ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Posted 04/10/2015 by goal.com

 

แมนฯยูไนเต็ด จะเก็บสามคะแนนรักษาตำแหน่งจ่าฝูงได้อีกสัปดาห์หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของทีมแกร่งอย่าง อาร์เซนอล

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 3 

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 22.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

อาร์เซนอล เจ้าถิ่นจะไม่มี แจ็ค วิลเชียร์, แดนนี เวลเบ็ค, มิเกล อาร์เตต้า, โธมัส โรซิคกี้ และ โลร็อง กอสเซียลนี ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ มาติเยอ ฟลามินี อีกด้วย แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ ฟรานซิส ก็อกเกอแลง ฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เกมนี้คาดว่า ปีเตอร์ เช็ค จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แนวรับมี กาเบรียล เปาลิสต้า จับคู่กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ขณะที่แนวรุกยังคงใช้ชุดเก่งมี อารอน แรมซีย์, เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ คอยขับเคลื่อนเกม โดยมี ธีโอ วัลค็อตต์ ยืนเป็นหัวหอก

แมนฯยูไนเต็ด ทีมเยือนอยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ ขาดเพียงแค่ ลุค ชอว์ และ มาร์กอส โรโฆ สองรายเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ คาดว่าเกมนี้ ดาลีย์ บลินด์ จะขยับมาเล่นเป็นแบ็คซ้าย โดยมี ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิง ยืนเป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แดนกลาง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จะได้โอกาสก่อน ไมเคิล คาร์ริค ขณะที่แนวรุกอยู่กันครบครันทั้ง ฮวน มาต้า, เม็มฟิส เดปาย, เวย์น รูนีย์ และ อองโตนีย์ มาร์ซิอัล

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เบลเยอลิน, แมร์เตซัคเกอร์, เปาลิสต้า, มอนเรอัล, ก็อกเกอแล็ง, กาซอร์ลา, แรมซีย์, โอซิล, อเล็กซิส, วัลค็อตต์

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), ดาร์เมียน, สมอลลิง, โจนส์, บลินด์, ชไนเดอร์ลิน, ชไวน์สไตเกอร์, มาต้า, รูนีย์, เดปาย, มาร์ซิอัล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนใหญ่ใช้อเล็กซิสรอซัด!ผีแดงแรงไม่ยั้งจัดมาต้านำทัพ
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดทัพเต็มอัตราศึกวาง ธีโอ วัลคอตต์ ยืนหน้าเป้า แดนกลางมี เมซุต โอซิล เป็นตัวคีแมนในการทำเกม ด้าน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งไอ้หนู อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรงรอซัดชัย ลุ้นทำคะแนนแซงขึ้นนำจ่าฝูง
  • เตะลืมตาย!ชิรูด์ลั่นปืนมุ่งมั่นเป็นทวีคูณเกมดวลผี
    นัดสำคัญ!โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าน้ำหอม จี้แข้ง อาร์เซน่อล เรียนรู้ความผิดพลาดจากเกมพลิกพ่าย โอลิมเปียกอส กลับมามุ่งเน้นเป็นทวีคูณในนัดดวล แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เตือน "ปีศาจแดง" จะได้เห็น "เดอะ กันเนอร์ส" ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความมุ่งมั่นยิ่งกว่านัดไหนๆ ชัวร์
  • โอซิลหวังปืนฟอร์มเทพเหมือนยุคอองรี-เบิร์กแคมป์
    รุ่นพี่เคยทำให้เห็นแล้ว! เมซุต โอซิล สตาร์กองกลางชาวเยอรมัน หวังเห็นแข้ง อาร์เซน่อล พิสูจน์ตัวเอง เมื่อลงดวลกับทีมชั้นนำอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อนัดนี้มีความคาดหวังจากแฟนบอลสูง แต่ยันต้องการเก็บ 3 คะแนนเต็ม และพิสูจน์ตัวเองเท่านั้น ชี้ก่อนหน้านี้เพลินสุดๆ กับการดูอดีตดาวดัง "ปืนใหญ่" อาทิ เธียร์รี่ อองรี และ เดนนิส เบิร์กแคมป์ ลงสนาม
  • เวนเกอร์รับไม่รู้โมนาโกขายมาร์กซิยาลให้ผี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยไม่รู้มาก่อนและแปลกจริงๆ ที่ โมนาโก ตัดสินใจขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงหน้าร้อนที่มา บอกนึกว่ายอดทีมแห่งแดนน้ำหอมจะรั้งตัวเอาไว้อีกซีซั่น และยอมรับมีแต่เงินจำนวนมหาศาลเท่านั้นที่ทำให้พวกเขาตัดสินใจปล่อยนักเตะออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »