ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนบอลพรีเมียร์ฯรวมตัวประท้วงค่าตั๋วแพง

แฟนบอลพรีเมียร์ฯรวมตัวประท้วงค่าตั๋วแพง

Posted 02/10/2015 by siamsport

ทนไม่ไหว! แฟนบอลจากทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก เตรียมรวมตัวประท้วงสโมสรของตัวเองเรื่องค่าตั๋วแพงเกินไปในเกมสุดสัปดาห์นี้ หลังราคาเฉลี่ยเข้าชมเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อ 1 นัด อยู่ที่ 53.76 ปอนด์ ซึ่งสูงที่สุดในโลกเลยทีเดียว

 แฟนบอลจากทั้ง 20 สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และอีก 10 ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ จะรวมตัวกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อประท้วงเรื่องค่าตั๋วเข้าชมการแข่งขันในฤดูกาลนี้ที่มีราคาสูงเกินไป ตามรายงานจาก "บีบีซี" สื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

จากผลการศึกษาระบุว่า ตั๋วเข้าชมเกม พรีเมียร์ลีก มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 53.76 ปอนด์ (ประมาณ 2,956.8 บาท) ซึ่งแพงที่สุดในโลก ส่งผลให้แฟนบอลชาวเมืองผู้ดีทนไม่ไหว เตรียมรวมตัวประท้วงในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทั้งในเกม เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ ลิเวอร์พูล และบิ๊กแมตช์ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

 เควิน ไมล์ส ประธานบริหารสหพันธ์แฟนบอล (เอฟเอสเอฟ) กล่าวว่า "ราคาตั๋วเป็นอุปสรรคสำคัญในการเข้าชมเกมของแฟนบอลจำนวนมาก ไม่ควรมีสโมสรไหนห้ามแฟนบอลในการแสดงเสรีภาพ หากมีสโมสรไหนต่อต้านสิทธิในการแสดงออกล่ะก็ พวกเขาจะเผชิญกับเสียงวิจารณ์จากแฟนบอลของตัวเองอย่างแน่นอน"

 สำหรับแฟนบอลของ 10 สโมสรจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่จะรวมตัวประท้วงประกอบไปด้วย คาร์ดิฟฟ์, ลีดส์ ยูไนเต็ด, เบอร์มิงแฮม ซิตี้, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, ฮัลล์ ซิตี้, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส, โบลตัน วันเดอเรอร์ส, เร้ดดิ้ง, มิดเดิ้ลสโบรช์ และ บริสตอล ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลรับแข้งผีเจองานหินแน่บุกรังปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่มาดเยอะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับลูกทีมของตนยังมีอาการล้าจากเกมกลางสัปดาห์ทำให้แมตช์บุกพบ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้คงเป็นงานสุดหินมากๆ พร้อมเชื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังแข็งแกร่งแม้จะเพิ่งเสียท่าแพ้ โอลิมเปียกอส ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม
  • สโคลส์ยกกุนแข้งระดับโลกคนเดียวในลีกผู้ดี
    ฝีเท้าไม่ถึงชั้น! พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ชี้แข้งในลีกลูกหนังผู้ดีปัจจุบันมีเพียง เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ เท่านั้นที่ขึ้นชั้นเป็นระดับโลก เชื่อศักยภาพผู้เล่นของสโมสรชั้นนำในอังกฤษ ยังเป็นรองบรรดาทีมหัวกระทิของยุโรปอีกไกล
  • ขาดไม่ได้!ฟานกัลชูยังสุดสำคัญกับผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แอชลี่ย์ ยัง ปีกประสบการณ์สูง เป็นนักเตะที่สุดสำคัญกับทีม แม้ว่าซีซั่นนี้จะได้ลงเป็นตัวจริงแค่ไม่กี่นัด ชี้ ยัง เป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมอย่างแท้จริง และทำผลงานได้ดีในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-1 ด้วย
  • เหนื่อย !
    ความพ่ายแพ้นัดแรกในการไปเตะที่ ไอน์ดโฮเฟ่น ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีทางเลือกไม่มากนักในเกมเปิดบ้านรับมือ โวล์ฟสบวร์ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »