ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาดไม่ได้!ฟานกัลชูยังสุดสำคัญกับผี

ขาดไม่ได้!ฟานกัลชูยังสุดสำคัญกับผี

Posted 02/10/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แอชลี่ย์ ยัง ปีกประสบการณ์สูง เป็นนักเตะที่สุดสำคัญกับทีม แม้ว่าซีซั่นนี้จะได้ลงเป็นตัวจริงแค่ไม่กี่นัด ชี้ ยัง เป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมอย่างแท้จริง และทำผลงานได้ดีในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-1 ด้วย

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ เป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับทีมมาก

หลังจากเคยฟอร์มตกจนนึกว่าหมดอนาคตกับทีมแล้ว ยัง ก็สามารถทำผลงานได้โดดเด่นเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ซีซั่นนี้แข้งวัย 30 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นน้อยกว่าเดิม โดยถึงแม้จะได้เล่นในลีกไป 5 นัด แต่ในจำนวนนั้นมีการออกสตาร์ตเป็นตัวจริงแค่เกมเดียวเท่านั้น

กุนซือชาวดัตช์ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "แอชลี่ย์ ยัง เป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ เขาเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมมาตั้งแต่แรก และมันไม่มีนักเตะแบบนั้นมากนัก เขาคิดถึงเรื่องทีมอยู่เสมอ และสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งด้วย สำหรับผู้จัดการทีมแล้วนั้น มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่เขายินดีจะทำอย่างนั้น"

"เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (ชนะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี) เขาถูกเปลี่ยนลงไปเล่นเป็นแบ็กขวา ที่จริงเขาไม่ได้ลงเล่นในตำแหน่งนั้นบ่อยเท่าไหร่ แต่ประตูที่ 2 ของเรามันเริ่มต้นมาจากเขา มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่เขาเล่นตรงนั้นในครึ่งหลัง และผมก็พอใจกับเขามากๆ" ฟาน กัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นไม่ปลื้มฝีเท้ามาร์กซิยาล-แฟนผีรุมเฉ่ง
    เห็นแล้วเฉยๆ! ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ชี้ก่อนหน้านี้สถิติยิงประตูของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ได้โดดเด่นอะไร ยันตนไม่ได้รู้สึกใจเต้นตูมตามเมื่อเห็นอดีตแข้ง โมนาโก ร่ายฝีเท้าในสนาม ขณะที่กองเชียร์ "เร้ด เดวิลส์" บอกอดีตหัวหอก "หงส์แดง" ควรหุบปาก เหตุดาวโรจน์น้ำหอมใช้เวลาเพียง 4 เกมยิงได้มากกว่าที่ โอเว่น ทำได้ทั้งหมดสมัยเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซะอีก
  • ฟานกัลไว้ใจ!มาต้ายันรับบทยิงจุดโทษมือ1ผี
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้ตัวเองเป็นมือ 1 ในการยิงจุดโทษให้กับ "ปีศาจแดง" แล้ว หลังได้รับความไว้วางใจจาก หลุยส์ ฟาน กัล บอกกำลังมีความมั่นใจ และดีใจที่ช่วยให้ทีมพลิกกับมาเฉือนชนะ โวล์ฟสบวร์ก ได้สำเร็จ
  • ชไนเดอร์ลินชูสปิริตช่วยผีชนะโวล์ฟสบวร์ก
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ห้องเครื่องเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง โวล์ฟวสบวร์ก แข็งแกร่งของจริง หลังทำเอา "ปีศาจแดง" เลือดตกยางออกกว่าจะบดชนะไปได้ 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา แต่ชี้ ยูไนเต็ด เล่นอย่างมีสปิริต และมั่นใจว่าหากเล่นได้แบบนี้ และพัฒนาขึ้นอีก ก็มีความหวังแบบยาวๆ เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »