ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์กตัวส์เซ็งได้แค่ดูทีมห่วยช่วยอะไรไม่ได้

กูร์กตัวส์เซ็งได้แค่ดูทีมห่วยช่วยอะไรไม่ได้

Posted 02/10/2015 by siamsport

ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวทีมชาติเบลเยียม ของ เชลซี บอกทำใจยากสุดๆ ที่ต้องเห็นทีมตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ลงไปมีแต่เจ๊ากับเจ๊ง แต่ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะเจ็บพักยาว 3 เดือน กระตุ้นทีมเดินหน้าต่อ และมั่นใจว่าผลงานจะดีขึ้น

 ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม ของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวอย่างสุดเซ็งที่ตัวเองทำได้แค่นั่งห่อเหี่ยว ดูทีมทำผลงานสาละวสันเตี้ยลง โดยช่วยอะไรไม่ได้ เพราะบาดเจ็บหัวเข่า ล่าสุดออกไปโดน เอฟซี ปอร์โต้ ทุบนิ่มๆ ที่ถ้ำมังกร สตาดิโอ โด ดราเกา 2-1 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


สถานการณ์ช่วงต้นซีซั่นของ เชลซี ยังไม่เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อันดับในลีกอยู่ที่ 14 ส่วนในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผ่านไป 2 นัดมีทั้งแพ้และชนะ และ กูร์กตัวส์ ทำได้แค่นั่งดูเพื่ออีก 3 เดือน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นเรื่องทำใจยาก

กูร์กตัวส์ กล่าวว่า "มันไม่ง่ายเลยนะ กับการที่คุณเห็นและรับรู้ทุกอย่าง แต่คุณไม่มีส่วนร่วม และช่วยอะไรไม่ได้ เมื่อวันอังคาร ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาแพ้ แม้มีเกมที่ดี แต่ว่าเราจะดีขึ้นแน่"


เกมต่อไป เชลซี จะเล่นที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เจอกับกับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม โดย อดีตมือกาวแอตเลติโก มาดริด หวังว่าทีมจะกลับมาอยู่ในเส้นทางแห่งชัยชนะ หลังจากเกมลีกนัดล่าสุดไล่ตีเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-2

 "วันเสาร์นี้ เราจะต้องชนะในบ้าน มันมีความกดดันอยู่แล้ว และผมหวังว่าเราจะชนะ หลังจากนั้นก็จะเป็นช่วงเบรกทีมชาติ แล้วผมหวังว่า เชลซี จะชนะต่อเนื่อง เรามีเกมหนักๆ รออยู่ แต่เราต้องทำให้ดีกว่านี้" จอมหนึบดาวรุ่ง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลสำรวจ : แฟนเชลซี ขี้เหร่ที่สุดใน พรีเมียร์ลีก
    match.com เว็บไซต์หาคู่เดทชื่อดังได้เปิดเผยผลสำรวจแสดงให้เห็นชัดเจนว่า แฟนบอลของทีม เชลซี เป็นที่น่าดึงดูดใจน้อยที่สุดใน พรีเมียร์ลีก จากรายงานของ espnfc.com เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • สื่อเลี่ยนเผยเชลซีจ่อเซ็นอเมเลียจนจบซีซั่น
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" เผย เชลซี ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี เข้าตาจนสุดๆ และเตรียมยื่นข้อเสนอให้ มาร์โก อเมเลีย มือกาวจอมเก๋า มาเฝ้าเสาเป็นตัวสำรองของ อัสเมียร์ เบโกวิช ยาวไปจนจบฤดูกาลนี้ หลังการทดสอบฝีมือออกมาน่าพอใจ
  • รอดตัว!เอฟเอไม่ลงดาบเฮียมูกรณีจวกหมออีวา
    เอฟเอ ระบุเอง จะไม่ดำเนินมาตรการใดๆ ทั้งนั้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ในประเด็นที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าพูดไม่ดีใส่ อีวา การ์เนโร่ อดีตแพทย์สาวประจำทีม
  • โดนหมางเมิน!แฟนสิงห์-ผีไร้เสน่ห์สุดในลีกผู้ดี
    เดอะ มิร์เรอร์ เผยข้อมูลชี้ชัด สาวก เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ไร้เสน่ห์ที่สุด เมื่อกองเชียร์ทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก ส่วนใหญ่บอกปัดที่จะออกเดตกับสาวกของ "สิงห์บลูส์" และ "ปีศาจแดง" ขณะที่แฟนบอลของ บอร์นมัธ และ เซาธ์แฮมป์ตัน น่าหลงใหลและดึงดูดใจมากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »