ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้ารับแข้งผีสุดช้ำโดนปืนยำเละ

มาต้ารับแข้งผีสุดช้ำโดนปืนยำเละ

Posted 06/10/2015 by siamsport

ฆวน มาต้า จอมทัพทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจแข้ง "ผีแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังหลังจากที่ออกไปโดน อาร์เซน่อล สอนบอลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุรับไม่ได้จริงๆที่โดนนำ 3 ประตูตั้งแต่ 20 นาทีแรก แถมชี้หากเล่นแบบนี้คงยากจะลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้

ฆวน มาต้า กองกลางตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเพื่อนร่วมทีมของตนสุดผิดหวัง และรับไม่ได้กับฟอร์มของทีมในแมตช์แพ้ อาร์เซน่อล เละ 0-3 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ตกเป็นรอง "เดอะ กันเนอร์ส" ถึงสามประตูตั้งแต่ช่วง 20 นาทีแรกที่สำคัญช่วงเวลาที่เหลืออยู่พวกเขากับไม่สามารถทวงประตูคืนได้เลย สุดท้ายต้องกลับถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ ด้วยผลงานที่น่าผิดหวังสุดๆ

มาต้า เชื่อหากทีมยังเล่นได้แค่นี้คงยากที่จะก้าวไปมีลุ้นแชมป์ลีกแน่นอน "การเริ่มต้นแบบนี้มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้จริงๆ ถ้าเราอยากสู้เพื่อสิ่งที่ยิ่งใหญ่เราต้องเรียนรู้จากบทเรียนนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สิ่งเดียวเท่านั้นที่ผมอยากพูดก็คือเราไม่ควรเล่นแบบนี้อีกต่อไป"

"ตอนที่เราเริ่มแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ และพยายามที่จะเปิดเกมบุก, อเล็กซิส (ซานเชซ) ก็ยิงประตูที่สาม มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะ อาร์เซน่อล ที่สนามของพวกเขา แต่เมื่อคุณตกเป็นรอง 3-0 หลังจากผ่านไปแค่ 20 นาทีแรก มันแทบจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย"

"เราพยายามที่จะหยุดพวกเขา แต่เราไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้เลย จังหวะที่ดีที่สุดมีแค่ครั้งเดียวจาก อ็องโตนี่ (มาร์กซิยาล) ก่อนที่จะพักครึ่ง ถ้าเราได้ประตูจากจังหวะนั้น หลายๆ สิ่งคงแตกต่างออกไป แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยหลังจากช่วงพักครึ่ง เราพยายามที่จะกลับมาสู่เกม เราสู้จนวินาทีสุดท้าย แต่แน่นอนว่าเราโดนลงโทษจากการเริ่มต้นที่ย่ำแย่" ดาวเตะทีมชาติสเปน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »