ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มชมเกิทเซ่ไม่เคยขี้เกียจซ้อม

ลาห์มชมเกิทเซ่ไม่เคยขี้เกียจซ้อม

Posted 02/10/2015 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค โดดป้อง มาริโอ เกิทเซ่ ไม่ใช่นักเตะพวกขี้เกียจซ้อม เผยความจริงเป็นเรื่องตรงกันข้ามกับที่หลายคนเข้าใจ รับไม่ง่ายกับการที่เจ้าตัวต้องพยายามต่อสู้กับเสียงวิจารณ์

ฟิลิปป์ ลาห์ม ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาปกป้อง มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมว่า ไม่ใช่นักเตะขี้เกียจซ้อมอย่างที่หลายคนเข้าใจ โดยชี้ว่าความจริงแล้วเป็นเรื่องที่ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง

เกิทเซ่ ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งเหมือนสมัยที่ยังเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  แม้ว่าผลงานล่าสุดจะเพิ่งซัดประตูให้ทีมได้ในเกมถล่ม ดินาโม ซาเกร็บ 5-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก็ตาม

ลาห์ม เผยว่า "มาริโอ ได้โอกาสลงเล่นมากขึ้น เมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว ข้อกล่าวหาที่ว่าเขาขี้เกียจซ้อม ผมบอกได้เลยมันเป็นเรื่องกุขึ้นมาทั้งสิ้น ผมเห็นเขาทุกวัน และเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีการเตรียมพร้อมมากที่สุดในการซ้อม และพยายามพัฒนาตัวเองมากที่สุด"

"เขาอายุยังน้อย แต่ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์มากมาย เมื่อมีเสียงวิจารณ์มากมายกับนักเตะอายุน้อยอย่างเขา มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย พวกเราพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อสนับสนุนทีม และเขาก็พยายามในการประสานงานร่วมกับทีมอย่างเต็มที่"

"เขารู้ดีว่าเขามีความสำคัญมากแค่ไหน เขาแสดงให้เราเห็นแล้วว่ามันไม่ใช่อย่างเมื่อปีที่แล้ว ลองดูผลงานในซีซั่นนี้ เขาสามารถสร้างความแตกต่าง เขารู้ดี ดังนั้นผมจึงไม่หวั่นใจเกี่ยวกับ มาริโอ เลย" กัปตันทีม "เสือใต้" ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ดังเผยผีสู้ค่าตัวไม่อั้นหวังซิวมุลเลอร์
    อยากได้จริง! โจวานนี่ บรังคินี่ นายหน้าคนดังแห่งวงการลูกหนัง เผยต้องใช้เวลาหลายวันเพื่ออธิบายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าใจว่า บาเยิร์น ไม่มีวันขาย โธมัส มุลเลอร์ แน่นอน ชี้ "เร้ด เดวิลส์" ตั้งงบไม่อั้นเพื่อแลกกับการกระชากกองหน้าชาวเยอรมัน เสริมแนวรุก
  • เป๊ปนำขบวนแข้งเสือใต้ร่วมเทศกาลเบียร์
    ได้เวลารีแล็กซ์สำหรับ บาเยิร์น หลังโชว์ฟอร์มโหดเก็บชัยชนะรวดในลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชจอมแท็กติก นำทัพลูกทีม เข้าร่วมซดเบียร์ในเทศกาลประจำปีในแดนไส้กรอกกันแบบฉ่ำอุรา
  • บิ๊กแมทช์รออยู่! มุลเลอร์ยันแข้งเสือใต้ดื่มพอหอมปากหอมคอ
    แนวรุกทีมเสือใต้คอนเฟิร์มเพื่อนร่วมทีมทุกคนไม่ได้โหมดื่มเบียร์หนัก เพราะมีเกมดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รออยู่ในวันอาทิตย์
  • มุลเลอร์สรรเสริญเลวานฟอร์มแรงเกินห้ามใจ
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค โปรยยาหอมกล่องโตยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ฟอร์มฮอตเกินจะบรรยายจริงๆ พร้อมระบุ "เสือใต้" ต้องพยายามป้อนบอลให้ "เลวาน" บ่อยๆ เพื่อที่เจ้าตัวจะส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายให้มากยิ่งกว่านี้หลายเท่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »