ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์ดังเผยผีสู้ค่าตัวไม่อั้นหวังซิวมุลเลอร์

เอเยนต์ดังเผยผีสู้ค่าตัวไม่อั้นหวังซิวมุลเลอร์

Posted 02/10/2015 by siamsport

อยากได้จริง! โจวานนี่ บรังคินี่ นายหน้าคนดังแห่งวงการลูกหนัง เผยต้องใช้เวลาหลายวันเพื่ออธิบายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าใจว่า บาเยิร์น ไม่มีวันขาย โธมัส มุลเลอร์ แน่นอน ชี้ "เร้ด เดวิลส์" ตั้งงบไม่อั้นเพื่อแลกกับการกระชากกองหน้าชาวเยอรมัน เสริมแนวรุก

โจวานนี่ บรังคินี่ เอเยนต์คนดังชาวอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เสริมทัพให้ได้ ไม่ว่าต้องจ่ายค่าตัวจำนวนเท่าใดก็ตาม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,905 ล้านบาท) เพื่อดึงหัวหอกทีมชาติเยอรมัน เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ต้องล้มเหลวในท้ายที่สุด หลัง "เสือใต้" ยืนยันไม่ต้องการปล่อยตัว มุลเลอร์ ออกจากทีม แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอมหาศาลแค่ไหนก็ตาม

ซูเปอร์เอเยนต์ชาวอิตาเลียน กล่าวผ่าน กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อแดนมะกะโรนีว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมสู้ทุกราคาเพื่อคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ ผมใช้เวลาหลายวันเพื่ออธิบายว่า บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีทางปล่อยเขาออกมาแน่นอน ดังนั้นพวกเขาจึงเปลี่ยนความคิดในท้ายที่สุด"

ขณะเดียวกัน บรังคินี่ ยังเชื่อว่า สัญญาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดทางโทรทัศน์ฉบับใหม่ใน พรีเมียร์ลีก จะส่งผลให้สโมสรของอังกฤษ มีกำลังทุ่มเงินก้อนโตเสริมทัพต่อไป โดยระบุว่า "ฟุตบอลอังกฤษ เติบโตอย่างรวดเร็ว และมันไม่เป็นผลดีสำหรับฟุตบอลอิตาลี ตัวอย่างเช่น มันอาจจะเป็นเรื่องซับซ้อนมากขึ้นในการซื้อนักเตะ ไม่ใช่เพียงนักเตะดังอย่าง เนย์มาร์ แต่ยังเป็นนักเตะในระดับรองลงไปอีกด้วย ในเวลานี้ ซันเดอร์แลนด์ หรือ แอสตัน วิลล่า สามารถทุ่มจ่ายได้ในระดับเดียวกับ ยูเวนตุส หรือ มิลาน เนื่องมาจากลิขสิทธิ์ถ่ายทอดทางโทรทัศน์นั่นเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปนำขบวนแข้งเสือใต้ร่วมเทศกาลเบียร์
    ได้เวลารีแล็กซ์สำหรับ บาเยิร์น หลังโชว์ฟอร์มโหดเก็บชัยชนะรวดในลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชจอมแท็กติก นำทัพลูกทีม เข้าร่วมซดเบียร์ในเทศกาลประจำปีในแดนไส้กรอกกันแบบฉ่ำอุรา
  • บิ๊กแมทช์รออยู่! มุลเลอร์ยันแข้งเสือใต้ดื่มพอหอมปากหอมคอ
    แนวรุกทีมเสือใต้คอนเฟิร์มเพื่อนร่วมทีมทุกคนไม่ได้โหมดื่มเบียร์หนัก เพราะมีเกมดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รออยู่ในวันอาทิตย์
  • มุลเลอร์สรรเสริญเลวานฟอร์มแรงเกินห้ามใจ
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค โปรยยาหอมกล่องโตยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ฟอร์มฮอตเกินจะบรรยายจริงๆ พร้อมระบุ "เสือใต้" ต้องพยายามป้อนบอลให้ "เลวาน" บ่อยๆ เพื่อที่เจ้าตัวจะส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายให้มากยิ่งกว่านี้หลายเท่า
  • เป๊ปเชื่อคิมมิชพร้อมที่จะเป็นยอดนักเตะ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงชม โจชัว คิมมิช กองกลางดาวรุ่ง มีพร้อมทุกสิ่งที่จะก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดนักเตะ หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในเกมถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »