ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อังกฤษเสียว!ส่อเสียสิทธิ์เล่นชปล.ให้อิตาลี

อังกฤษเสียว!ส่อเสียสิทธิ์เล่นชปล.ให้อิตาลี

Posted 23/09/2015 by siamsport

ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มหนาวๆ ร้อนๆ แล้ว เมื่อพวกเขาอาจจะเสียสิทธิ์อันดับ 4 ในการไปเล่นเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา ในซีซั่น 2017-2018 เนื่องจากทีมจากแดนมะกะโรนี มีค่าสัมประสิทธิ์ที่ขยับเข้ามาใกล้แล้ว หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเวทียุโรปทั้งถ้วยเล็กและใหญ่เมื่อซีซั่นก่อน

อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะเสียพื้นที่อันดับที่ 4 เพื่อไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับอิตาลี หากสโมสรในพรีเมียร์ลีก ยังไม่สามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งในเวทียุโรปได้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน อิตาลี มีค่าสัมประสิทธิ์ใกล้เคียงกับ อังกฤษ ซึ่งเป็นการประเมินที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ "ยูฟ่า" ใช้ให้รางวัลเป็นพื้นที่ในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก และหากสโมสรจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ทำได้สูงกว่าทีมจากพรีเมียร์ลีก อีกครั้งในซีซั่นนี้ และแซงพวกเขาในการจัดอันดับของ "ยูฟ่า" จะส่งผลให้ทีมจากลีกสูงสุดแดนผู้ดี ได้ไปเล่นในเวทีชิงถ้วยใหญ่ ซีซั่น 2017-2018 เพียง 3 ทีมเท่านั้น

สำหรับค่าสัมประสิทธิ์ขึ้นอยู่กับผลงานของสโมสรในแต่ละประเทศที่ลงทำการแข่งขันทั้งในแชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรป้า ลีก และประเทศที่ได้คะแนนสูงสุด 3 อันดับแรก จะได้สิทธิ์ 4 ตำแหน่ง ขณะที่ลำดับที่ 4 จะได้ 3 ตำแหน่ง

ทั้งนี้ไม่มีทีมจากอังกฤษ เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แลยูโรป้า ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว ส่งผลให้อิตาลี ที่มี ยูเวนตุส เข้ารอบชิงชนะเลิศถ้วยบิ๊กเอียร์ และมีอีก 2 ทีมที่เข้ารอบตัดเชือกในถ้วยใบเล็ก ลดช่องว่างลงจากทีมผู้ดีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อเมีย!ดัลกลิชเตรียมขายเหรียญแชมป์ยุโรป
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เคนนี่ ดัลกลิช อดีตยอดดาวยิงและกุนซือของ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะขายเหรียญแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ ในซีซั่น 1983-84 เพื่อหาเงินให้องค์กรการกุศลของภรรยา ทำเอาองค์กรการกุศลดังกล่าวดีใจสุดๆ
  • ป๋าเคยช้ำใจไม่ได้แชมป์ชปล.ซะที
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเขียนจดหมายเปิดใจถึง เอริก คันโตน่า อดีตลูกทีมคนเก่ง ในปี 1997 ว่าสุดแสนจะชอกช้ำที่ยังไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมรับ มันแทบเป็นไปไม่ได้ที่จะหาคนมาแทน คันโตน่า
  • กลั้นไม่อยู่! โมเรโนร้องไห้ระหว่างรุดเยี่ยมชอว์
    ปราการหลังพีเอสวีรู้สึกผิดถึงขนาดหลั่งน้ำตาในระหว่างเข้าเยี่ยมแบ็คซ้ายปีศาจแดงในโรงพยาบาล
  • อิบราใจป้ำเช่าที่ตั้งทีวียักษ์ในมัลโม่ชมชปล.
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลงทุนเช่าพื้นที่ตั้งทีวีขนาดใหญ่ใจกลางเมืองมัลโม่ เพื่อให้แฟนบอลในบ้านเกิดสามารถชมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มัลโม่ จะเปิดรังดวลกับ "เปแอสเช" ช่วงปลายเดือน พ.ย. นี้ อย่างทั่วถึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »