ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนฟท้าเดิมพันพิธีกรดัง!ผีจบอันดับลีกดีกว่าปืน

เนฟท้าเดิมพันพิธีกรดัง!ผีจบอันดับลีกดีกว่าปืน

Posted 06/10/2015 by siamsport

เมื่อความเห็นไม่ตรงกัน! แกรี่ เนวิลล์ อดีตแนวรับชาวอังกฤษ มั่นใจแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งบุกโดน อาร์เซน่อล สอนบอล แต่ยังจะมีอันดับดีกว่าทีมดังจากลอนดอนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ท้าดวลกับพิธีกรดังของอังกฤษ กองเชียร์ "เดอะ กันเนอร์ส" เข้าเส้นเลือด ทีมใครเข้าป้ายอันดับต่ำกว่าต้องมอบเงินให้กับโรงพยาบาลทันที

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ท้าเดิมพันเงิน 5,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.75 แสนบาท) กับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรฝีปากกล้า ซึ่งเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของ อาร์เซน่อล ว่า "ปีศาจแดง" จะจบอันดับในลีกเหนือกว่า "ปืนใหญ่" ในฤดูกาลนี้

"เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งเปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม "เร้ด เดวิลส์" 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับ 2 ของตาราง โดยมี 16 คะแนน จาก 8 นัด เท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่อันดับ 3 เนื่องจากมีผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง แต่ เนวิลล์ ยังมั่นใจว่าอดีตต้นสังกัดจะจบในอันดับที่ดีกว่า อาร์เซน่อล จึงท้ากับพิธีกรดังชาวผู้ดีว่า หากทีมของใครอยู่ในอันดับต่ำกว่า จะต้องนำเงินจำนวนดังกล่าวไปมอบให้กับโรงพยาบาลเด็กต่อไป

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ โพสต์ใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "ด้วยคะแนนที่เท่ากัน ผมเดิมพันว่า ยูไนเต็ด จะจบอันดับเหนือกว่า อาร์เซน่อล 5,000 ปอนด์ เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลเด็กในเมืองแมนเชสเตอร์ ตกลงมั้ย?"

ขณะที่ มอร์แกน ทวีตตอบว่า "ได้เลย ถ้านายแพ้ ต้องมอบเงิน 5,000 ปอนด์ ให้กับโรงพยาบาล เกรต ออร์มอนด์ สตรีท โอเคนะ แกรี่ เนวิลล์ ด้วยคะแนนที่เท่ากัน เดิมพันว่า ยูไนเต็ด จะจบอันดับเหนือกว่า อาร์เซน่อล ผู้แพ้ต้องมอบเงิน 5,000 ปอนด์ ให้กับโรงพยาบาลเด็กในเมืองแมนเชสเตอร์?"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »