ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งบานฟิลด์โชว์ต่อบอลสุดสวยก่อนจบสกอร์

แข้งบานฟิลด์โชว์ต่อบอลสุดสวยก่อนจบสกอร์

Posted 22/09/2015 by siamsport

 

บานฟิลด์ ทีมในลีกอาร์เจนตินา อาจมีลุ้นประตูยอดเยี่ยมแห่งปี หลังโชว์เทพด้วยการต่อบอลจังหวะเดียวก่อนลูกชายของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือมือฉมัง แอต.มาดริด เป็นคนพังตาข่าย ครูเซโร่ เดล นอร์เต้ ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์

บานฟิลด์ สโมสรในลีกสูงสุดอาร์เจนตินา โชว์ความเข้าขารู้ใจด้วยการเล่นเป็นทีมต่อบอลจังหวะเดียวเข้าไปลั่นสกอร์ใส่ ครูเซโร่ เดล นอร์เต้ ในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคนยิงประตูคือ  โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ลูกชายของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่ง แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งใน ลา ลีกา สเปน นั่นเอง

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาที 23 ของเกม เมื่อผู้เล่นของ บานฟิลด์ แย่งบอลจากคู่แข่งได้ตรงกลางสนาม ก่อนที่จะทำเกมอย่างรวดเร็วแบบสวยงาม ด้วยการจ่ายบอลจังหวะเดียวกันเกือบ 10 ครั้ง ก่อนที่ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ วัย 20 ปี จะปิดบัญชีส่งลูกผ่านมือผู้รักษาประตู ครูเซโร่ เดล นอร์เต้ เข้าไปอย่างเฉียบขาด ช่วยให้ บานฟิลด์ เปิดบ้านเอาชนะ 2-1 ในท้ายที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค้นฝังหุ่น!แฟนโอแอมต้อนรับวัลบูเอน่าด้วยขวด
    แฟนบอล โอลิมปิก มาร์กเซย ก่อเหตุฉาว หลังขว้างขวดเบียร์ใส่ มาติเยอ วัลบูเอน่า อดีตจอมทัพที่กลับมาถิ่นเก่าในชุดของ โอลิมปิก ลียง คู่แข่งทีมเยือน จนเป็นเหตุให้เกมต้องล่าช้าไปถึง 23 นาที ก่อนเสมอกัน 1-1 ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อ 20 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เตฟเศร้าทำคู่แข่งหน้าแข้งหักเกมลีกฟ้า-ขาว
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก โบคา จูเนียร์ส เผยสุดเศร้าและไม่มีเจตนาทำร้าย เอเซเกล แฮม กองกลาง อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส แต่อย่างใด หลังอดีตสตาร์ ยูเวนตุส เข้าปะทะแบบเปิดปุ่มใส่จนทำให้คู่แข่งหน้าแข้งหักในเกมลีกอาร์เจนตินา เมื่อวันเสาร์ พร้อมเตรียมเดินทางไปขอโทษคู่กรณีต่อหน้าแล้ว
  • สุดยอด 6 ลูกยิงครึ่งสนามโลกตะลึง!
    ประตูของอเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ จัดเป็นหนึ่งในลูกยิงสุดสวยแห่งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเลยก็ว่าได้ แต่ยังมีลูกยิงไกลๆชนิดเกือบครึ่งอีกหลายประตูที่น่าจดจำไม่แพ้กัน
  • โหดจริง!แบนแข้งเวียดนามครึ่งปีเหตุสกัดหนัก
    สมาคมฟุตบอลเวียดนาม สั่งแบน กี ง็อก ไห่ กองหลังของ ซอง ลัม เงีย อัน ยาว 6 เดือน หลังเข้าสกัดคู่แข่งอย่างรุนแรงจนเกินเหตุในเกมลีกที่เสมอ ดานัง 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »