ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปู่รอยเผยไม่ดึงสเตอร์ริดจ์หวังให้เรียกฟิต

ปู่รอยเผยไม่ดึงสเตอร์ริดจ์หวังให้เรียกฟิต

Posted 02/10/2015 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ ที่ไม่เรียก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาติดทีมชุดเล่นเกม ยูโร 2016 รอบคัดเลือกนั้น เป็นเพราะเชื่อว่ามันจะช่วยให้แข้งวัย 26 ปี กลับมาฟิตเต็มถังได้โดยเร็ว ชี้นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับ สเตอร์ริดจ์ ในการเรียกความฟิตหลังเจ็บจนต้องพักมานาน

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ไม่เรียก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวดังจาก ลิเวอร์พูล ติดทีมชุดลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี นัดที่เจอกับ เอสโตเนีย และ ลิทัวเนีย นั้น เป็นเพราะตนมองว่ามันจะส่งผลดีกับการเรียกสภาพความฟิตของแข้งวัย 26 ปี

สเตอร์ริดจ์ เพิ่งกลับมาลงเล่นให้ต้นสังกัดได้ในเกมที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอกับ นอริช ซิตี้ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องพักไปนานเพราะโดนอาการบาดเจ็บรบกวน และเพิ่งเรียกฟอร์มเก่งด้วยการทำ 2 ประตู จนช่วยให้ต้นสังกัดชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

ฮ็อดจ์สัน ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ว่า "ตัวผม, เรย์ เลวิงตัน และ แกรี่ เนวิลล์ ได้ประชุมกันเพื่อพูดถึงเรื่องที่ว่าขุมกำลังของเราควรจะเป็นยังไง แล้วเราก็ทำการตัดสินใจกัน ในตอนนี้ผมคิดว่าการตัดสินใจอย่างนี้มันเป็นผลดีมากกว่าอีกอย่าง (หมายถึงการเรียก สเตอร์ริดจ์ ติดทีม) เขาเพิ่งกลับมาลงเล่นได้ และต้องมุ่งมั่นอยู่กับการเล่นที่เหมือนกับเป็นช่วงปรี-ซีซั่นสำหรับเขา ช่วง 2 สัปดาห์นี้จะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ สำหรับเขา"

"เราสามารถเอาตัวรอดใน 2 เกมนี้โดยไม่มีเขาได้ เพราะเราผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายไปแล้ว และผมก็หวังว่าเราจะได้เห็น แดเนี่ยล ในสภาพที่มีสภาพฟิตเต็มที่, ฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์ และมีฟอร์มที่ดีในช่วงเดือนพฤศจิกายน" กุนซือวัย 68 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »