ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชมฟรี!กิเลนเปิดรังอุ่นสุโขทัย11ต.ค.นี้

ชมฟรี!กิเลนเปิดรังอุ่นสุโขทัย11ต.ค.นี้

Posted 05/10/2015 by siamsport

''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงฟอร์มแรงแห่งศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2015ยังคงเตรียมทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงพักเบรก เพื่อสร้างความพร้อมก่อนคัมแบ็กบู๊ช่วงโค้งสุดท้ายลีกสูงสุดเมืองไทย

ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก ดราแกน ทาลายิช กุนซือชาวโครแอตที่เผยผ่านล่ามถึงการวางคิวอุ่นเครื่องว่า "เอสซีจี เมืองทองจะมีคิวอุ่นเครื่องพบกับ สุโขทัย เอฟซี ทีมจากยามาฮ่า ลีกวัน ในวันอาทิตย์ที่ 11 ต.ค.นี้ ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในช่วงพักเบรกทีพีแอลและเชื่อว่าเกมดังกล่าวจะเป็นเกมที่สนุกและช่วยให้ผู้เล่นของเรามีความพร้อมอย่างมาก อีกทั้งผู้เล่นในชุดทีมชาติปรีโอลิมปิก 4 ราย อย่าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , สุริยา สิงห์มุ้ย , สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ และ กษิดิ์เดช  เวทยาวงศ์ จะร่วมสมทบทีมหลังเสร็จภาระกิจอุ่นเครื่องกับราชบุรี มิตรผล เพื่อผนึกกับแกนหลักอย่าง เคลตัน ซิลวา และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ รับประกันความสนุกที่เราพร้อมเอนเตอร์เทรนสาวกกิเลนผยองแน่"

ขณะที่ทางฝั่ง "โค้ชชาย" สมชาย มากมูล กุนซือใหญ่ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เผยถึงเกมอุ่นเครื่องที่จะนำทัพลูกทีมบุกถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้ด้วยว่า "ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เอสซีจี เมืองทองได้ทาบเชิญสุโขทัยมาอุ่นเครื่องที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นประสบการณ์ที่ดีของนักเตะเราที่จะได้ต่อกรกับทีมที่มีนักเตะติดทีมชาติไทยแทบทั้งทีม จะช่วยให้ผู้เล่นเราได้เรียนรู้ความกดดันยามเมื่อเจอกับทีมระดับท็อปของประเทศ และเชื่อว่านักเตะทุกคนครั้งหนึ่งก็อยากที่จะได้มาเยือนเอสซีจี สเตเดี้ยมอย่างแน่นอน"

"ในเรื่องของผู้เล่นสุโขทัยพร้อมจัดนักเตะชุดใหญ่เพื่อต่อกรกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำโดย ฟิลิปเป้ เฟอร์ไรร่า อันดับดาวซัลโวลีกวันที่ยิงไปแล้วถึง 18 ประตู อีกทั้งยังมีกองหน้าเจ้าของฉายา"ธีรศิลป์2แคว"ยอด จันทวงศ์ ที่ถือว่ามีสไตล์การเล่นที่คล้ายกับ ธีรศิลป์ แดงดา ของเอสซีจี เมืองทองอีกด้วย"

สำหรับเกมอุ่นเครื่องระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 ต.ค.58 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. เกมนี้เปิดให้แฟนบอลเข้าชมฟรีอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งอลป.เข้าแคมป์ซ้อมก่อนอุ่นราชบุรี7ต.ค.
    ขุนพล"ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปีเดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมเอสซีปาร์คเพื่อเข้าแคมป์ซ้อมก่อนลงอุ่นเครืองกับราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้
  • ยังไม่ตัดชื่อ!ซิโก้รอเช็กอาการอดุลถึงที่สุด
    ยังไม่ตัดชื่อ! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยืนยันรอผลการตรวจเอ็มอาร์ไอบริเวณหัวเข่าของ อดุล หละโสะ ให้ถึงที่สุดก่อนคาดรู้ผลบ่ายวันที่ 6 ตุลาคม
  • ด่วน!!สุธีมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวไหปลาร้า-ซี่โครงร้าว
    "เจ้าเบิร์ธ" สุธี สุขสมกิจ มิดฟิลด์เก๋าของทีม "อินทีอันดามันฎ กระบี่ เอฟซี ประสบอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ประสบอุบัติเหตุโดนเฉี่ยวล้ม กระดูกไหปลาร้าและซี่โครงร้าว 3 ซี่ แพทย์ชี้อาจจะต้องรักษาตัวร่วมเดือน
  • คลีตันซัดชัยกิเลนอุ่นเชือดสมุทรสาคร1-0
    ''คลีตัน ซิลวา''ซัดชัยท้ายเกม ช่วยให้''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง บุกเชือด''สำเภาผยอง''สมุทรสาคร เอฟซี 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ''แชมป์ชนแชมป์''ที่ จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2558 โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายในเกมนี้จะนำเข้ากองทุนเพื่อเตรียมซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ เยาวชนในโรงเรียนจังหวัดสมุทรสาครต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »