ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรมซี่ย์ชิว!ควงเมียเลิฟเดินเล่นพร้อมสุนัขคู่ใจ

แรมซี่ย์ชิว!ควงเมียเลิฟเดินเล่นพร้อมสุนัขคู่ใจ

Posted 28/09/2015 by siamsport

 

ได้เวลารีแล็กซ์! อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล ใช้ช่วงเวลาว่างเว้นจากภารกิจบนสนามหญ้ากับ "ปืนใหญ่" พาเมียรักออกมาสูดอากาศรับลมร้อน พร้อมกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดแบบสุดชิว

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์จอมขยัน อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดรูปควงคู่ คอลลีน ภรรยาสาวสุดสวย ออกมาเดินเล่นแบบสบายอารมณ์ หลังช่วยให้ต้นสังกัดบุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 5-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา

สตาร์กองกลางทีมชาติเวลส์ โพสต์รูปขณะพาเมียเลิฟออกมาเดินชิวพร้อมสุนัขคู่ใจ ท่ามกลางแสงแดดที่สดใส ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ช่วงเวลาเดินเล่นของครอบครัว"

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง มีโปรแกรมเปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ในเกมลีกนัดถัดไป วันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์สวนกลับมู!ยันไม่มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันแค่ทำงานของตัวเอง และไม่มีอภิสิทธิ์เหนือผู้จัดการทีมคนอื่นแน่นอน พร้อมชี้สิ่งที่สำคัญคือการนำทีมเล่นฟุตบอลให้ดี หลังถูก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ออกมากัดว่าผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นบุคคลที่ "เอฟเอ" แตะต้องไม่ได้
  • หนึ่งในใต้หล้า! อเล็กซิสจารึก 2 สถิติหลังกดแฮททริค
    แนวรุกชาวชิลีสร้าง 2 สถิติสุดเจ๋งหลังระเบิดฟอร์มซัดแฮททริคนำไอ้ปืนใหญ่บุกยิงจิ้งจอกสยามยับเยิน
  • วัลคอตต์เชื่ออเล็กซิสยังเก่งกว่านี้ได้อีก
    ธีโอ วัลคอตต์ ปีก อาร์เซน่อล เชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง ยังเล่นได้ดีกว่านี้อีก หลังเพิ่งทำแฮตทริกในเกมถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ ยกสตาร์ทีมชาติชิลีเปี่ยมด้วยคุณภาพ และจะเดินหน้าพังตาข่ายให้ทีมต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมเผยพอใจกับฟอร์มของตัวเองเช่นกัน หลังยิงได้ 1 ประตูในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »