ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูงานงอกเอฟเอตั้งข้อหาหลังจวกเปา

เฮียมูงานงอกเอฟเอตั้งข้อหาหลังจวกเปา

Posted 06/10/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี งานงอกอีกรอบหลังโดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม กรณีที่วิจารณ์การทำหน้าที่ของกรรมการกับสื่อหลังจบแมตช์แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมว่า ได้ตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กรณีที่วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในช่วงให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงแถลงข่าวหลังจบเกม โดย อดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์ยาว 7 นาที แถมยังพูดจาตำหนิกรรมการที่ไม่กล้าเป่าจังหวะชี้เป็นชี้ตาย อย่างจังหวะที่ทีมควรได้จุดโทษตอนสกอร์ 1-1

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ซึ่งทำผลงานได้น่าผิดหวังในซีซั่นนี้โดยทีมมีแค่ 8 แต้ม รั้งอยู่อันดับ 16 ในตารางลีก มีเวลาจนกระทั่ง 18.00 น. (หรือ 24.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคมนี้ เพื่อที่จะชี้แจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซียืนยัน!ยังหนุนหลังเฮียมูเต็มร้อย
    สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" น่าจะโล่งใจขึ้นบ้าง เมื่อ "สิงห์บลูส์" แถลงยืนยันยังคงหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด ให้อยู่คุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป มั่นใจ "เดอะ สเปเชียล วัน" จะพลิกสถานการณ์ให้ทีมได้
  • บอร์ดสิงห์บลูส์ยังให้โอกาสมูรินโญ่คุมทีมต่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี หายใจคล่องคอขึ้นแน่นอน เมื่อล่าสุดสื่อเผยบอร์ดบริหาร "สิงห์บลูส์" ยังต้องการให้เป็นผู้จัดการทีมต่อไป ถึงแม้จะนำทีมมีฟอร์มสุดห่วยในซีซั่นนี้ รั้งอันดับ 16 ของตารางพรีเมียร์ลีก อยู่ก็ตาม
  • จ่ามูลั่นลาออกเองหากแข้งสิงห์บลูส์ไม่ต้องการ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เผยเหตุผลเดียวที่จะทำให้ตัวเองลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" คือลูกทีมไม่ต้องการแล้ว หลังเจ้าตัวทำทีมฟอร์มย่ำแย่สุดๆ ในซีซั่นนี้ ยันยังแฮปปี้กับสถานการณ์ปัจจุบัน พร้อมเชื่อทีมจะกลับมาคืนฟอร์มได้ในไม่ช้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »