ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ขวานเพชรฉายฟอร์มเฮม้วนเดียวจบมวยพีพีทีวี

ขวานเพชรฉายฟอร์มเฮม้วนเดียวจบมวยพีพีทีวี

Posted 05/10/2015 by siamsport

ขวานเพชร ส.สุวรรณภัคดี เก๋ากว่ามาแบบครบเครื่องต้มยำเดินอัดแข้งซ้ายสลับขวา บดใส่ เพชรนาคิน ว.สังข์ประไพ จนเปิดตำรารับไม่ทันบดเอาชนะไปได้แบบเป็นต่อม้วนเดียวจบ ในการขึ้นชกเป็นคู่เอกนำรายการ ศึกมวยพีพีทีวีซูเปอร์ไฟต์ ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. 58 ที่ผ่านมา ขณะที่คู่รอง มังกรทอง ศิษย์เจ๊พนม เดินหน้าจับในตีเข่าเนื้อๆ เน้นๆ เฉือนเอาชนะ แจ็ค โนนแดงยิม แบบมีเสียวหลังจากที่ช่วงท้าย แจ็ค โนนแดงยิม เร่งเครื่องอัดแข้งขวาแทงเข่าเอาคืนจนครบยกแซงเป็นต่อถึง 15-1 แต่สุดท้ายกรรมการชูส่วนให้ มังกรทอง เป็นผู้ชนะ

ศึกมวยพีพีทีวีซูเปอร์ไฟต์ ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. 58 ที่ผ่านมา คู่เอก ขวานเพชร ส.สุวรรณภัคดี (แดง) พบ เพชรนาคิน ว.สังข์ประไฟ  (น้ำเงิน) พิกัดชก 119-121 ปอนด์  กรรมการผู้ชี้ขาด  ไพฑูรย์ กบกลาง   เรตเปิด ใครต่อ 10-9 รอง หมดยกแรก แฟนมวยยังไม่ออกอาวุธ  ยกสอง  ขวานเพชรเล็กกว่า เปิดฝ่ายเดินเข้าใส่ มีแข้งซ้ายนำ อัดเต็มข้อล่อเต็มแข้ง แต่ยังไม่เข้าเต็มๆ เพชรนาคินตั้งแขนกันได้ดี แบบมีแข้งซ้ายคอยโต้ บอกกับถีบสกัดเป็นระยะ อาวุธยังออกกันไม่เยอะ หมดยก ขวานเพชรต่อ 2-1

ยกสาม ขวานเพชรเดินลุยต่อ อัดแข้งซ้าย ล่างสลับบน แถมงัดศอกออกมาช่วย ส่วนเพชรนาคินยังนิ่ง มีแข้งขวาคอยโต้ เลือกออกเน้นๆ ก่อนจะเข้าจับในแลกเข่ากันคนละดอกสองดอก จากนั้นทั้งคู่เปิดเกมสู้แลกแข้งกันอย่างสนุก แข้งซ้ายของขวานเพชรวัดความหนักกับขวาของ เพชรนาคิน หนักแรงทั้งสิ้น หมดยก ขวานเพชรต่อ 3-1

ยกสี่ ขวานเพชรเดินลุยเต็มเปิด อัดแข้งใส่ทั้งซ้ายทั้งขวา จนเพชรนาคินตั้งรับไม่ทัน โดนไปหลายขนาน แต่หลังจากตั้งหลักได้ก็แตะขวาเอาคืน ท้ายยกเป็นขวานเพชรที่มาเดินอัดแข้งซ้ายอีกชุดใหญ่ ชอตสุดท้ายเตะแล้วคา เข้าตาเหลือหลาย หมดยก ขวานเพชรต่อ 6-1 ยกสุดท้าย  เพชรนาคินรู้ตัวเป็นรองเร่งเดินเข้าหา เตะขวาได้ทีเดียว แต่จากนั้นเป็นขวานเพชรที่เตะขวาเอาคืน ก่อนที่จะออกมาโชว์เก๋าประคองเกมแตะซ้ายสลับขวาขู่ไปเรื่อย จนเพชรนาคินเข้าไม่ติด สุดท้ายไม่มีอะไรในกอไผ่ ครบยก ขวานเพชร ส.สุวรรณภัคดี เอาชนะคะแนน เพชรนาคิน ว.สังประไฟ ไปได้ ด้วยคะแนน 49-47จากกรรมการ ชัยยุทธ ขำนเรศ, ชุมพล อินต๊ยศ  และ ณรงค์ รวมจิตร์

คู่รอง แจ็ค โนนแดงยิม ( แดง)  พบ มังกรทอง  ศิษย์เจ๊พนม  ( น้ำเงิน) พิกัดชก 134 ปอนด์  กรรมการผู้ชี้ขาด ร.ต.อ. สัญญา รัตนไพวงศ์     เรตเปิด  มังกรทองต่อ 10-9 หมดยกแรก แฟนมวยยังมัวแต่ปาร์ตี้ถั่ว ยกสอง  มังกรทองขยับเข้าหา อัดแข้งขวาตามด้วยหมัดขวา ทำเอาแจ็คเปิดตำราไม่ทันหัวสั่นหัวคอน แต่หลังจากนั้นก็ตั้งหลักได้ ก็มีการหวดแข้งขวาเอาคืน ก่อนจะตามเข้าจับในตีเข่า แต่ยังไม่หนักเอาเหลี่ยมเอาเชิง หมดยก มังกรทอง ต่อ 2-1 ยกสาม มังกรทองเดินลุย เข่าจับในกระทุ้งเข่าขวา ก่อนหักเหลี่ยมล้มได้ก่อน จากนั้นแจ็คลุกขึ้นได้เริ่มโกธร เข่าจับในวัดพลังเข่า หักล้มเอาคืนได้หนึ่งดอก จากนั้นทั้งคู่เปิดฉากดวลเข่ากันอย่างสนุก เป็นเข่าของ มังกรทองที่ตีได้หนักได้แรงกว่า แถมยังมีสับศอกใส่ใต้ตาขวา แจ็คแตกที่หางคิวขวา  หมดยก มังกรทองต่อ 4-1

ยกสี่ แจ็คเดินเข้าใส่อัดแข้งซ้ายนำ ก่อนตามด้วยหมัดต้นยกทำได้ดี เรียกเสียงเชียร์จากท่านรองได้ แต่จากนั้นก็เป็นมังกรทองที่เข้าประชิดในล็อกคอเด้งตีเข่าอัดใส่กันไม่มีใครยอมใคร มังกรทองได้หนัก แจ็คได้ลูกขยัน ท้ายยก แจ็คเร่งเครื่องเต็มกำลังตีเข่าเน้นๆ ได้สองครั้งติดทำท่าจะมาแต่ก็มาโดนมังกรทองหักล้มหัวทิ่ม หมดยก มังกรทองต่อ 5-1

ยกสุดท้ายอัดฉีดแจ็ค 1 หมื่น ตามคำขอเดินเข้าหาเตะขานำก่อน ตามอัดด้วยหมัด ขณะที่มังกรทองคอยบังแล้วโต้ แต่แจ็คไม่สนเดินหน้าฆ่ามัน อัดแข้งขวาใส่ชายโครง มังกรทองได้เน้นๆ ก่อนที่จะเข้าจับในอัดแทงเข่าได้อีกชุด ชอตนี้ทำเอาราคาปั่นป่วน ทั้งคู่พอใจในผลงานของตัวเอง อยู่กันคนละมุม หมดยกราคา แจ็คต่อ 15 -1  แต่สุดท้ายผู้ตัดสินชูสวนให้ มังกรทอง ศิษย์เจ๊พนม ชนะคะแนน แจ็ค โนนแดงยิม ด้วยคะแนน 48-49  จากกรรมการ นรินทร์ ผ่องหิรัญ, สินชัย จุลวงษ์ และ 49-48  น.ท. วันชัย ผ่องศรี แบบมีเสี่ยงโห่จากแฟนมวย

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ สิงห์พิฆาต ส.ชัยเจริญ แพ้น็อก แสนศักดิ์ เพ็ชรจินดา ยก 5, เด่นคีรี ศักดิ์วิเชียร ชนะคะแนน ก้องอีสาน ศิษย์เซียนเอ้บ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มสุรินทร์กระทุ้งหนักเบียดเฮมวยทีจีเอ็น
    หนุ่มสุรินทร์ ช. เกตุวีณา อาศัยความแข็งแกร่งเดินสาดแข้งซ้ายได้จะแจ้งก่อนจะเดินปล้ำในตีเข่าในแบบได้น้ำได้เนื้อ กระทุ้งหนักๆ แรงๆ เบียดเอาชนะ เพชรเมืองย่า สุดสาครมวยไทย ไปได้อย่างสนุกสุดมันส์ ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการมวยทีจีเอ็น ที่เวทีลุมพินี เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ต.ค. 58 ที่ผ่านมา ส่วนคู่รอง มรกตดำ ส.เดชะพันธ์ สวมหัวใจสิงห์ พลิกสถานการณ์จากตกเป็นรองในยกสี่ถึง 6-1 กัดฟันเดินหน้าบดเข่าในเบียดเอาชนะคะแนนไปได้แบบประทับใจท่านรอง
  • รัชนกฮึดพลิกชนะสาวยุ่นหวิวลิ่วตัดขนไก่เอสซีจีฯ
    "รัชนก" โชว์ฟอร์มอึดฮึดพลิกสถานการณ์แซงชนะจอมเก๋าแดนปลาดิบ "ซาโตะ"ไปหวุดหวิด 2-1 เกม ทะลุเข้าตัด " เหลียง เสี่ยวยู่" มือ 120 โลกจากสิงค์โปร์ที่เอาชนะ "พรปวีณ์" มาได้ 2-0 เกม ส่วนชายคู่ "บาส-สกาย" อกหักพลาดท่าพ่ายคู่เต็ง 5 แดนอิเหนาไปหวุดหวิด 1-2 เกม ในรอบก่อนรองฯ ศึกขนไก่ไทยแลนด์ โอเพ่น
  • ยอโควิชอัดนาดาลขาด2-0ศึกหวดนัดประวัติศาสตร์
    โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกโชว์ลีลาหวดแร็กเกตสุดเฉียบ ใช้เวลาแค่ 1ชั่วโมง 4นาที เฆี่ยน ราฟาเอล นาดาล แชมป์แกรนด์สแลม 14 สมัย ได้อย่างเด็ดขาด 2เซตรวด ท่ามกลางสายตาแฟนเทนนิสไทยและเทศกว่า 6 พันคน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จประทานรางวัล ด้าน "บิ๊กสุวัจน์" ปลื้มกระแส แบ็ค ทู ไทยแลนด์ "นาดาล -โจโควิช" ดีมาก
  • บูลล์สเฮโรสพัก2อาทิตย์-ทันเล่นเปิดซีซั่นแน่
    เฟร็ด โฮลเบิร์ก เฮ้ดโค้ชชิคาโก้ บูลล์ส ทีมดังเอ็นบีเอ เผย เดอร์ริก โรส การ์ดตัวเทพ จะใช้เวลาพักรักษาตัวจากการผ่าตัดเบ้าตาซ้ายแตก ราวๆ 2 อาทิตย์ ก็น่าจะกลับมาเล่นได้ และไม่น่ามีปัญหาในการลงเล่นเปิดซีซั่นเจอกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส วันที่ 27 ตุลาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »