร้อมยอมรับ สุดผิดหวังที่มีคนวิจารณ์ฟอร์มของลูกทีมคนสำคัญอย่าง อันเดรีย ปีร์โล่
  • แดงฝั่งละใบ!เลี่ยนหืดจับซิวบัลแกเรีย1-0ยึดฝูง
    "รองแชมป์เก่า" อิตาลี ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเปิดบ้านเฉือนหวิว บัลแกเรีย 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญ แซงขึ้นนำฝูง โดยเกมนี้ทั้งสองทีมเหลือผู้เล่นฝั่งละสิบคนด้วย จากชัยชนะในนัดนี้ทำให้ ''อัซซูรี่'' เพิ่มสถิติไม่แพ้ใครในเกมคัดเลือกในบ้านเป็นเกมที่ 38 ติดต่อกัน ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช วันอาทิตย์ 6 กันยายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอชวันอาทิตย์ที่ 6 กัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »