ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตราปัตโตนี่มั่นฟิออฯมีสิทธิ์ฝันถึงสคูเด็ตโต้

ตราปัตโตนี่มั่นฟิออฯมีสิทธิ์ฝันถึงสคูเด็ตโต้

Posted 29/09/2015 by siamsport

โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ ตำนานเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เชื่อมั่นว่า ฟิออเรนติน่า มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ ระบุ เปาโล ซูซ่า กุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ทำทีมได้ดีมากๆ และตอนนี้พวกเขามีสิทธิ์ฝันถึง สคูเด็ตโต้ เช่นกัน

โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ ยอดกุนซือประสบการณ์สูง ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า "วิโอล่า" ฟิออเรนติน่า สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ในฤดูกาลนี้ได้

ทัพ "ม่วงมหากาฬ" เพิ่งจะโชว์ฟอร์มดุด้วยการไล่ถลุง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ดับอนาถ 4-1ที่สนามจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และด้วยผลงานแบบนี้ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะ 5 แมตช์จาก 6 เกม พุ่งขึ้นรั้งจ่าฝูงอย่างสง่าผ่าเผย

 ฟิออเรนติน่า คว้า สคูเด็ตโต้ ได้ 2 สมัยในหน้าประวัติศาสตร์ของทีม โดยครั้งล่าสุดก็ปาเข้าไปเมื่อปี1969 และด้วยฟอร์มที่ดุแบบนี้ทำให้ ตราปัตโตนี่ เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ "วิโอล่า" จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง "ทีมชุดนี้ทำผลงานได้อย่างสุดยอดมากๆ เพราะภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ซูซ่า (เทรนเนอร์) พวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมจริงๆ"

"ตอนนี้ทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับทีมนี้ต้องไม่หลงระเริง แต่ผมรู้สึกนิ่งๆ กับเรื่องนี้เพราะผมเชื่อมั่นว่า ซูซ่า แสดงให้เห็นเรื่องนี้อย่างชัดเจนแล้ว มันเป็นเรื่องที่เหมาะสมที่จะฝันเกี่ยวกับสคูเด็ตโต้ และผมมองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมนักเตะถึงจะไม่เชื่อมั่นกับเรื่องนี้" ตราปัตโตนี่ ซึ่งเคยคุม ฟิออเรนติน่า ในช่วงระหว่างปี 1998–2000 ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »