ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกจิพร้อมใจยกขอนแก่น ยูฯเต็งแชมป์

เกจิพร้อมใจยกขอนแก่น ยูฯเต็งแชมป์

Posted 06/10/2015 by siamsport

 

      เสียงไม่แตก ! คนวงการดิวิชั่น 2 พร้อมใจยกให้"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด เต็งแชมป์ดิวิชั่น 2 รอบชปล. ชี้ศักยภาพแกร่งทั้งนักเตะ โค้ช และผู้บริหารหนุนหลังเยี่ยม ด้าน "บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ปลื้มถูกยกเป็นเต็ง 1 ลั่นทำเต็มที่สมศักดิ์ศรี ยันไร้ความกดดันมั่นใจผงาดแชมป์ลีกรากหญ้าระดับประเทศได้แน่


 
                              
        ภายหลังจากที่มีการจับสลากแบ่งสายประกบคู่ฟุตบอลเอไอเอสลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 รอบชปล. ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 5 ต.ค ที่ผ่านมา โดยผลการจับสลากมีดังต่อไปนี้ สายเอ ประกอบด้วย ฉะเชิงเทรา เอฟซี,ขอนแก่น ยูไนเต็ด,ธนบุรี ซิตี้,สตูล ยูไนเต็ด,จามจุรี ยูไนเต็ด และลำปาง เอฟซี

        ส่วนสายบี ประกอบด้วย ศุลกากร ยูไนเต็ด,อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด,สมุทรสาคร เอฟซี,ระยอง เอฟซี,เชียงราย ซิตี้ และอุดรธานี เอฟซี แข่งขันระหว่างวันที่ 10 ต.ค. - 27 ธ.ค. 58 เพื่อคัดเอาทีมที่มีคะแนนมากที่สุดอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละสาย จำนวนทั้งสิ้น 4 ทีมเลื่อนชั้นสู่ยามาฮ่าลีกวัน 2016

        หลังทราบผลการจับสลากแบ่งสายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้ทำการสอบถามความคิดเห็นจากตัวแทนแต่ละสโมสร และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ยกให้ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด แชมป์จากโซนอีสานเป็นทีมเต็งแชมป์ฟุตบอลดิวิชั่น 2 รอบชปล.ในครั้งนี้

        "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ ประธานสโมสรศุลกากร ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมมองว่าขอนแก่น ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพที่คู่ควรกับการเลื่อนชั้น พวกเขามีความพร้อมในทุกๆด้าน และเป็นทีมที่เราไม่อยากเจอในรอบแรกอยู่แล้ว"

        ด้านชูเกียรติ หนูสลุง ที่ปรึกษาทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก เผยว่า "ผมยกให้ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่มีความพร้อมในทุกๆด้านทั้งตัวผู้เล่น โค้ช และผู้บริหารที่ให้การสนับสนุนทีมเป็นอย่างดี อีกทั้งอยู่ในสายที่ไม่แข็งมากนัก มองยังไงก็ไม่น่าพลาด"

        ขณะที่"เสี่ยแบงค์" กิระวิศว์ พิทยภูวนันท์ ประธานสโมสรสมุทรสาคร เอฟซี กล่าวว่า "ผมมองว่าขอนแก่น ยูไนเต็ด เป็นทีมที่น่าจะมีโอกาสคว้าแชมป์มากที่สุด ทั้งความพร้อมของนักเตะ สตาฟ์ฟโค้ช และผู้บริหาร ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญในการคว้าแชมป์ในปีนี้ได้ไม่ยาก"

        ส่วนมนตรี เครือวัลย์ ผจก.ทีมจามจุรี ยูไนเต็ด เผยว่า "ยอมรับว่าขอนแก่น ยูไนเต็ด เป็นทีมที่อันตราย พวกเขามีทั้งและนักเตะโค้ชที่มีประสบการณ์จากการคว้าแชมป์ปีล่าสุด แถมยังได้ตัวต่างชาติที่ดีเข้ามาเสริมทัพอีกหลายราย ผมยกให้เป็นเต็ง 1 ของสายเอ"

        บิ๊กต้อมปลื้มถูกยกเต็งแชมป์ยันไม่กดดัน

        ภายหลังจากที่ถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ดิวิชั่น 2 รอบชปล. "บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวว่า "ผมต้องขอขอบคุณทุกๆเสียงที่ยกให้เราเป็นทีมเต็งแชมป์ ก็รู้สึกดีใจที่ได้รับการยอมรับจากหลายๆท่าน และจะขอทำหน้าที่ให้สมเกียรติกับที่ทุกๆท่านมองว่าเราเป็นทีมเต็ง"

        "โดยเราไม่ได้รู้สึกกดดันแต่อย่างใด และมีการเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด ทำการบ้านสเกาท์คู่แข่งตลอด ที่สำคัญต้องไม่ประมาททุกๆทีม เพราะเข้ามาถึงรอบนี้แล้วแต่ละทีมก็ระดับแชมป์และรองแชมป์ภาคทั้งสิ้น สุดท้ายแล้วก็ยังมั่นใจว่าจะทำได้ตามเป้าหมายคือต้องเป็นแชมป์ให้ได้สถาน เดียว"

        สำหรับโปรแกรมนัดประเดิมสนามจะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 10 ต.ค 58 สายเอ ฉะเชิงเทรา เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา เวลา 18.30 น., ธนบุรี ซิตี้ พบ สตูล ยูไนเต็ด ที่สนามธนบุรี สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น.,จามจุรี ยูไนเต็ด พบ ลำปาง เอฟซี ที่สนามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เวลา 17.00 น.

        ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 11 ต.ค 58 ศุลกากร ยูไนเต็ด พบ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 เวลา 18.00 น.,สมุทรสาคร เอฟซี พบ ระยอง เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจ.สมุทรสาคร เวลา 18.00 น. และ เชียงราย ซิตี้ พบ อุดรธานี เอฟซี ที่สนามอบจ.เชียงราย เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »