ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยันไม่ต้องการคำปลอบลั่นพาหงส์แจ่มแน่

บีร็อดยันไม่ต้องการคำปลอบลั่นพาหงส์แจ่มแน่

Posted 03/10/2015 by siamsport

 

มีเรื่องอื่นให้คิดอีกเยอะ! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้สิ่งที่ตนมองหาเวลานี้ไม่ใช่คำปลอบโยน หรือคำยืนยันอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ จากเจ้าของสโมสร ย้ำจะทำงานร่วมกับลูกทีมอย่างสุดความสามารถต่อไป เชื่อเหตุแฟนบอลโห่เกมเจ๊า ซิยง ใน ยูโรปา เป็นเพราะแค่ผิดหวังทีมเก็บชัยชนะไม่สำเร็จ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า ตนไม่จำเป็นต้องได้รับการการันตีเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองจาก เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร "หงส์แดง" แต่อย่างใด แม้จะนำทีมทำผลงานย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ก็ตาม

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่มีคิวนำทีมลงบู๊เกมลีกนัด "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" ที่จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค.นี้ กล่าวว่า "มันไม่ใช่สิ่งที่ผมมองหา มันไม่ใช่สิ่งที่ผมรู้สึกกังวล ผมจะทุ่มเททำหน้าที่เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด ในสถานการ์ที่ผมอยู่กับลูกทีมที่ผมมี ผมไม่ได้มองหาคำปลอบโยนใดๆ ผมไม่ได้มองหาอะไรทั้งนั้น ผมจะทำงานร่วมกับนักเตะของผมต่อไป ผมรักสโมสร ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่และท้าทายกับการแก้ไขและพัฒนา มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน และเราจะยกระดับการเล่นตราบที่ซีซั่นดำเนินไป"

ร็อดเจอร์ส ยังกล่าวถึงกรณีที่ถูกแฟนบอลส่งเสียงโห่ ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่ทำได้เพียงเปิด แอนฟิลด์ เสมอกับ ซิยง 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า "แฟนบอลได้ชมเกมเมื่อคืนและเห็นโอกาสที่เราสร้างสรรค์มากมาย แต่การเก็บชัยชนะไม่สำเร็จ ส่งผลให้พวกเขารู้สึกผิดหวัง ผมเคารพและเข้าใจเรื่องนั้น พวกเขาต้องการเห็นทีมชนะเช่นเดียวกับที่เราต้องการเก็บชัยชนะ ดังนั้นบางทีพวกเขาอาจรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่คุณเก็บชัยชนะไม่ได้ นั่นคือสิ่งที่คุณจะต้องก้มหน้ายอมรับในฐานะโค้ชและนักเตะ"

ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ ยืนยันยังมุ่งมั่นที่จะดึงนักเตะท้องถิ่นพรสวรรค์เข้ามาสู่ทีม เพราะเกมกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1986 ที่ "เร้ด แมชีน" จะไม่มีนักเตะท้องถิ่นถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงเลย

"บางทีนี่อาจเป็นครั้งแรก ที่เราจะไม่มีผู้เล่นท้องถิ่นลงเป็นตัวจริงในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แต่นี่คือสโมสรซึ่งมุ่งมั่นในการมองหานักเตะที่มีพรสวรรค์อย่างจริงจังเสมอ จอน ฟลานาแกน ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ถ้าเขาฟิตสมบูรณ์ เขาจะได้ลงสนามในเกมนี้ มันแค่โชคร้ายที่เราไม่มีเลยแม้แต่รายเดียว แต่สำหรับผมแล้วความกังวลก็คือทีม และหวังว่าใครก็ตามในทีมจะสามารถก้าวขึ้นเป็นสตาร์ได้ มันไม่จำเป็นต้องมีนักเตะท้องถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ แต่อย่างใด" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »