ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้ : เราคิดถึง"เมสซี-อิเนียสต้า"

ปิเก้ : เราคิดถึง"เมสซี-อิเนียสต้า"

Posted 04/10/2015 by goal.com

แนวรับอาซูลกรานายอมรับคิดสองถึงสองคีย์แมนที่ได้รับบาดเจ็บหลังบุกพ่ายเซบีญาเมื่อคืนนี้

เคราร์ด ปิเก้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟรูปหล่อของบาร์เซโลนา สารภาพ เขาคิดถึง ลิโอเนล เมสซี กับ อันเดรส อิเนียสต้า สองจอมทัพคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บ หลังทีมบุกปราชัยต่อเซบีญา 2-1 ในเกมล่าสุด

กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาต้องพักรักษาตัวราว 2 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมเปิดรังเฉือน ลาส พัลมาส 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน ส่วนมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเจ็บเอ็นหลังเข่าจากเกมแชมเปียนส์ลีกนัดเถือเลเวอร์ คูเซน 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์

อย่างไรก็ดี แฟนหนุ่มชากีราเผยว่าบาร์ซาไม่สามารถนำเรื่องนี้มาเป็นข้ออ้างได้ เพราะเซบีญาเองก็มีนักเตะได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

"หลังจบช่วงพักเบรกทีมชาติ เราต้องกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้และพลาดไม่ได้อีกแล้ว บาร์เซโลนาต้องเป็นจ่าฝูงในตาราง" กองหลังสแปนิช กล่าว

"แน่นอนว่าเราคิดถึงเมสซีกับอิเนียสต้า แต่เซบีญาก็มีผู้เล่นเจ็บเช่นกัน ดังนั้นเราจึงอ้างเรื่องนี้ไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุสเกตส์โอดบาร์ซ่าไร้โชคนัดพ่ายเซบีย่า
    เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า โอดทีมไร้โชค หลังบุกแพ้ เซบีย่า ในลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ ชี้ "เจ้าบุญทุ่ม" สร้างโอกาสได้มากมาย แต่กลับเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมฮึดสู้เพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ให้ได้
  • ซัวเรซยังนิ่งแม้บาร์ซ่าแพ้นัดที่สองของซีซั่น
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของบาร์เซโลน่า ยอมรับทีมอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก กับการเจอโปรแกรมหนักๆ ล่าสุดแพ้ เซบีย่า 2-1 เป็นการแพ้นัดเยือนสองนิดติด และแพ้นัดที่สองของซีซั่นแล้ว แต่ชี้ยังไม่มีอะไรต้องตระหนก และทีมจะกลับมาได้
  • ราคิติชชี้ทุกทีมใส่เต็มร้อยเวลาเจอบาร์ซ่า
    อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ชี้ความสำเร็จจากซีซั่นก่อนส่งผลให้ทุกทีมใส่เต็มร้อยเวลาเจอกับต้นสังกัด หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บุกพ่าย เซบีย่า ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับสุดเจ็บปวด เนื่องจากทีมมีโอกาสยิงมากมาย แต่ก็เชื่อว่าจะผ่านพ้นช่วงที่ยากลำบากไปได้
  • เอเมรี่ยันเซบีย่าสมควรเชือดบาร์ซ่าแล้ว
    อูไน เอเมรี่ กุนซือ เซบีย่า โวสนั่นทีมสมควรคว้า 3 แต้มเหนือ บาร์เซโลน่า ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้ว ชมเปาะลูกทีมฟอร์มแจ่มจริงทั้งแนวรุกและรับ แถมยังค้นพบการเล่นที่ลงตัวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »