ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงตี!คูตี้ต้องการลาหงส์ซบบาร์ซ่า

สื่อกระทิงตี!คูตี้ต้องการลาหงส์ซบบาร์ซ่า

Posted 07/10/2015 by siamsport

 

ไปจอยกับเพื่อนสนิท! สปอร์ต ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล ต้องการย้ายไปประสานงานในแนวรุก บาร์เซโลน่า ร่วมกับ เนย์มาร์ ดาวยิงร่วมชาติบราซิล ที่ยอมรับแบบไม่เม้มว่าอยากเห็นดาวเตะ "หงส์แดง" ย้ายมาจอยกันในถิ่น คัมป์ นู

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจย้ายซบ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน หลังตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการดึงตัวเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากรายงานของ สปอร์ต สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา

ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ต้องการมองหามิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมเสริมแนวรุก และมองว่าดาวเตะทีมชาติบราซิล จะเข้ากับระบบทีมอย่างลงตัว หลังปัจจุบันหมดสิทธิ์ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่มีอาการบาดเจ็บเข่า ขณะที่ยังไม่สามารถส่ง อาร์ด้า ตูราน และ อเล็กซ์ บิดัล 2 ผู้เล่นใหม่ ลงสนามได้ เนื่องจากสโมสรยังติดโทษแบนห้ามข้องเกี่ยวกับตลาดซื้อ-ขายนักเตะ

หลุยส์ มิเกล ซานซ์ นักข่าวของ สปอร์ต รายงานว่า "เอเยนต์คนใหม่ของ คูตินโญ่ มีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสร พวกเขาเกือบบรรลุข้อตกลงเมื่อ 2 ซัมเมอร์ก่อน ดาวิด ลุยซ์ ที่มีเอเยนต์คนเดียวกัน ยอมรับเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า คูตินโญ่ ได้รับการจับตาจาก บาร์ซ่า และมันเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับอาชีพค้าแข้งของเขาอีกด้วย คูตินโญ่ รู้จัก บาร์เซโลน่า ดี เขาเคยลงสนามให้ เอสปันญ่อล 6 เดือน และเป็นเพื่อนสนิทกับ เนย์มาร์ ความสัมพันธ์ของพวกเขานั่นหมายความว่า คูตินโญ่ จะเต็มใจอย่างยิ่งกับการย้ายซบ บาร์เซโลน่า เมื่ออำลา ลิเวอร์พูล"

ขณะที่ เนย์มาร์ หัวหอกจอมเทคนิค "บาร์ซ่า" เปิดเผยอย่างชัดเจนว่าอยากให้ดาวเด่น "หงส์แดง" ย้ายมาประสานงานร่วมกัน โดยเมื่อถูกถามว่านักเตะบราซิล รายใดที่อยากให้ย้ายเข้าสู่ คัมป์ นู นั้น สตาร์ชาวแซมบ้า ตอบว่า "คูตินโญ่ ไงล่ะ เขาเป็นผู้เล่นชั้นนำ และมันคงเป็นเรื่องเยี่ยมกับการมีเขาในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาโก้เผยช่วงถูกบีร็อดดองเหมือนสิงโตโดนยัดกรง
    มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผย ช่วงหนึ่งที่ร่วมงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ "หงส์แดง" นั้น ตนเป็นเหมือนสิงโตที่โดนขังอยู่ในกรง เพราะมักจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไหร่ พร้อมเผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เคยส่งข้อความแสดงความยินดีกับตนตอนที่ได้เป็นกัปตันทีมด้วย
  • สื่อกระหน่ำแฉ!เอเยนต์คูตี้เจรจากับราชันแล้ว
    สื่อชั้นนำระดับโลกตีข่าวใหญ่ เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเทคนิคสูงของ ลิเวอร์พูล เปิดฉากเจรจากับผู้บริหารของ เรอัล มาดริด เรื่องการย้ายไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" แต่งานนี้ดูเหมือน "คูตี้" จะไม่ค่อยสนใจเท่าไร เนื่องจากนักเตะอยากย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มากกว่า
  • เบนเตเก้เฮฮา!ท้าดวลมิโญเล่ต์รับลูกรักบี้
    รีแล็กซ์กันหน่อย! คริสติย็อง เบนเตเก้ และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 ผู้เล่นชาวเบลเยียม ใช้ช่วงเว้นวรรคจากภารกิจบนสนามหญ้ากับ ลิเวอร์พูล หัวเราะร่วนดวลรับลูกรักบี้แบบตัวต่อตัว
  • เบนเตเก้เฮฮา!ท้าดวลมิโญเล่ต์รับลูกรักบี้
    รีแล็กซ์กันหน่อย! คริสติย็อง เบนเตเก้ และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 ผู้เล่นชาวเบลเยียม ใช้ช่วงเว้นวรรคจากภารกิจบนสนามหญ้ากับ ลิเวอร์พูล หัวเราะร่วนดวลรับลูกรักบี้แบบตัวต่อตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »