ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาโก้เผยช่วงถูกบีร็อดดองเหมือนสิงโตโดนยัดกรง

ซาโก้เผยช่วงถูกบีร็อดดองเหมือนสิงโตโดนยัดกรง

Posted 07/10/2015 by siamsport

มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผย ช่วงหนึ่งที่ร่วมงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ "หงส์แดง" นั้น ตนเป็นเหมือนสิงโตที่โดนขังอยู่ในกรง เพราะมักจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไหร่ พร้อมเผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เคยส่งข้อความแสดงความยินดีกับตนตอนที่ได้เป็นกัปตันทีมด้วย

มามาดู ซาโก้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าในช่วงสั้นๆ ช่วงหนึ่งที่ทำงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีม "หงส์แดง" นั้น ตนเหมือนกับเป็นสิงโตที่โดนจับใส่กรงขังเลย หลังเคยโดนดองอยู่ที่ข้างสนาม

ซาโก้ มีปัญหาบาดหมางกับ ร็อดเจอร์ส หลังจากแข้งวัย 25 ปี เดินออกจากสนามตั้งแต่หัววันก่อนหน้าที่ต้นสังกัดจะลงเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงเดือนกันยายน ปี 2014 ซึ่งอดีตดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากนักในตอนที่กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือทำงานอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์

"เอาเป็นว่าระหว่างช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่ผมไม่ได้ลงเล่นเนี่ย ผมเป็นเหมือนกับสิงโตที่ไม่ได้กินอาหารมาเป็นเวลานาน พร้อมถูกขังอยู่ในกรงเล็กๆ เลย เมื่อคุณเปิดกรงออกมา สิงโตก็จะพุ่งใส่เป้าหมายทันที" ซาโก้ ให้สัมภาษณ์กับ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของแดนน้ำหอม

ดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสเสริมว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ส่งข้อความมาแสดงความยินดีกับตนด้วย หลังจากที่ตนได้เป็นกัปตันทีมในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ บอร์กโดซ์ 1-1 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา "เขาส่งข้อความแสดงความยินดีมาให้ผม เขาพิมพ์มาว่า -สู้อย่างนั้นต่อไปนะ ฉันภูมิใจในตัวนาย- มันเป็นเรื่องดีเสมอเมื่อได้รับข้อความแบบนั้นจากนักเตะชั้นยอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระหน่ำแฉ!เอเยนต์คูตี้เจรจากับราชันแล้ว
    สื่อชั้นนำระดับโลกตีข่าวใหญ่ เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเทคนิคสูงของ ลิเวอร์พูล เปิดฉากเจรจากับผู้บริหารของ เรอัล มาดริด เรื่องการย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" แต่งานนี้ดูเหมือน "คูตี้" จะไม่ค่อยสนใจเท่าไร เนื่องจากนักเตะอยากย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มากกว่า
  • เบนเตเก้เฮฮา!ท้าดวลมิโญเล่ต์รับลูกรักบี้
    รีแล็กซ์กันหน่อย! คริสติย็อง เบนเตเก้ และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 ผู้เล่นชาวเบลเยียม ใช้ช่วงเว้นวรรคจากภารกิจบนสนามหญ้ากับ ลิเวอร์พูล หัวเราะร่วนดวลรับลูกรักบี้แบบตัวต่อตัว
  • เบนเตเก้เฮฮา!ท้าดวลมิโญเล่ต์รับลูกรักบี้
    รีแล็กซ์กันหน่อย! คริสติย็อง เบนเตเก้ และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 ผู้เล่นชาวเบลเยียม ใช้ช่วงเว้นวรรคจากภารกิจบนสนามหญ้ากับ ลิเวอร์พูล หัวเราะร่วนดวลรับลูกรักบี้แบบตัวต่อตัว
  • จ่อเต็มที!บ่อนดังปิดแทงคล็อปป์โยกคุมหงส์
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ที่ลุ้นตัวโก่งให้ ลิเวอร์พูล เดินหน้าดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมัน เข้ามากุมบังเหียนส่อสมหวัง หลังล่าสุดบ่อนดังผู้ดีปิดรับแทงอดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ นั่งเก้าอี้กุนซือ "หงส์แดง" แล้ว ขณะที่โฆษกเผยเหลือแค่รอเวลาประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »