ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มด-ณปภัช" เตรียมถ่ายแบบ เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต!

"มด-ณปภัช" เตรียมถ่ายแบบ เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต!

Posted 26/09/2015 by สยามบันเทิง

เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต! กับการถ่ายแฟชั่นเซ็ตล่าสุดของสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ที่เจ้าตัวไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ให้ทราบ บอกแค่ว่าจะเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต ให้คอยติดตาม ซึ่งสาวมดเองก็คอยลุ้นฟีดแบคอยู่เหมือนกัน ย้ำโตขึ้นแล้วคุณแม่ไม่หวงเพราะเป็นการทำงาน เจ้าตัวเผยว่า


“ถ่ายไปเรียบร้อยแล้วค่ะ เซ็กซี่ขนาดไหนไม่บอกดีกว่าค่ะ บอกไปก็ไม่ตื่นเต้นถูกไหม รอดูกันเลยดีกว่าค่ะ (ยิ้ม) จะฮือฮาไหมนี่ตัวมดเองก็ยังไม่รู้หรอก เราก็อยากรู้กระแสเหมือนกันค่ะว่า ถ้าออกมาแล้วกระแสตอบรับเป็นยังไง ต้องรอวางก่อนค่ะ (เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต) อาจจะเลยก็ได้นะคะ (ยิ้ม) จริงๆ เรื่องแบบนี้เรามองว่ามันเป็นการทำงานอยู่แล้วค่ะ ส่วนเรื่องลิมิตที่จะถ่ายอะไรแบบนี้ทางบริษัทเป็นคนดูแล มดก็เลยไม่ห่วงว่ามันจะเยอะเกินไปหรืออะไรยังไง เพราะทางบริษัทเค้าคุยกับทีมงานหมดแล้วค่ะ (ค่าตัว) อันนี้หนูไม่รู้ค่ะ จะเป็นคุณแม่ที่รู้มากกว่า (หัวเราะ) เอาจริงๆ หนูไม่รู้ตัวเลขเลย แม่เอาไปหมดเลยอะ มันไม่ได้อยู่ที่หนูเลยจริงๆ (หัวเราะ) น่าจะได้ดูกันในเดือนนี้ค่ะ มดว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกนะ บางคนอาจจะไม่ชอบก็ได้ บางคนอาจจะบอกมดดูผอม ไม่มีหน้าอก แล้วมาถ่ายทำไม หรือบางคนอาจจะชอบก็ได้ แล้วแต่ แต่เรามีความรู้สึกว่า เราทำงานแล้วเรามีความสุข เราทำงานแล้วมีคนโอเค เราก็โอเค (คนบอกไม่มีหน้าอก) แล้วไงอะ ไม่มีหน้าอกก็แซบได้นะจ๊ะ มันอยู่ที่ชิ้นงานมากกว่า สมัยนี้เอาจริงๆ โฟโต้ช็อปก็ช่วยได้ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ ผู้หญิงก็มีอุปกรณ์เสริมอยู่แล้ว ไม่เป็นไรหรอก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิตและเฟิร์ม โอซา แวง เปิดยิมรีดไขมัน
    กลับมาขึ้นปกอวดความเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร FHM ไปหมาดๆ สำหรับนางแบบสาวคนสวย โอซา แวง ที่งานนี้นอกจากจะมาอวดหุ่นสุดเฟิร์มให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว งานนี้สาวโอซายังได้เผยถึงธุรกิจส่วนตัวที่ได้ทำ โดยงานนี้ สาวโอซา ได้เผยว่า ได้เปิดยิมที่รับรองว่าสามารถรีดไขมันออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อสอบถามว่ามีทำธุรกิจอะไรเพิ่มเติมจากปีที่แล้วบ้าง งานนี้สาวโอซา ได้กล่าวว่า
  • ยิ้มแก้มปริ "ฝ้าย-เวฬุรีย์" ถ่ายหวิวกระแสดี
    สารภาพแอบหลอนก่อนถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้นปก FHM ล่าสุด เหตุเพราะหุ่นยังเฟิร์มไม่พอ แต่พอผลงานออกมา นางงามคนสวยที่ขึ้นแท่นเป็นนางเอกช่อง 8 “ฝ้าย” เวฬุรีย์ ดิษยบุตร กล่าวถึงกระแสตอบรับหลังเสร็จพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “มงกุฎริษยา” ว่า “ฟีดแบคส่วนใหญ่โอเคเลยนะคะ ตกใจมาก ทีแรกนึกว่าจะโดนด่า (หัวเราะ) ตอนถ่ายก็ไม่มั่นใจ คือเครียดมาก ก็คุยกับแม่ คุยกับพี่ผู้จัดการว่า หนูจะโดนด่ามั้ย เพราะหุ่นหนูก็ยังไม่ได้เฟิร์มขนาดนั้น ถ้าไปถ่ายแล้วเค้าจะว่ามั้ยว่า อะไร! หุ่นยังไม่ดีเลยมาถ่าย ก็เลยไปๆ มาๆ ก็เลยเอาเถอะ ด่าก็ด่ามา ไม่เป็นไร คงไม่มีอะไรหนักกว่าที่ผ่านมา ซึ่งพองานออกมาก็ดีค่ะ มีแต่เสียงชม มีติน้อยมากค่ะ พอมีคนแสดงความคิดเห็นไม่ดีออกมาเงี้ย คนอื่นก็คอยต่อสู้ให้ ถามว่าตอนถ่ายเขินมั้ยเหรอคะ ตอนแรกคิดว่าต้องเขินแน่ๆ ไปๆ มาๆ ไปเจอช่างภาพที่เค้ามาถ่ายฟิตติ้งละครเรื่องนี้พอดี ก็เลย เฮ้ยสนิทกัน ก็พยายามมองว่าไม่มีใคร ยอมรับว่าเป็นงานหวือหวาเลยค่ะ”
  • มิ้นท์ ณัฐวรา อวดหุ่นสวย โชว์ความเซ็กซี่ ในชุดบิกินี่สีฟ้าสดใส
    มิ้นท์ ณัฐวรา ขออวดหุ่นสวย สลัดผ้าโชว์ความเซ็กซี่ ในชุดบิกินี่สีฟ้าสดใส แซ่บเบา ๆ ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุ
  • "ฟ้า"เปิดซิง อวดหุ่น เซ็กซี่ขาวเนียน
    ขึ้นแท่นนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงเบียดแซงนักแสดงรุ่นพี่หลายๆ คน สำหรับ “ฟ้า” ษริกา สารทศิลป์ศุภา นางเอกละคร “ดอกซ่อนชู้” ช่อง 8 ล่าสุดสลัดคราบนางเอกสวยหวาน โชว์เซ็กซี่ อวดผิวขาวนวลเนียนขึ้นปก HUG Magazine เจ้าตัวเผยดีใจเป็นปลื้มกับกระแสตอบรับแฟชั่นเซ็กซี่ที่เปรี้ยงสุดๆ โดยงานนี้ สาวฟ้า-ษริกา ได้กล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »