ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปชูแข้งเสือใต้พาเลวานฯซัดกระจาย

เป๊ปชูแข้งเสือใต้พาเลวานฯซัดกระจาย

Posted 03/10/2015 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกเครดิตให้แข้ง "เสือใต้" ทุกคน ที่ช่วยให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกฟอร์มร้อน กระซวกประตูได้อย่างเมามันส์ในระยะหลัง พร้อมระบุการเล่นเป็นทีมคือสิ่งสำคัญสุด

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งเลือดโปล คงไม่สามารถทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแบบนี้แน่นอน หากปราศจากการช่วยเหลือของบรรดาเพื่อนร่วมทีมในทัพ "เสือใต้"

เวลานี้ เลวานดอฟสกี้ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงสุดๆ หลังจากที่ทำได้ถึง 10 ประตู จากการลงเล่น 3 นัดหลังสุด และหากนับรวมทั้งฤดูกาลตอนนี้อยู่ที่ 14 ประตู จากการลงเล่น 8 นัด กระนั้น "เป๊ป" มองว่า ควรยกความดีความชอบให้กับนักเตะ บาเยิร์น คนอื่นๆ ด้วย

"ผมแฮปปี้มากๆ กับฟอร์มของ โรเบิร์ต เพราะคุณคงไม่สามารถทำสามประตูในหนึ่งเกมได้บ่อยๆ หรอกนะ ดังนั้นผมจึงปลื้มมากๆ กับฟอร์มของเขาตอนนี้ แต่เราต้องไม่ลืมด้วยว่า โรเบิร์ต จำเป็นต้องมีเพื่อนร่วมทีมที่ดี และเขาคงทำประตูได้ไม่มากแบบนี้หรอก หากไม่มีพวกเขา นักเตะในทีมทุกคนช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ซึ่งนั่นแหละคือสิ่งที่สำคัญสุด" นายใหญ่ บาเยิร์น กล่าว

สำหรับวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ บาเยิร์น มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ทำศึกบิ๊กแมตช์กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นทีมเก่าของ เลวานดอฟสกี้ นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มชมเกิทเซ่ไม่เคยขี้เกียจซ้อม
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค โดดป้อง มาริโอ เกิทเซ่ ไม่ใช่นักเตะพวกขี้เกียจซ้อม เผยความจริงเป็นเรื่องตรงกันข้ามกับที่หลายคนเข้าใจ รับไม่ง่ายกับการที่เจ้าตัวต้องพยายามต่อสู้กับเสียงวิจารณ์
  • เอเยนต์ดังเผยผีสู้ค่าตัวไม่อั้นหวังซิวมุลเลอร์
    อยากได้จริง! โจวานนี่ บรังคินี่ นายหน้าคนดังแห่งวงการลูกหนัง เผยต้องใช้เวลาหลายวันเพื่ออธิบายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าใจว่า บาเยิร์น ไม่มีวันขาย โธมัส มุลเลอร์ แน่นอน ชี้ "เร้ด เดวิลส์" ตั้งงบไม่อั้นเพื่อแลกกับการกระชากกองหน้าชาวเยอรมัน เสริมแนวรุก
  • เป๊ปนำขบวนแข้งเสือใต้ร่วมเทศกาลเบียร์
    ได้เวลารีแล็กซ์สำหรับ บาเยิร์น หลังโชว์ฟอร์มโหดเก็บชัยชนะรวดในลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ชจอมแท็กติก นำทัพลูกทีม เข้าร่วมซดเบียร์ในเทศกาลประจำปีในแดนไส้กรอกกันแบบฉ่ำอุรา
  • บิ๊กแมทช์รออยู่! มุลเลอร์ยันแข้งเสือใต้ดื่มพอหอมปากหอมคอ
    แนวรุกทีมเสือใต้คอนเฟิร์มเพื่อนร่วมทีมทุกคนไม่ได้โหมดื่มเบียร์หนัก เพราะมีเกมดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รออยู่ในวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »