ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : อาร์เซนอล - โอลิมเปียกอส

Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : อาร์เซนอล - โอลิมเปียกอส

Posted 29/09/2015 by goal.com

อาร์เซนอล ที่พลาดท่าพ่ายมาในเกมแรก ต้องการสามคะแนนเพื่อรักษาความหวังในการเข้ารอบ แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส

ถ่ายทอดสดทางช่อง TrueSport HD3

วันพุธที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 01.45 น. (คืนวันอังคาร)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล เกมนี้จะยังคงไม่มี แจ็ค วิลเชียร์, แดนนี เวลเบ็ค และ โธมัส โรซิคกี้ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ก็ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้เช่นกัน ขณะที่ ฟรานซิส ก็อกเกอแล็ง ยังต้องรอทดสอบความฟิต ถ้าไม่ทัน มาติเยอ ฟลามินี จะได้ทำหน้าที่แทน ส่วนในตำแหน่งอื่นผู้เล่นกำลังหลักรายอื่นพร้อมลงสนามครบครันทั้ง ปีเตอร์ เช็ค, แมร์เตซัคเกอร์, เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ และ ธีโอ วัลค็อตต์

โอลิมเปียกอส ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี มานูเอล ดา คอสต้า, อเลฮันโดร โดมิงเกวซ และ จานนิส มาเนียติส ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ ลูก้า มิลิโวเยวิช ที่ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้เช่นกัน แต่ข่าวดีคือ เลอันโดร ซาลิโน น่าจะหายเจ็บกลับมาลงสนามได้ทันเวลา โดยแนวรุกจะเป็นการประสานงาน เฟลิเป้ ปาร์โด้ และ  บราวน์ อิเดเย

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เดอบูชี, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, ฟลามินี, กาซอร์ลา, แรมซีย์, โอซิล, อเล็กซิซ, วัลค็อตต์

โอลิมเปียกอส I โรแบร์โต้(GK), โอมาร์, โบเตีย, ซิโอวาส, มาซูอากู, ซาลิโน, กัมบิอัสโซ, คาซามี, ฟอร์จูนิส, ปาร์โด้, อิเดเย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนไร้ชิรูด์!ส่งวัลค็อตต์โป้งรับโอลิมเปียกอส
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เหตุติดโทษแบนจากนัดก่อน โดยจะส่ง ธีโอ วัลค็อตต์ ล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส ยอดทีมจากดินแดนเทพนิยาย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ) คืนวันอังคารที่ 29 ก.ย. ศกนี้
  • แรมซี่ย์ชิว!ควงเมียเลิฟเดินเล่นพร้อมสุนัขคู่ใจ
    ได้เวลารีแล็กซ์! อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล ใช้ช่วงเวลาว่างเว้นจากภารกิจบนสนามหญ้ากับ "ปืนใหญ่" พาเมียรักออกมาสูดอากาศรับลมร้อน พร้อมกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดแบบสุดชิว
  • เวนเกอร์สวนกลับมู!ยันไม่มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันแค่ทำงานของตัวเอง และไม่มีอภิสิทธิ์เหนือผู้จัดการทีมคนอื่นแน่นอน พร้อมชี้สิ่งที่สำคัญคือการนำทีมเล่นฟุตบอลให้ดี หลังถูก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ออกมากัดว่าผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นบุคคลที่ "เอฟเอ" แตะต้องไม่ได้
  • หนึ่งในใต้หล้า! อเล็กซิสจารึก 2 สถิติหลังกดแฮททริค
    แนวรุกชาวชิลีสร้าง 2 สถิติสุดเจ๋งหลังระเบิดฟอร์มซัดแฮททริคนำไอ้ปืนใหญ่บุกยิงจิ้งจอกสยามยับเยิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »