ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับแข้งผีเจองานหินแน่บุกรังปืน

ฟานกัลรับแข้งผีเจองานหินแน่บุกรังปืน

Posted 02/10/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่มาดเยอะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับลูกทีมของตนยังมีอาการล้าจากเกมกลางสัปดาห์ทำให้แมตช์บุกพบ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้คงเป็นงานสุดหินมากๆ พร้อมเชื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังแข็งแกร่งแม้จะเพิ่งเสียท่าแพ้ โอลิมเปียกอส ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

  หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าลูกทีมของตนคงต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในเกมพบ อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เนื่องจากนักเตะ "ผีแดง" ยังมีอาการเหนื่อยล้า

 แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก แบบหืดจับ 2-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และในช่วงสุดสัปดาห์นี้พวกเขาต้องเจอกับแมตช์สำคัญในการเยือน "เดอะ กันเนอร์ส" ซึ่ง ฟาน กัล เผยว่างานนี้ทีมของตนคงได้เจอกับเรื่องที่สุดกดดันแน่นอน

อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงความเห็นว่า "ทางแก้ของเราก็คือการฟื้นฟูร่างกายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมมันจึงเป็นเรื่องที่แสนยากลำบากในการเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับแมตช์พบ อาร์เซน่อล เราต้องลองดูผลการประเมินจากผู้เชี่ยมชาญด้านสภาพความฟิตซะก่อน"

แม้ว่า อาร์เซน่อล จะโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในเกมกลางสัปดาห์ เมื่อพวกเขาแพ้ โอลิมเปียกอส แต่กระนั้น ฟาน กัล ยังเชื่อว่ายอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ยังแข็งแกร่งอยู่เสมอ "เราแฮปปี้กับเรื่องนี้ แต่ผมคิดว่า อาร์เซน่อล สามารถกลับมาจากความพ่ายแพ้ได้ พวกเขาแสดงให้เห็นมาแล้วหลายครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาดไม่ได้!ฟานกัลชูยังสุดสำคัญกับผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แอชลี่ย์ ยัง ปีกประสบการณ์สูง เป็นนักเตะที่สุดสำคัญกับทีม แม้ว่าซีซั่นนี้จะได้ลงเป็นตัวจริงแค่ไม่กี่นัด ชี้ ยัง เป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมอย่างแท้จริง และทำผลงานได้ดีในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-1 ด้วย
  • โอเว่นไม่ปลื้มฝีเท้ามาร์กซิยาล-แฟนผีรุมเฉ่ง
    เห็นแล้วเฉยๆ! ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ชี้ก่อนหน้านี้สถิติยิงประตูของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ได้โดดเด่นอะไร ยันตนไม่ได้รู้สึกใจเต้นตูมตามเมื่อเห็นอดีตแข้ง โมนาโก ร่ายฝีเท้าในสนาม ขณะที่กองเชียร์ "เร้ด เดวิลส์" บอกอดีตหัวหอก "หงส์แดง" ควรหุบปาก เหตุดาวโรจน์น้ำหอมใช้เวลาเพียง 4 เกมยิงได้มากกว่าที่ โอเว่น ทำได้ทั้งหมดสมัยเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซะอีก
  • ฟานกัลไว้ใจ!มาต้ายันรับบทยิงจุดโทษมือ1ผี
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้ตัวเองเป็นมือ 1 ในการยิงจุดโทษให้กับ "ปีศาจแดง" แล้ว หลังได้รับความไว้วางใจจาก หลุยส์ ฟาน กัล บอกกำลังมีความมั่นใจ และดีใจที่ช่วยให้ทีมพลิกกับมาเฉือนชนะ โวล์ฟสบวร์ก ได้สำเร็จ
  • ชไนเดอร์ลินชูสปิริตช่วยผีชนะโวล์ฟสบวร์ก
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ห้องเครื่องเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง โวล์ฟวสบวร์ก แข็งแกร่งของจริง หลังทำเอา "ปีศาจแดง" เลือดตกยางออกกว่าจะบดชนะไปได้ 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา แต่ชี้ ยูไนเต็ด เล่นอย่างมีสปิริต และมั่นใจว่าหากเล่นได้แบบนี้ และพัฒนาขึ้นอีก ก็มีความหวังแบบยาวๆ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »