ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานห่วยไม่เลิก!อัซซูร์ร่าบุกสอยคาถิ่น4-0

มิลานห่วยไม่เลิก!อัซซูร์ร่าบุกสอยคาถิ่น4-0

Posted 05/10/2015 by siamsport

 

"ปีศาจแดงดำ" เอซีมิลาน ผลงานยังบู่ต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบ้านโดน นาโปลี บุกมาไล่ถล่มเละ 4-0 แพ้เป็นเกมที่ 4 ในลีก รั้งอันดับ 11 ส่วน "อัซซูร์ร่า" ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2558

เอซี มิลาน 0 - 4 นาโปลี

 


สนาม : ซาน ซิโร่

          เอซี มิลาน ทำศึกบิ๊กแมตช์ด้วยการเปิดบ้านรอรับ นาโปลี โดยเจ้าถิ่นต้องปราศจาก อเลสซิโอ โรมันโยลี่ ที่ติดโทษแบน รวมถึง มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เจ็บ แต่ยังมี คาร์ลอส บักก้า จับคู่ล่าตาข่ายกับ หลุยซ์ อาเดรียโน่ ส่วนผู้มาเยือนฝากความหวังไว้ที่ โฆเซ่ กาเยฆ่อน, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ ลอเรนโซ่ อินซินเย่


          โอกาสแรกเป็นของ "ปีศาจแดง-ดำ" ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ส่องไกลด้วยขวาจากระยะประมาณ 25 หลา บอลเหินข้ามคานออกหลังไป


          เป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูก่อนในนาทีที่ 13 จากความผิดพลาดของ คริสเตียน ซาปาต้า ที่ไปเสียบอล อินซินเย่ จึงไหลเข้าเขตโทษทางขวาให้ อัลลัน หลุดโล่งตะบันเสียบตาข่าย ขึ้นนำ 1-0


          "อัซซูร์ร่า" ได้ใจแล้ว อิกวาอิน กระชากขึ้นมาคนเดียวก่อนกระหน่ำด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ บอลตรงตัว ดีเอโก้ โลเปซ รับเข้าซอง


          นาทีที่ 33 อิกวาอิน อีกแล้วที่หลุดเข้าไปกดด้วยขวา บอลพุ่งถากเสาไปนิดเดียว


          จากนั้นทั้งสองทีมไม่มีจังหวะทำประตูกันเพิ่มแล้ว จบ 45 นาทีแรก นาโปลี ออกนำก่อน 1-0


          เปิดฉากครึ่งหลังเพียง 3 นาที ทีมเนเปิ้ลส์มาบวกเพิ่มได้อีกเม็ด จากการต่อบอลกันอย่างสวยงาม สุดท้ายเป็น อิกวาอิน ที่ไหลเข้าเขตโทษให้ อินซินเย่ ปั่นด้วยขวาเสียบเสาไกลอย่างสวยงาม หนีห่าง 2-0


          พลพรรค "รอสโนรี่" ยังไม่ยอม ผ่านมาครบ 1 ชั่วโมง จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า เปิดฟรีคิกเข้าเขตโทษให้ โรดริโก้ เอลี่ เทกตัวโหม่งเช็ด กระนั้น โฆเซ่ เรน่า ยังพุ่งรับติดมือ


          อย่างไรก็ตาม ผ่านมาถึงนาทีที่ 67 สกอร์ไหลเป็น 3-0 เมื่อ นาโปลี มาได้ฟรีคิกระยะอันตราย และเป็น อินซินเย่ ที่ปั่นด้วยขวาเสียบตาข่ายงดงามอีกครั้งโดย ดีเอโก้ โลเปซ ปัดได้เพียงปลายมือ พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในแมตช์นี้ด้วย


          ลูกทีมของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ยังกู่ไม่กลับ 9 นาทีต่อมา ฟาอูซี่ กูล็อม หลุดขึ้นทางซ้าย ก่อนปาดเรียดเข้ากลาง และเป็น เอลี่ ที่ล้มตัวสกัดผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง ทำให้ผู้มาเยือนนำโด่ง 4-0


          ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าบ้านเกือบโดนอีก ดาบิด โลเปซ ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง ไหลออกขวาเข้าเขตโทษให้ กาเยฆ่อน ปาดกลับเข้ากลาง โลเปซ พุ่งปัดบอลมาโดน มาโนโล่ กับเบียดินี่ กระดอนออกหลังไปฉิวเฉียด จบเกม นาโปลี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกมาถล่มยับ มิลาน 4-0


          รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

          มิลาน : ดีเอโก้ โลเปซ; มัตเตีย เด ชิโย่, คริสเตียน ซาปาต้า, โรดริโก้ เอลี่, ลูก้า อันโตเนลลี่; ยูราย คุชก้า (อันเดรีย โปลี น.84), ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่, อันเดรีย แบร์โตลัชชี่ (อเลสซิโอ แชร์ชี่ น.56); จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า; คาร์ลอส บักก้า, หลุยซ์ อาเดรียโน่

          นาโปลี : โฆเซ่ เรน่า; เอลเซอิด เฮย์เซย์, ราอูล อัลบิโอล, คาลิดู กูลิบาลี่, ฟาอูซี่ กูล็อม; อัลลัน, จอร์จินโญ่, มาเร็ค ฮัมซิค (ดาบิด โลเปซ น.73); โฆเซ่ กาเยฆ่อน, กอนซาโล่ อิกวาอิน (มาโนโล่ กับเบียดินี่ น.80), ลอเรนโซ่ อินซินเย่ (ดรีส เมอร์เท่นส์ น.73)

          ผู้ตัดสิน : นิโกล่า ริซโซลี่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานห่วยไม่เลิก!อัซซูร์ร่าบุกสอยคาถิ่น4-0
    "ปีศาจแดงดำ" เอซีมิลาน ผลงานยังบู่ต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดบ้านโดน นาโปลี บุกมาไล่ถล่มเละ 4-0 แพ้เป็นเกมที่ 4 ในลีก รั้งอันดับ 11 ส่วน "อัซซูร์ร่า" ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เกรียนโอ้เดี้ยงส่อแววอดช่วยมิลานหวดนาโปลี
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน ยังไม่หายจากโรคเดี้ยง และจะชวดลงหวดกับ ซามพ์โดเรีย วันอาทิตย์นี้ หลังไม่ได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเลยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาด คาร์ลอส บักก้า กองหน้าโคลอมเบีย จะได้เป็นตัวจริงแทน
  • มอนโตลิโว่ชี้มิลานต้องหยุดทำพลาดเพื่อทุบนาโปลี
    ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ห้องเครื่องตัวเก๋าของ เอซี มิลาน เชื่อ ทีมต้องหยุดเล่นผิดพลาดถ้าหวังประสบความสำเร็จ ก่อนมีคิวเจอ นาโปลี สุดสัปดาห์นี้ ชี้ทีม "อัซซูร่า" แกร่งในแนวรุก และทีมที่หาสมดุลระหว่างเกมรับ และรุกได้จะคว้าชัยในนัดดังกล่าว
  • มิลานส่อขาดฮอนดะ,บาโลฟัดนาโปลี
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน อาจไร้ เคซึเกะ ฮอนดะ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ในเกมที่จะดวลกับ นาโปลี วันอาทิตย์นี้ โดยทั้งคู่ต้องรอเช็กฟิตอีกที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »