ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ต่าย-ชัชฎาภรณ์" เน้นอวดหุ่นสวย หลงใหลสายน้ำ

"ต่าย-ชัชฎาภรณ์" เน้นอวดหุ่นสวย หลงใหลสายน้ำ

Posted 08/10/2015 by สยามบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักการออกกำลังกาย แถมตอนนี้มีคติประจำใจว่า “แฟนไม่มี แต่ขอหุ่นดีไว้ก่อน” ก็เลยได้เห็นดาราสาว “ต่าย” ชัชฎาภรณ์ ธนันทา ไปเข้าฟิตเนสฟิตหุ่นอยู่ตลอดๆ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ดูจะเป็นกีฬาที่สาวต่ายชอบมากก็คือ การว่ายน้ำ ดำน้ำ ก็เลยมีภาพที่สาวต่ายอวดบิกินี่สวยๆ ในน้ำมาฝาก แม้จะไม่ได้เห็นทั้งตัว แต่ก็รู้ว่าสาวคนนี้ก็หุ่นดีคนหนึ่งเลยนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตหวานใจ"โดม" "กัสจัง"คัมแบค!! เพิ่มดีกรีความแซบ
    หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับสาวร่างเล็กสุดมั่น อดีตหวานใจนักร้อง-พระเอกหนุ่มเจ้าของฉายา หล่อขั้นเทพ “โดม” ปกรณ์ ลัม สำหรับสาว “กัสจัง” จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่กลับมาคราวนี้ เธอมาพร้อมดีกรีความสวยที่มีมากล้นยิ่งกว่าเคย จัดเต็มลุคใหม่เซ็กซี่ทุกอิริยาบถ ถ่ายแบบนิตยสาร RUSH (รัช) ประจำเดือนตุลาคม ซึ่ง สาวกัสจัง กล่าวถึงการถ่ายแบบในครั้งนี้ว่า
  • เจสสินี่ สาวน้อยหน้าลูกครึ่ง ดีกรีความเซ็กซี่พุ่งกระฉูด A’lure magazine
    เคยบอกไปว่าเราแพ้ สาวน้อยหน้าลูกครึ่ง เพราะอย่างนั้นคราวนี้เราต้องต้องกินยาแก้แพ้ไปหลายเม็ดก่อนมาพบกับ ‘เจสสินี่’ เจ้าของสัดส่วน 32-25-35 ที่มาร่วมงานกับเราเป็นครั้งที่ 2 การกลับมาในคราวนี้ของเธอเรียกว่าดีกรีความเซ็กซี่พุ่งกระฉูดกว่าครั้งที่แล้วมากมายซะจนยาแก้แพ้กี่ขนานก็เอาเธอไม่อยู่ว่าแต่จะขนาดไหนต้องไปลองพิสูจน์กันเอาเอง
  • "อ้อม"ฮาแตก ฟีดแบค"แม่เบี้ย" คนมองนมก่อน
    ต้องบอกว่ากระแสหนังเรื่อง “แม่เบี้ย” แรงตั้งแต่เปิดตัว กับฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนของพระนางอย่างดุเดือดมากสุด จนทำให้คอหนังไทยไม่พลาดที่จะอยากเข้าไปชมกัน โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ตั้งแต่รอคอยที่จะได้เห็นฉากอีโรติก และหน้าอกแบบเต็มๆ ของสาว “อ้อม” กานต์พิศชา เกตุมณี ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งผู้สื่อข่าวก็แอบทราบมาว่า หลังจากที่หนังเข้าฉายไม่ทันไร สาวอ้อม ถึงกับปาดเหงื่อเบาๆ เพราะฟีดแบคหลังหนังฉายดีเกินคาด เพราะว่าไปไหนมาไหนคนก็มองนมก่อนมองหน้าไปแล้วนั่นเอง ซึ่งสาวอ้อม-กานต์พิศชา เผยออกมาว่า
  • คารีสา เลิฟซีนร้อนฉ่า ลุงเป้ กลั้นใจดูไม่ไหว
    ทวีความแซ่บขึ้นทุกตอน สำหรับละครซีรีส์สุดฮอต “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” ทางช่อง 3 HD ตอนล่าสุด เป็นบรรยากาศปาร์ตี้ริมสระน้ำ อวดช็อตเลิฟซีนดุเดือดกลางสระของ “ควีนบี” (พลอย–คารีสา สปริงเก็ตต์) กับ “เน็ท” (แพทริค–ชานน) ชนิดที่ว่าจูบจริงเสียวจริง ไม่เกรงใจ “ลุงเป้-อารักษ์” สักนิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »