ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หยาดทิพย์ ราชปาล" เธอสวยหยาดเยิ้มทุกมุมมอง

"หยาดทิพย์ ราชปาล" เธอสวยหยาดเยิ้มทุกมุมมอง

Posted 21/09/2015 by FHM

การกลับมาของ หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ที่ผู้ชายไทยทั่วประเทศต่างเทใจให้ และครั้งนี้เธอพกเสน่ห์ที่แสนเย้ายวนมาให้คุณพิสูจน์กับแบบเต็มตาเต็มอารมณ์

เรารู้มาว่าชื่อเล่นของคุณจริงๆ แล้วไม่ใช่หยาด แต่คือ ซันนี่?

ใช่ค่ะ ซันนี่เป็นชื่อเล่นที่คุณแม่ตั้งให้ตามชื่อรุ่นของรถนิสสัน ซันนี่

มีที่มาที่ไปนะนี่...

แต่พี่ดูความลำเอียงสิคะ พี่ชายน่ะชื่อเบนซ์ซึ่งเป็นรถยุโรป แต่น้องสาวกลับเป็นรถญี่ปุ่น แทนที่จะตั้งเป็นปอร์เช่ หรือมินิ หรืออะไรก็ว่าไป... แต่ยังไงก็ตาม ดูเหมือนว่าทุกวันนี้จะไม่มีใครเรียกชื่อซันนี่กันแล้ว

แล้วชื่อหยาด มาได้ไง?

สมัยเด็กคนเขาคิดว่าชื่อหยาดทิพย์เป็นชื่อที่แปลก ครูที่โรงเรียนจะเรียกว่าราชปาล คนทั่วไปจะเรียกชื่อเต็มว่าหยาดทิพย์ เรียกไปเรียกมาก็เหลือแค่คำว่าหยาด ขนาดญาติหรือตัวแม่เองทุกวันนี้ยังเรียกว่าหยาดเลย

นอกจากสองชื่อนี้แล้ว คุณยังมีฉายาอย่างอื่นอีกมั้ย?

สมัยเด็กเพื่อนชอบเรียกว่า “หมีแพนด้า” คือหยาดเป็นลูกครึ่งอินเดีย ตาหยาดจะลึก รอบดวงตาจะคล้ำ เพื่อนก็เลยเรียกกันยังงั้น อีกฉายาหนึ่งก็คือ “ไอ้เซื่อง” เพราะเวลาเรียนเลขหยาดจะต้องหลับทุกครั้ง ถึงขนาดต้องเอาตุ๊กตามาวางบนโต๊ะเพื่อหนุนคาง แล้วเอาหนังสือบัง จะได้หลับง่าย

ด้วยเหตุนี้คุณถึงชอบฟังแต่เพลงตื่นๆ?

ใช่ค่ะ มันทำให้หยาดเป็นคนติดเพลงมาก ขนาดเวลาจะนอนยังต้องเปิดเพลงตลอด เพราะการนอนคนเดียวมันเหงามาก กลัวผีด้วย ก็เลยต้องอาศัยเสียงเพลงเป็นเพื่อน ทุกวันนี้หยาดต้องพกไอพอดตลอด เมื่อไหร่ที่พี่เห็นหยาดเสียบหูฟัง อีกไม่เกิน 1 นาทีหยาดจะหลับทันที

ความสามารถพิเศษของ หยาดทิพย์ ราชปาล คือหลับได้ภายใน 1 นาที?

และหลับได้ทุกที่ด้วย! ทุกวันนี้หยาดถึงไม่ขับรถเอง ต้องให้แม่เป็นคนขับแล้วหยาดนอนหลับอยู่ข้างหลัง

วีรกรรมการหลับที่คลาสสิกที่สุดคือ...?

นึกแล้วอายมากเลย (หัวเราะ) หยาดเคยหลับในฉากด้วยล่ะ! มันเป็นละครฉากที่หยาดต้องนั่งอยู่ในนั้นและไม่มีบทพูด และตอนนั้นก็ง่วงมาก คนอื่นเขาเล่นกันไปแต่หยาดก็แอบงีบไปแว้บหนึ่ง ผู้กำกับและตากล้องเขาไม่เห็นหรอก แต่หยาดก็รู้สึกผิดมาก

ตั้งแต่นั้นมาคุณก็ไม่เคยทำอีกเลย?

บางครั้งฉากที่ต้องนอนในโรงพยาบาลก็มีบ้างเหมือนกัน (หัวเราะ) ฉากที่นางเอกนอนป่วยจะตายอยู่บนเตียง พระเอกกำลังร้องไห้เพื่อขอให้ฟื้น แต่หยาดหลับสบายมาก (หัวเราะ)

ตอนหลับคุณเป็นยังไง?

ถ้าหลับจะมีอาการตัวกระตุกนิดๆ คนที่มองออกจะรู้ว่าหลับ

เขาว่าคนหลับง่ายเป็นคนมีบุญ...

บุญเกินไปละม้าง! อย่างเมื่อปีก่อนที่สนามบินถูกปิด หยาดต้องไปทำงานที่เชียงใหม่ด้วยรถตู้ ตอนนั้นก็หลับตั้งแต่หน้าบ้านที่ตลิ่งชัน ไปตื่นอีกทีตอนถึงเชียงใหม่ ขนาดแม่ปลุกให้ไปฉี่หรือไปกินข้าวก็ยังไม่ยอมตื่น พอไปถึงหยาดขึ้นไปร้องเพลง 3-4 เพลงก็เสร็จ จากนั้นก็นั่งรถกลับ ขากลับก็หลับตั้งแต่เชียงใหม่ มาตื่นอีกทีตอนรถจอดหน้าบ้านที่ตลิ่งชัน!

หนที่แล้วคุณเคยบอกว่าไม่ชอบคนเจ้าชู้ ตอนนี้เปลี่ยนใจรึยัง?

ไม่เปลี่ยน! (เสียงสูงมาก) ยังไงก็ไม่ชอบหรอกค่ะ คือเราเองก็คงไม่รู้หรอกว่าใครเจ้าชู้หรือเปล่า แต่ถ้าเป็นคนที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วและมาจีบ หยาดก็คงจะขอถอยให้ห่างๆ

ผู้ชายเจ้าชู้มีเสน่ห์จะตาย!

ไม่ดีกว่า เพราะหยาดเป็นคนขี้หึง

นางเอกระดับนี้เนี่ยนะ ขี้หึง?

ใช่ค่ะ ถ้าขืนไปเจอคนเจ้าชู้คงแย่ แต่เวลาหึงหยาดจะไม่ไปจิกกัดหรือตบตีใครนะ แต่หยาดจะด่าผู้ชายคนนั้น

ผู้ชายแบบไหนที่จะทำให้คุณละลายได้?

หยาดชอบผู้ชายหุ่นดี

ก้ามปูมาเลย ว่างั้น?

ไม่ต้องขนาดนั้น แต่เอาแค่ดูหุ่นดีๆ หน่อย ตาสวยๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่า...ดอก! ส่อคาว! นางงาม​​ฉาว? มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ น้ำเพชร ไม่รับรู้!
    ยังไม่ประกาศผลประกวดนางงาม ก็มีกลิ่นตุๆ โชยมาหลายประเด็นแล้ว อาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งไปเก็บตัวกันทำกิจกรรมน่าจะดี ที่สวนน้ำจูราสิคปาร์ค นครปฐม กับนางงามน้องใหม่จากเวทีล่าสุด มิสอันเซ็นเซอร์นิวส์ไทยแลนด์ (MISS UNCENSORED NEWS THAILAND 2015) MUNT 2015 เวทีแรกและเวทีเดียวในโลก ที่เปิดโอกาสสาวแท้และสาวเทียม มาประชันโฉมงาม ปะทะความสามารถกันบนเวทีเดียวกัน
  • Yee Ah Rin สาวแดนกิมจิ อวดผิวใส เซ็กซี่ กลางสายน้ำ
    Yee Ah Rin นางแบบสาวจากแดนกิมจิ ที่จะมาอวดความน่ารักเซ็กซี่ขาวใสให้ชาว Men.MThai ชื่นช่ำหัวใจไปกับหุ่นสวยใสของเธอกลางสายน้ำ ที่ช่วยดึงดีกรีความร้อนแรงของเธอให้เกินขีดจำกัด เรียกว่าเซ็กซี่กันจนหัวใจหนุ่มๆ ละลายกันเลยทีเดียวเชียว ไปพบใบหน้าหวานๆกับผิวขาวใสของเธอคนนี้กันเลยดีกว่า
  • โบวี่" อวดอึ๋ม โชว์เซ็กซี่360องศา แหวกหน้าเว้าหลัง
    อวดความเซ็กซี่ให้ได้ชมตลอด สำหรับดาราสาวผิวสวย "โบวี่"อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่เดินทางมาร่วมงานฉลองครบรอบ 13 ปี ไนน์ เอนเตอร์เทน มาในชุดแบรนด์ดัง ลาบูทิค ที่สนนราคาหลักหมื่นบาทเลยทีเดียว แถมยังเป็นชุดที่อวดความเซ็กซี่ได้เป็นอย่างดี เพราะด้านหน้าก็แหวกอวดร่องอก ด้านหลังก็เว้าโชว์ผิวเนียนให้ได้ชม
  • หมิว" ลุคใหม่ ผมสั้นเซ็กซี่กว่าเดิม พร้อมอวดหุ่น
    บอกเลยว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการเซ็กซี่มาซักพักใหญ่แล้ว สำหรับสาว "หมิว"Ž สิริลภัส กองตระการ ที่เจ้าตัวเองก็บ่นคิดถึงจนต้องกลับมาถ่ายอีกครั้ง พร้อมกับผมทรงใหม่ที่ไฉไลกว่าเก่า เซ็กซี่กว่าเก่า ซึ่งสาวหมิวเองก็บอกว่า การถ่ายแบบในครั้งนี้เป็นอะไรที่ชิวๆ มาก เพราะได้ช่างภาพที่รู้ใจ เจ้าตัวเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »